Pod 1 Lần Có Màn Hình Fruitia X Fume 8000 Puffs Mới Được Ra Mắt

Máy vape pod 1 lần Fruitia x Fume 8000 là một máy vape pod mini mới được ra mắt. Sản phẩm này là sự hợp tác giữa nhà sản xuất juice vape Fruitia và thương hiệu disposable pod Fume, được sản xuất bởi công ty Orjoy. Bộ sưu tập Fruitia x Fume 8000 Hơi được trang bị pin 800 mAh, coil lưới và menu lên đến 14 vị khác nhau, đây là một con số khá ấn tượng!

pod 1 lan co sac

Pod 1 lần có màn hình Fruitia x Fume 8000 Puffs

Pod 1 Lần 8000 Hơi Fruitia x Fume 8000 Puffs Có Gì Đặc Biệt

Fruitia x Fume 8000 có ngoại hình tương tự như pod 1 lần Elfbar BC5000, nhưng có kích thước lớn hơn, cao hơn và có đầu ngậm hút vape pod (driptip) bằng cao su. Với chất liệu nhựa PC siêu nhẹ và có màn hình LED thông minh, cùng driptip bằng cao su là một điểm thú vị, tạo cảm giác thích thú mỗi khi bạn chạm môi thưởng thức.

pod 1 lan co man hinh

Pod 1 lần có sạc Fruitia x Fume được sạc qua cổng sạc Type C

Pod 1 Lần Có Màn Hình Và Cách Sử Dụng Đơn Giản

Màn hình LED chỉ hiển thị đơn giản nhưng dễ hiểu, hiển thị dung lượng pin và mức tinh dầu pod 1 lần còn lại. Dung tích 18 ml mang đến số hơi hút đến 8000 hơi. Bạn không cần thực hiện các thao tác phức tạp, chỉ cần khui seal, sau đó đưa lên môi và sử dụng, không cầm bấm nút vì đã có hệ thống cảm biến hơi (auto draw). Cổng sạc Type-C được đặt phía dưới thân máy, sẵn sàng khi bạn cần nạp lại năng lượng cho pod 1 lần Fruitia x Fume.

pod 1 lan 8000 puffs

Vape pod dùng 1 lần có cách sử dụng cực kỳ đơn giản

Sử Dụng Coil Lưới Meshcoil Để Mang Lại HƯơng Vị Tuyệt Vời

Với công nghệ coil lưới, pod mini Fruitia x Fume 8000 mang đến những cú hit mạnh mẽ, mượt mà và những làn khói ấm áp. Lỗ gió nhỏ tạo cảm giác hút MTL (Mouth to Lung) chân thực. Bạn có thể sử dụng thiết bị này như một máy pod mini cai thuốc hoàn hảo. Mức nicotine là 50mg (50ni - 5%) mang đến những cảm giác cực đã.

pod 1 lan 8000 hoi

Pod mini Fruitia x Fume nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay

Menu Pod 1 Lần Fruitia x Fume Có 14 Vị Cực Đã

Với 14 hương vị từ Fruitia - nhà sản xuất juice vape pod nổi tiếng, pod 1 lần Fruitia x Fume 8000 mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Tuy nhiên, nhiều hương vị trong menu này lại giống với một số sản phẩm disposable pod, vậy nên sự khác biệt sẽ kích thích tính tò mò khiến cho người dùng muốn trải nghiệm thử. Gây ấn tượng mạnh là các hương vị sau:

- Strawberry Beltz: Hương vị giống kẹo dây chua ngọt, có hương dâu đặc trưng. Cảm giác lạnh nhẹ.
- Bomb Pop: Hương vị mâm xôi xanh, chanh vàng và cherry, làm bạn bất ngờ ngay từ cái chạm môi đầu tiên. Cảm giác lạnh nhẹ.
- Pink Burst: Sự pha trộn giữa kẹo và hương vị dâu tự nhiên. Mặc dù vị dâu nhẹ nhàng hơn Strawberry Beltz nhưng vẫn thơm ngon. Cảm giác lạnh nhẹ.

pod 1 lan bac ha

Pod dùng 1 lần 8000 hơi có buồng chứa tinh dầu 18ml

Kết Luận

Pod cai thuốc Fruitia x Fume 8000 là sản phẩm disposable pod vape mới. Tuy nhiên đây không phải là một sản phẩm sẽ làm bạn cảm thấy "WOW" ngay lần đầu nhìn thấy. Sản phẩm này khó có thể qua mặt các máy vape pod dùng 1 lần cùng phân khúc như Aroma OM Series, KK Energy 8000 Puffs,...

← Bài trước Bài sau →