Review Rincoe Manto AIO Plus Pod Kit

Xin chào mọi người! Lại là mình đây.

Hôm trước mình đã giới thiệu đến mọi người một dòng máy pod system của thương hiệu vape Rincoe mang ngoại hình được lấy cảm hứng từ máy nhắn tin đó là Rincoe Jellybox XS. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy cũng đến từ thương hiệu Rincoe và cũng là dòng máy khá là nổi tiếng trong giới dùng vape pod AIO giá rẻ làm mưa làm gió nhiều năm liền, đó chính là Rincoe Manto AIO Plus. Đây là một phiên bản nâng cấp từ ngoại hình đến nội thất bên trong của dòng máy Manto trứ danh của Rincoe. Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những phiên bản máy Manto mang trên mình một tấm panel với nhiều hình ảnh độc đáo được đặt riêng một họa sĩ nổi tiếng là ra thì ở phiên bản lần này có vẻ vẫn được lấy nguồn cảm hứng giống như phiên bản Jellybox XS. Với ngoại hình như những chiếc máy nhắn tin nhỏ gọn ngày xưa cùng với những họa tiết trang trí trên tấm panel của thân máy tạo nên điểm độc đáo của máy. Ngoài ra, về giao diện hiển thị thông số đốt của máy cũng được sở hữu một màn hình kỹ thuật số tương tự như Jellybox XS, điều này sẽ tạo nên sự thích thú và độc đáo từ khâu thiết kế ngoại hình cũng như tính đồng bộ thiết kế của Rincoe mang đến chúng ta.

Manto AIO Plus vẫn được giữ mức công suất đốt 80W với nguồn cũng cấp điện đến từ viên pin 18650. Máy vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng mà một máy AIO (all-in-one) cần phải có, Manto AIO Plus được hỗ trợ lõi đốt từ OCC các dòng máy trước đó và Manto Plus cũng được hỗ trợ sử dụng lõi đốt RBA để cho mọi người có thể thỏa sức sáng tạo với các loại coil quấn truyền thống. Để vận hành toàn bộ các chức năng đó thì không thể thiếu được chipset Manto 2.0 được nâng cấp và cải thiện để có vận hành tốt tất cả các chức năng và chế độ đốt một cách tốt nhất.

Rincoe Manto AIO Plus được sử dụng hệ màu giống phiên bản pod system mình đã giới thiệu trước đó, với 6 phối màu khác nhau và có thể thay thế các tấm panel ở mặt trước của máy để tạo ra phối màu của riêng mình hoặc mọi người có thể tự tạo ra tấm panel theo cá tinh riêng của bản thân. Các phối màu lần lượt là:

  • Black White
  • Royal Purple
  • Full Black
  • Cyan Blue
  • Bean Red
  • Avocado Green

Manto Plus được cung cấp nguồn điện bởi viên pin 18650, cho nên dung lượng pin hay khả năng đốt đều tùy thuộc vào viên pin mà bạn sử dụng lên máy. Ngoài sử dụng pin rời 18650, máy được tích hợp cổng sạc Type-C có sạc nhanh, giúp cho mọi người có thể sạc trực tiếp trên máy mà không cần phải mua thêm một dock sạc rời cho pin.

Chỉ với một thân máy nhỏ gọn của Manto Plus mang đến cho mọi người tới 3 khả năng đốt với 3 kiểu sử dụng khác nhau. Mọi người có thể dùng kiểu hút MTL đến DTL cho từng loại OCC khác nhau, ngoài ra còn có cả RBA để cho các bạn có thể tùy ý sáng tạo ra các lõi đốt coil quấn truyền thống để cho ra hương vị tốt nhất cho bản thân mình.

Được trang bị một màn hình kỹ thuật số đơn giản nhưng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Chip Manto 2.0 máy có thể tự nhận diện được lõi đốt và đưa ra mức đốt tốt nhất dành cho mọi người và được hiện thị trên màn hình kỹ thuật số này một cách chính xác nhất.

Với chipset 2.0 giúp cho Manto AIO Plus có mức công suất lên đến 80W vô cùng mạnh mẽ và luôn đốt ổn định ở mọi mức pin của máy. Chip xử lý mới giúp cho máy luôn có thể bung hết sức mạnh, cho ra lượng gói siêu dày đặc và hương vị ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Hệ sinh thái coil phong phú giúp cho mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm thông số điện trở phù hợp với kiểu của bản thân mình hơn. Từ kiểu hút MTL đến DTL đều có đầy đủ các thông số dành cho mọi người sử dụng cho tinh dầu freebase và saltnic. Và buồng đốt RBA cũng được hỗ trợ trên phiên bản Manto lần này, cho mọi người có thể chủ động tạo nên những loại coil tốt nhất cho mình với nhiều loại tinh dầu khác nhau.

 Được trang bị chip xử lý mới thì không thể nào thiếu được các chức bảo vệ máy tránh khỏi các tình huống bất ngờ hay lõi đốt và pin gặp nhiều vấn đề không lường trước được. Với 6 chức năng bảo vệ máy vô cùng thông minh giúp bảo vệ mọi người khỏi những trường hợp như sử dụng pin quá cũ bị giảm điện áp cung cấp cho máy hay điện trở của lõi đốt đã quá tuổi thọ thì chipset 2.0 được nâng cấp này xử lý các tác vụ đó hoàn toàn tốt.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 82*47*28mm
Dung tích: 3ml
Dung lượng: 1 pin 18650 (không lắp sẵn)
Công suất: 1-80W
Chất liệu: ABS + PC + PCTG
Sạc: Type-C, 5V/1A
Trọng lượng: 90g

← Bài trước Bài sau →