Freemax Starlux 40W Pod Kit - Preview Pod Mod Ngôi Sao Mới Trong Vũ Trụ

Freemax Starlux 40W Pod Kit - Preview Pod Mod Ngôi Sao Mới Trong Vũ Trụ


Hé lô mọi người! Xin chào mọi người đã quay trở lại chuyên mục giới thiệu sản phẩm mới!

Hôm này mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới, một series máy mới đến từ thương hiệu vape đang khá là hot trên thị trường vape pod system hiện nay đó chính là thương hiệu Freemax. Trước đây, Freemax đã cho ra mắt 2 phiên bản máy pod system mới trong một series máy hoàn toàn riêng biệt không trùng lập bất kì phiên bản nào cả, đó là máy Galex KitGalex Nano. Dòng máy Galex được Freemax lấy cảm hứng từ những dãy ngân hà vô tận trong vũ trụ bao la, mới đây Freemax đã cho ra mắt thêm một dòng máy mới được lấy cảm hứng từ những vì sao trong dãy ngân hà vô tận. Và nó được Freemax đặt một cái tên siêu xịn xò đúng chuẩn một ngôi sao sáng trong không gian, nó được gọi là “Starlux 40W”. Đây là phiên bản máy pod kit được kế thừa các công nghệ tiên tiến nhất của Freemax từ trước đến nay, từ công nghệ đèn RGB Full Spectrum, công nghệ lõi đốt thế thệ mới cùng với nhiều tính năng bảo vệ máy được chính Freemax phát minh và phát triển trong quá trình tạo ra các sản phẩm vape pod system mới.

Freemax Starlux 40W mang trên mình một ngoại hình khá tương đồng với phiên bản máy Galex Kit trước đó của Freemax, nhưng do lắng nghe được người dùng cần nhất những điều gì và cái là cần thiết nhất trên một thiết bị cai thuốc thì Starlux đều được trang bị toàn bộ tính năng cần thiết nhất. Đầu tiên chúng ta có thể thấy là công suất đốt tối đa của Starlux lên đến 40W, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tìm và thay thế lõi đốt dễ dàng hơn và có thể sử dụng được nhiều thông số lõi đốt hơn các phiên bản pod kit có mức công suất dưới 40W. Cùng với công suất 40W đó thì không thể thiếu được mức pin được trang bị trên phiên bản Starlux vô cùng lớn lên đến 1400mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh thông qua cổng sạc Type-C giúp tiết kiệm thời gian sạc hơn. Không chỉ thế Starlux được sở hữu lõi đốt FM Coiltech4.0 mới nhất của Freemax, giúp cho ra hương vị chuẩn xác từng giọt tinh dầu mà mọi người sử dụng.

Không dài dòng nữa, ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu Freemax Starlux 40W được trang bị những công nghệ và tính năng nổi trội của nó nhé!

Starlux được Freemax cho ra mắt với 3 phiên bản màu trendy nhất hiện nay, có vẻ ở phiên bản này được ra mắt có khá ít phối màu, không như các dòng máy khác của Freemax đều cho ra mắt từ 5 – 8 phối màu khác nhau và chúng đều vô cùng bắt mắt chúng ta. Có thể sau này Starlux sẽ cho ra mắt nhiều phiên bản phối màu hơn để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của chúng ta. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Gunmetal
  • Red Gold

Ở phiên bản lần này cũng được trang bị công nghệ đèn LED Full-spectrum khá là nổi tiếng của Freemax. Vì công nghệ này được sử dụng trên các dòng máy vape kit mới có thể tận dụng được tối đa khả năng phát sáng cũng như hiệu ứng đèn LED RGB rõ ràng hơn. Nhưng từ khi cho ra mắt dòng máy Galex thì hệ thống đèn này đã trở nên dễ sử dụng trên các phiên bản máy nhỏ gọn hơn. Do đó Starlux được thừa hưởng hệ thống đèn LED này thì không quá bất ngờ. Nhưng đặc biệt là vị trí và điện tích phát sáng của đèn LED lần này được nhiều hơn và cách bố trí đèn hiển thị vô cùng tinh tế và sang trọng giúp cho lấp lánh như cái tên của nó. Như trên dòng máy Galex, hệ thống đèn RGB của Starlux cũng được điều chỉnh ra hai kiểu chuyển động từ đơn sắc đến nhiều màu hay có thể tắt chúng đi để tiết kiệm pin hơn cho thời gian sử dụng lâu dài bền bỉ hơn.

Đó cũng chỉ là sở thích của mỗi cá nhân chúng ta, mọi người có thể tùy thích điều chỉnh chế độ đèn theo từng trường hợp, từng môi trường khác nhau để phù hợp với cá tính riêng của chúng ta.

