Aspire Gotek S Pod Kit - Preview Pod Thay Thế Cho Disposable Pod

Aspire Gotek S Pod Kit - Preview Pod Thay Thế Cho Disposable Pod


Hé nhô! Lại là mình đây!

Lần trước mình đã giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới của Aspire đó là Gotek X thuộc series Gotek mới. Phiên bản máy lần này của Aspire cho ra mắt được nhiều anh em khác là thích thú và chờ đợi nó có mặt trên thị trường, bản thân mình cũng rất đang chờ đợi dòng pod system sử dụng đầu pod như disposable pod này. Ở phiên bản Gotek X hãng mang đến cho chúng ta một phiên bản trong suốt hoàn toàn từ trong ra ngoài giúp cho chúng ta có thể quan sát được từng linh kiện bên trong hay tinh dầu bên trong dễ dàng. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy khác của Aspire Gotek đó chính là Gotek S, một phiên bản cũng được dựa trên thiết kế của Gotek X ngoại hình và kích thước đều khá tương tự nhau, nhưng có một số điểm sẽ khác một chút.

Nếu nhìn về ngoại hình bên ngoài của Gotek S thì chúng ta cũng có thể phân biệt được đâu là Gotek X và Gotek S, ở Gotek X thì toàn bộ thân máy đều được trang bị bộ vỏ trong suốt từ đầu đến đuôi, còn với Gotek S cũng được trang bị bộ vỏ trong suốt nhưng điểm đặc biệt hơn Gotek X đó chính là 2 phần nhựa màu đục được đặt ở trên và đáy của máy cùng với những họa tiết được in 3D vô cùng độc đáo và đây cũng điểm đặc trưng nhất của Gotek. Theo như Aspire giới thiệu thì Gotek S được cho là một máy sử dụng như là disposable pod nhưng sẽ tốt hơn disposable pod bởi từ khả năng đốt đến hệ sinh thái đầu pod phong phú hương vị và có cả đầu pod châm dầu theo ý thích của mình.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Gotek S sẽ có những đặc điểm nào khác những yếu tố cơ bản chúng ta đã thấy không nhé!

Giống như người đàn anh của nó, Gotek S vẫn được thừa hưởng độ tinh tế về ngoại hình đơn giản của nó, mang đến trải nghiệm cầm trên tay nó nằm gọn trong lòng bàn tay vô cùng thoải mái. Kết hợp cùng những tấm panel họa tiết được in 3D vô cùng bắt mắt đã khiến chúng trở nên nổi bật hơn và không chỉ đẹp về vẻ ngoài, khả năng đốt của Gotek S cũng là điều rất đáng để trải nghiệm qua.

Aspire Gotek S được sở hữu một thiết kế hoàn hảo, các góc cạnh của nó được bo cong sẽ tạo cho cảm giác cầm nắm được thoải mái hơn, không làm cho khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Không chỉ có ngoại hình bắt mắt và độc đáo đến khả năng đốt của Gotek S cũng làm chúng ta bất ngờ bởi khả năng cho ra hương vị chuẩn xác đến từng milimet. Đối với các sản phẩm của Aspire thì chúng ta không có gì quá phàn nàn, Aspire trước đó đã cho ra mắt nhiều dòng máy đều có hệ sinh thái lõi đốt được hoàn thiện cực tốt, đều mang đến hương vị chuẩn xác và đặc trưng của từng loại máy. Gotek S cũng vậy, đều có thể cân tốt mọi loại tinh dầu khác nhau, từ freebase đến saltnic nó đều sử dụng tốt bởi hệ thống lấy gió chuẩn xác không kém. Để tăng thêm trải nghiệm của mọi người lên tầm cao hơn, máy hoàn toàn chỉ đốt bằng cảm biến hơi và không có nút bấm vật lý nào trên thân máy, điều này sẽ giúp cho người mới có thể dễ dàng tiếp cận và nhanh chóng làm quen với nó.

