Rincoe Jellybox XS Pod System Kit - Preview Pod System Phiên Bản Máy Nhắn Tin

Rincoe Jellybox XS Pod System Kit - Preview Pod System Phiên Bản Máy Nhắn Tin


Ô cê!! Xin chào anh em!

Đã lâu rồi chúng ta không quay lại với thương hiệu vape pod system quốc dân đến từ Rincoe. Với dòng máy làm mưa làm gió một thời gian khá dài đó chính là các phiên bản máy Manto AIO 80W và Jellybox series với nhiều phiên bản nhỏ nhắn xinh nhắn khác vừa nhỏ gọn vừa vô cùng tiện dụng cho những chuyến đi du lịch dễ dàng mang theo.  Nhưng ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới mà quen của Rincoe thuộc series Jellybox nhưng mang thiết kế ngoại hình hoàn toàn khác với những đàn anh của nó, đó chính là Jellybox XS Kit. Theo như lời của Rincoe giới thiệu đến chúng ta thì Jellybox XS được lấy cảm hứng từ những chiếc máy nhắn tin từ những thập niên 8x 9x và chúng là dòng máy khá là được chuộng trong một thời gian dài. Để gợi lại những kỷ niệm thú vị của những sản phẩm trước đó, Rincoe đã tạo ra phiên bản máy có ngoại hình và phong cách sử dụng giống như một chiếc máy nhắn tin nhất có thể, để cho nhiều người mới được trải qua cảm giác sở hữu máy nhắn tin những lại sử dụng được tinh dầu là như thế nào.

Từ những cái nhìn đầu tiên, Jellybox XS đã khiến mình gợi nhớ đến một dòng máy pod system cũng mang ngoại hình và phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiếc máy nhắn tin đó chính là phiên bản máy Wizvapor Mini Beeper. Một phiên bản máy pod system cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ máy nhắn tin, nếu mọi người có cơ hội cầm trên tay hoặc đã nhìn qua Mini Beeper thì mọi người sẽ thấy giống nhau đến nhường nào. Không chỉ có ngoại hình được lấy cảm hứng từ 1 huyền thoại ngày xưa đến các yếu tố cốt lõi bên trong mấy cũng được nâng cấp và cải tiến khiến nó trở nên hoàn hảo hơn. Dung lượng pin được trang bị tích hợp sẵn bên trong máy lên đến 1000mAh cho một máy pod system nhỏ gọn kèm theo đó là khả năng sạc nhanh với cổng sạc Type-C cho dòng sạc ổn định tiết kiệm thời gian sạc. Để có thể tận dụng được viên pin dung lượng lớn đó thì không thể nào thiếu được chipset điều khiển toàn bộ hệ thống của máy cũng được nâng cấp lên 1 tầm cao mới giúp cho hương vị và khói có thể lên tốt nhất. Và nhiều tính năng mới được tích hợp vào phiên bản Jellybox XS lần này của Rincoe.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Rincoe Jellybox XS có những tính năng nào được cải tiến và phần cứng nào được cải thiện nhé!

Đầu tiên chúng ta không thể nào bỏ qua được các phối màu siêu bắt mắt và bắt trend của Jellybox XS. Chỉ với 5 phới màu nhưng chúng ta có thể tự custom phối màu của máy, do máy được cấu tạo từ 4 phần có thể thay thế, gồm thân máy, panel, back clip, nút bấm. Cho nên nếu cộng động sử dụng Jellybox XS đông thì mọi người có thể trao đổi nhau các phụ kiện được lắp sẵn trên máy với nhau hoặc mọi người có thể mua thêm để thay thế tùy thích mọi lúc mọi nơi. Các phối màu chính lần lượt là:

  • Blue & Yellow
  • Blue & Vintage Red
  • Full Black
  • Avocado Green
  • Baby Blue