Sở hữu công nghệ lõi đốt mới nhất và tốt nhất của Freemax, FM COILTECH4.0 sử dụng lõi bông từ thân cây trà giúp tăng khả năng thấm hút tinh dầu và giữ được lượng lớn tinh dầu bên trong bông, giảm mức độ dầu ngấm quá lâu làm giảm chất lượng tinh dầu. Nếu mọi người đã sử dụng qua các dòng máy của Freemax thì chắc chắn đã biết bông trà của Freemax nó xịn như thế nào. Kết hợp với bông sơi trà đó là lõi đốt coil lưới được sử dụng bằng chất liệu kim loại được sử dụng trong quân sự, do đó nó có được độ bền khá cao với dung tích buồng chứa của đầu pod lên đến 4ml nó có thể sử dụng trong 10 lần châm dầu là có nghĩa tới 40ml tinh dầu thì chúng ta mới cần phải thay lõi đốt OCC của Starlux, đây là một con số rất lớn, rất đáng để quan tâm đến. Freemax cũng mang đến cho chúng ta 2 thông số điện trở khác nhau dành cho 2 kiểu hút khác nhau, 0.5 Ohm dành cho kiểu hút RDL, 0.35 Ohm dành cho kiểu hút DTL.

Ngoài ra, Starlux cũng được trang bị một hệ thống lấy gió vô cùng tốt, nó có thể giúp chúng ta chuyển đổi kiểu hút ngay lập tức. Mà đây cũng tùy thuộc vào phong cách sử dụng của mỗi người mà thay đổi luồng không khí đi vào để phù hợp với hơi hút của chúng ta, để có một trải nghiệm vape tuyệt vời nhất trên dòng máy Freemax Starlux Pod Kit.

Hệ thống chống leak dầu theo hình dạng mê cung ống khói, đã được áp dụng trên dòng máy Galex trước đó của Freemax. Với công nghệ chống leak mới của Freemax nó hoàn toàn ngăn chặn được việc tinh dầu để qua đêm hay khói dư đọng lại và tràn vào chân tiếp xúc của thì với công nghệ chống leak mới này đã thành công trên dòng máy Galex cho nên chúng ta cũng không phải quá lo lắng về việc tinh dầu tràn ra từ cổng lấy gió làm mất hứng thú trong lúc trải nghiệm hương vị của chúng ta.

Siêu dễ dàng và tiện lợi với cách châm dầu từ phía trên đầu pod với cơ chế trượt đầu pod ngay khi đầu pod vẫn còn trên thân máy. Chúng ta hãy quên đi chuỗi ngày phải tháo đầu pod ra khỏi máy và châm dầu từ phía dưới đầu pod đi, bởi vì nay Starlux đã trở nên vô cùng tiện lợi khi được trang bị cơ chế trượt trên đầu pod, giúp chúng ta có thể làm mọi thứ chỉ bằng một tay.

Đây cũng sẽ là một cải tiến lớn trên dòng máy pod mod của Freemax khi đầu pod có thể thay đổi được drip tip theo ý thích của mình. Cùng với driptip theo chuẩn 510 giúp chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm và thay thế drip tip mà chúng thích vào đầu pod của Starlux. Vừa giúp cho máy trở nên xịn xò hơn vừa tăng tính thẩm mỹ hơn. Nhưng cũng suy ra đây cũng tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, theo mình drip tip mà Freemax mang đến cho chúng ta cũng đã quá tốt rồi bởi nó được làm kiểu dẹp giúp cho chúng ta thoải mái hơn khi sử dụng. Và mình cũng rất mong muốn các thương hiệu vape khác nên học hỏi theo cách thiết kế này của Freemax để cho chúng ta có thể thay đổi drip tip theo gu của mình hơn.

Sẽ không giống các phiên bản pod mod khá trên thị trường, Freemax Starlux được trang bị cả hai cơ chế đốt bằng cảm biến hơi và bằng nút bấm vật lý. Điều này sẽ cho chúng ta nhiều cách sử dụng khác nhau  và dễ dàng sử dụng hơn kể cả là người mới bất đầu với vape pod.

Nhờ được trang bị viên pin có dung lượng 1400mAh đã giúp cho Starlux có thể sử dụng cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc hết pin. Với mức dung lượng này và vô cùng lớn khi được trang bị trên một thân máy vô cùng nhỏ gọn như thế. Máy sẽ không có màn hình để có thể chỉ báo chi tiết mức pin còn lại bên trong máy, thay vào đó là 3 đèn LED trắng được tích hợp vào thân máy để chỉ báo mức pin thông qua số lượng đèn hiển thị.

  • 3 đèn: 61 – 100%
  • 2 đèn: 31 – 60%
  • 1 đèn: 0 – 30%

Do Starlux không được trang bị màn hình hiển thị để điều chỉnh công suất đốt nhưng với chipset thông minh của Freemax trang bị vào máy đã giúp cho nó có thể tự động nhận diện được điện trở của lõi đốt và đưa ra mức công suất phù hợp với thông số điện trở của lõi đốt tốt nhất.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 30*28*99mm
Dung tích: 4ml
Dung lượng pin: 1400mAh
Công suất: 40W
Sạc: Type-C

← Bài trước Bài sau →