Với cách dùng như một máy disposable pod dùng 1 lần liệu có thể thay thế được disposable pod hay không? Theo quan điểm cá nhân của mình thì với cơ chế sử dụng thân máy chứa nguồn điện và một đầu pod chứa dầu sẵn thì hiện tại trên thị trường disposable pod đã làm rất nhiều rồi, nhưng thay vì sử dụng một thương hiệu vape pod dùng 1 lần không rõ nguồn gốc và ít chức năng hơn thì sử dụng Gotek S đến từ thương hiệu cực lớn và lõi đốt của hãng tạo ra cũng hoàn toàn tốt cho nhiều hương vị khác nhau. Cho nên Gotek S được dựa trên cơ sở sử dụng pod dùng 1 lần thì chúng ta hoàn toàn có thể thay thế chúng và có khi chúng ta sẽ thích dòng máy Gotek S này của Aspire hơn và quên đi các dòng pod dùng 1 lần khác trên thị trường.

Sử dụng công nghệ in 3D vô cùng độc đáo đã tạo một họa tiết nổi bật trên thân máy được làm trong suốt như Gotek S. Ở từng phiên bản màu đều mang trên thân máy một bức họa khác nhau và các bức họa đều được chế tác in 3D một sắc nét nhất, nó không chỉ còn là một máy vape pod system nữa mà trở thành một tuyệt tác nghệ thuật, mang đến trải nghiệm vape thú vị hơn.

Giống như Gotek X, Gotek S cũng được sở hữu một hệ thống lấy gió có thể điều chỉnh bằng nút gạt bên dưới thân máy. Dù chỉ là một nút gạt nhỏ trên thân máy nhưng nó mang đến trải nghiệm hương vị vô cùng tốt bởi khả năng điều chỉnh gió đi vào siêu chính xác. Mọi người có thể tùy chỉnh hương vị theo ý của mình một cách dễ dàng mà không gặp khó khăn nào cả.

Nhờ cùng chung hệ sinh thái đầu pod, Gotek S có thể sử dụng cả đầu pod có thể châm dầu (không chứa dầu) và đầu pod được châm dầu sẵn. Và đây cũng sẽ là sở thích của mỗi người cho nên hãy chọn đúng theo gu của bản thân để có thể trải nghiệm hương vị tốt nhất và tiện lợi nhất cho bản thân nhé.

Siêu dễ dàng với cách châm dầu bên hông của đầu pod Gotek Refillable, vừa dễ dàng châm dầu mà còn có sức chứa tinh dầu siêu lớn, giúp chúng ta có thể sử dụng nhiều ngày mà không cần phải châm dầu nhiều lần.

Aspire Gotek S được sở hữu 5 phối màu khác nhau, trên từng phối màu đều mang một họa tiết in 3D độc đáo khác nhau. Mọi người có thể chọn phối màu mà theo sở thích của cá nhân để tăng trải nghiệm vape của bản thân được thú hơn. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • White
  • Yellow
  • Blue
  • Pink

Dù sở hữu một thân hình nhỏ nhưng máy vẫn được trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 650mAh. Đối với một thiết bị vape pod system nhỏ gọn có được dung lượng pin lớn như thế thì không thể nào sử dụng 1 ngày mà hết pin được. Theo hãng công bố với chúng ta, Gotek S có thể sử dụng 2 ngày liên tục mà không cần phải sạc pin, có thể thấy nguồn điện tiêu thụ của máy vô cùng ít và sử dụng cực lâu, Gotek S cũng được trang bị một cổng sạc Type-C giúp cho thời gian sạc được tiết kiệm hơn giảm thời gian chờ đợi máy sạc quá lâu.

Mang một kích thước siêu nhỏ gọn, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay mà không phải lo lắng về độ dày của nó. Mọi người có thể mang đi mọi nơi cực dễ dàng với kích thước nhỏ gọn của nó, không chỉ nhỏ gọn mà trọng lượng cũng vô cũng nhẹ nhàng, mọi người có thể dễ dàng sử dụng máy chỉ bằng một tay, điều chỉnh và thay đầu pod cũng đều có thể dùng 1 tay thao tác.

Do cùng chung một dòng máy cho nên hệ sinh thái Gotek Pod có thể sử dụng chung với toàn các dòng máy Gotek hiện tại đang có mặt.

   

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 74.5*40.5*120mm
Trọng lượng: 45.5g
Dung lượng pin: 650mAh
Dung tích: 4.5ml (Pod Không Chứa Dầu) – 5ml (Pod Châm Dầu Sẵn)
Sạc: Type-C
Thông số điện trở coil: 0.8 Ohm

← Bài trước Bài sau →