Mang ngoại hình siêu nhỏ gọn nhưng khả năng nó mang đến chúng ta lại vô cùng to lớn. Với mức công suất đốt tối đa lên đến 30W cho một ngoại hình nhỏ gọn như thế thì đây là một mức cống suất hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu của mọi người. Với hệ sinh thái lõi đốt Jellybox thì chúng ta có thể thoải lựa chọn lõi đốt phù hợp với mức công suất này. Ngoài ra, máy chỉ nặng có 85g, dễ dàng mang nó đi nhiều nơi mà không có cảm giác quá nặng nề, nhờ máy được tặng kèm một ốp lưng có thể móc lên túi quần, áo và mang theo không có giác nặng, vô cùng tiện lợi khi mang theo ra ngoài. Máy cũng được trang bị hệ thống lấy gió và điều chỉnh gió bằng nút gạt để cho mọi người có thể dễ dàng tùy chính mức gió đi vào chính xác và phù hợp hơn.

Nhờ chipset Jellybox 2.0 giúp cho máy vô cùng thông minh với nhiều chức năng đốt và điều khiển chúng một cách mượt mà, không gặp bất kì lỗi delay làm chậm nào. Để có thể tái tạo lại dòng máy nhắn tin một cách chân thực nhất, Rincoe đã trang bị cho Jellybox XS một màn hình kỹ thuật số quen thuộc, được sử dụng trên một sốt dòng máy điện tử thời xưa để mang đến trải nghiệm chân thật nhất. Ngoài màn hình kỹ thuật số được trang bị trên máy thì tại vị trí đó Rincoe đã làm cho trong suốt để cho mọi người xem được chi tiết từng linh kiện được sử dụng trên máy cho cảm giác thú vị hơn khi sử dụng.

Mang trên mình một viên pin 1000mAh, đây là dung lượng vô cùng lớn trên một dòng máy pod system nhỏ gọn như Jellybox XS. Đa phần trên thị trường rất ít dòng máy pod system nhỏ gọn trong lòng bàn tay được sở hữu viên pin lớn, để khác biệt với các thương hiệu khác, Rincoe đã hỗ trợ máy có thể sạc nhanh với cổng sạc Type-C với dòng điện 5V/1A tiết kiệm được thời gian và có thể sạc bất cứ nơi nào.

Nếu chúng ta so sánh giữa Rincoe Jellybox XS với Wizvapor Mini Beeper về khả năng đốt thì chắc chắc Jellybox XS sẽ thắng vì nó có đến 2 chế độ đốt từ nút bấm vật lý đến cảm biến hơi. Còn ở Mini Beeper thì chỉ có thể đốt bằng nút vật lý và không có đốt bằng cảm biến. Cho nên đây sẽ là lợi thế khá lớn của Rincoe Jellybox XS về mặt vừa mang thiết kế độc đáo vừa có nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp vào trong máy.

Dù mang ngoại hình nhỏ gọn nhưng đầu pod của Jellybox XS vẫn được hỗ trợ lên đến 2ml tinh dầu, giúp cho chúng ta thoải mái sử dụng cả ngày mà không phải châm dầu quá nhiều lần trong một ngày. Và đầu pod được làm trong suốt hoàn toàn để chúng ta có thể quan sát và theo dõi mức tinh dầu bên trong đầu pod để tránh cạn tinh dầu làm cháy lõi đốt bên trong.

Jellybox XS sử dụng hai loại OCC của Jellybox Nano, tương thích với toàn bộ lõi đốt của dòng máy Jellybox cho nên chúng ta cũng vô cùng dễ dàng tìm kiếm lõi đốt thay thế cho Jellybox XS. Với hai thông số điện trở khác nhau, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau theo riêng mọi người.

  • OCC Mesh Coil 1.0 Ohm (dành cho kiểu hút RDL)
  • OCC Mesh Coil 0.8 Ohm (dành cho kiểu hút MTL)

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 92.4*48*22mm
Dung tích: 2ml
Dung lượng pin: 1000mAh
Sạc: Type-C, 5V/1A
Công suất: 1-30W
Chất liệu: PC + PCTG
Trọng lượng: 85g

← Bài trước Bài sau →