Argus G2 Pod Cai Thuốc Thế Hệ Mới Của Hãng Vape Voopoo

Trong thị trường ngành công nghiệp vape pod thuốc lá điện tử, Voopoo là một cái tên gắn liền với sự đổi mới và sáng tạo. Với danh sách dài các sản phẩm nổi tiếng như pod cai thuốc Vinci, pod system Drag Nano, Argus series... hãng vape này đã chinh phục người dùng bằng sự chất lượng và độc đáo. Phiên bản cải tiến hơn Argus G2 sẽ thay thế Argus G, hứa hẹn một sự bức phá.

pod 1 lần không sạc

Argus G2 pod kit giá bao nhiêu

1. Pod Nhỏ Gọn Giá Rẻ Có Màn Hình

Mặc dù không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, nhưng pod nhỏ gọn Argus G2 vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào màn hình hiển thị TFT 0.96inch lớn, độc đáo. Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của máy vape pod này mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Hai dãy đèn LED bên hông làm cho thiết bị trở nên nổi bật, khá tương đồng với Oxva Xlim Pro (Xlim V3) Pod System Kit.

pod 1 lần có sạc

Pod cai thuốc có màn hình giá rẻ

2. Review Voopoo Argus G2 Pod System Kit

Bộ vape pod system Argus G2 không chỉ đẹp mắt mà còn mạnh mẽ với công suất đầu ra tối đa lên đến 30W. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tinh dầu pod và khói vape một cách tối ưu nhất. Với viên pin liền thân có dung lượng 1000mAh và công nghệ sạc siêu nhanh thông qua cổng sạc Type-C, bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo về pin. Dung lượng pin này có thể sử dụng liên tục lên đến 2 ngày.

pod cai thuốc có màn hình

Pod cai thuốc lá chỉnh watt được

3. Đầu Pod Argus G2 Voopoo Top Fill

Trong lần ra mắt này, Voopoo đã trang bị cho bộ vape pod Argus G2 một loại đầu pod Argus 0.4 Ohm Top fill (nắp châm dầu bên trên) tương tự như đầu pod Xlim Pro hoặc đầu pod Doze, giúp cho quá trình sử dụng được thuận tiện và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, đầu pod có dung tích chứa lên đến 3ml, bạn có thể thoải mái chọn juice pod saltnic hoặc sử dụng juice vape (tinh dầu vape freebase ni thấp) tùy thích.

đầu pod có sẵn dầu

Pod cai thuốc châm tinh dầu được

4. Pod Châm Tinh Dầu Argus G2 Có Màu Gì

Argus G2 không chỉ xuất sắc về hiệu suất mà còn ấn tượng với 7 phiên bản màu sắc khác nhau, từ truyền thống đến cá tính. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc pod cai thuốc lá phản ánh phong cách và cá tính riêng của mình.

máy pod cai thuốc lá

Thiết bị cai thuốc lá là gì

5. Có Nên Mua Argus G2 Để Cai Thuốc Hay Không

Với những tính năng ưu việt và thiết kế đẹp mắt, Argus G2 thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê vape. Tuy nhiên tại Việt Nam, Argus G2 lại khó có thể đối đầu được với các loại vape pod cai thuốc đang được nhiều người ưa chuộng như Xlim SQ Pro, Ursa Nano 2, Wenax K2,... 

tinh dầu cai thuốc lá

Mua pod cai thuốc giá rẻ chính hãng

6. Kết Luận

Để lựa chọn thiết bị pod system, bạn cần xác định được nhu cầu cá nhân cũng như chi phí phù hợp với bản thân. Siêu Thị Vape là hệ thống shop vape pod cai thuốc chính hãng tại quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đến với STV, bạn không chỉ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng miễn phí mà còn tận hưởng dịch vụ ship pod siêu tốc trong nội thành Sài Gòn, nhận hàng ngay chỉ trong 2 giờ đặt hàng.

← Bài trước Bài sau →