Pod 1 Lần Đổi Vị Là Gì? Top Các Dòng Pod 1 Lần Mix Vị

Pod 1 lần thường sẽ được thiết kế đóng và tích hợp tất cả các bộ phận vào cùng 1 khối, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp đặc biệt hơn như là tách rời đầu pod và thân máy. Bởi vì thiết kế khác biệt mà dòng sản phẩm này có thêm một tên gọi khác là pod 1 lần đổi vị.

I. Pod 1 Lần Đổi Vị Là Gì

Pod 1 lần đổi vị được sản xuất không khác gì các loại pod đóng Closed Pod System, chỉ cần một thân máy, gắn đầu pod có chứa sẵn tinh dầu là sử dụng được luôn. Thân máy đơn giản hơn bao gồm một viên pin, đầu pod là buồng chứa dầu được thiết kế đóng hay còn gọi là pod đóng. Vậy nên khi sử dụng hết lượng dầu bên trong thì chỉ có thể thay pod khác, không thể châm thêm tinh dầu vào pod 1 lần.

Pod 1 lần đổi vị là gì

Pod 1 lần đổi vị là gì

II. Top Các Dòng Pod 1 Lần Mix Vị

1. Pod 1 Lần Đổi Vị 9000 Hơi

Nevoks Bar R9000 với lượng hơi hút cực khủng lên đến 9000 hơi, tương đương với 18ml tinh dầu pod 1 lần. Pod 1 lần đổi vị Nevoks là pod thay đầu cực tiện lợi, giá thành siêu rẻ với combo 1 máy + 2 đầu vị chỉ 480k. Shop pod 1 lần đổi vị còn cung cấp nhiều mùi hương để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy nhiên lượng pin mà máy được trang bị khá thấp 550mAh, nhưng vẫn đủ 1 buổi đến 1 ngày sử dụng đấy.

Pod 1 lần đổi vị Nevoks 9000 hơi

Pod 1 lần đổi vị Nevoks 9000 hơi

2. Pod 1 Lần Mix Vị Waka SoMatch MB 6000 Hơi

Thương hiệu Waka là một trong những hãng vape pod mới nổi khoảng 1-2 năm nay tại thị trường Việt Nam. Với hương vị được thực hiện trên sự kiểm soát nghiêm ngặt cùng nỗ lực nghiên cứu không ngừng, pod 1 lần mix vị Waka SoMatch MB 6000 hơi đã nhận được sự yêu thích từ người dùng. Dung tích dầu 16ml tương đương với 6000 hơi, rất thích hợp với người mới trải nghiệm vaping và cả Vapers lâu năm.

Pod 1 lần mix vị Waka Somatch 6000 hơi

Pod 1 lần mix vị Waka Somatch 6000 hơi

3. Pod Gotek X Mix Vị Giá Rẻ

Aspire Gotek X II Pod Kit được xem là con lai pod 1 lần đổi vị bởi vì có thể tích hợp được cả 2 loại đầu pod đóng có sẵn dầu và cả đầu pod Gotek rỗng chưa có dầu. Tùy vào sở thích của mỗi Vapers mà bạn có thể chọn một trong 2 loại, nhưng đầu pod có chứa sẵn dầu sẽ mang đến sự tiện lợi cao hơn, mà còn có combo Gotek giảm giá siêu xịn với 1 máy cùng 4 đầu vị chỉ 600k.

Pod Gotek chứa khoảng 5ml tinh dầu pod ni cao, bù lại dung lượng pin của máy cực cao lên đến 800mAh. Tha hồ mà sử dụng, Vapers không cần lo lắng việc hết pin trong khi đang thưởng thức những hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị lỗ gió có thể điều chỉnh, hút pod 1 lần đổi vị Gotek theo kiểu RTL hay MTL đều được.

Pod 1 lần đổi vị Aspire Gotek

Pod 1 lần đổi vị Aspire Gotek

4. Pod Relx Đổi Vị Tiện Lợi

Relx Infinity Plus Pod System là một trong các loại máy Closed Pod System được Vapers Việt Nam ưa chuộng. Thiết kế cực kỳ sang trọng, sử dụng Relx Pod Pro có sẵn dầu dễ sử dụng ngay cả người mới, hương vị cực kỳ cuốn hút, là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người cai thuốc lá.

Mặc dù dung lượng pin chỉ 380mAh nhưng máy lại có hỗ trợ sạc nhanh chỉ trong 30 phút đạt 80%, bên cạnh đó pod 1 lần đổi vị Relx chỉ đốt ở mức công suất 6-10w cho nên không sử dụng quá nhiều năng lượng. Với lượng pin này, bạn cũng có thể sử dụng liên tục 2 ngày mà không cần nạp lại năng lượng.

Pod 1 lần cao cấp Relx Pod

Pod 1 lần cao cấp Relx Pod

III. Kết Luận

Như vậy, pod 1 lần đổi vị tương đương với các loại pod đóng closed pod system, chúng đều mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng sử dụng. Cùng với đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm bởi sự đa dạng về thương hiệu cũng như là hương vị. Với những dòng sản phẩm hàng đầu như Nevoks Bar R9000, Aspire Gotek X II Pod Kit và Relx Infinity Plus Pod System, người dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú để khám phá và trải nghiệm.

← Bài trước Bài sau →