Freemax Galex Pod System Kit - Preview Pod System Vũ Trụ Thiên Hà

Heeelllooooo!!!

Lâu rồi chúng ta mới thấy được sự trở lại của máy pod system đến từ hãng Freemax. Có thể mọi người cũng đã biết Freemax hiện đang là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị cai thuốc lá nổi tiếng trên thế giới, với phong cách thiết kế các sản phẩm vape vô cùng độc đáo và trẻ trung. Gần đây Freemax thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm vape mod kết hợp với công nghệ đèn LED có hiệu ứng “full-spectrum”, khá là độc đáo trên một thiết bị vape chuyên cho tinh dầu freebase. Lúc đó mình tự nghĩ tại sao chỉ làm hiệu ứng đó trên vape mod thoi mà sao không áp dụng chúng trên các dòng máy pod system? Mọi người cũng có thể đã biết đến các sản phẩm pod system của Freemax đã làm mưa làm gió trong một thời gian dài với sản phẩm Onnix V1 và Onnix V2, cả hai đều mang tới trải nghiệm vô cùng mới lạ, từ phong cách thiết kế đến hương vị nó tạo ra đều tuyệt vời.

Mới đây Freemax vừa cho ra mắt dòng pod system mới, mang trên mình hiệu ứng “full-spectrum” với dãy đèn LED RGB nhiều màu sắc, nó có tên là GALEX. Đây là pod system đầu tiên của Freemax được trang bị nhiều công nghệ trên các dòng máy vape mod và đưa chúng lên trên một thiết bị pod system nhỏ gọn của họ. Nhắc tới Freemax thì chúng ta cũng không thể nào quên được phong cách thiết kế của họ lúc nào cũng trẻ trung và năng động, khi thân máy được trang bị dẫy đèn LED RGB cực lôi cuốn mọi người, đây cũng là pod system thứ 2 của Freemax được đặt riêng một series pod system cho nên chúng ta có thể hiểu được tâm huyết của hãng đặt lên Galex là như thế nào. Trong series Galex này không chỉ có một máy được cho ra mắt mà họ ra mắt đến 2 phiên bản khác nhau ở trong dòng máy này, đó là Freemax Galex Kit và Feemax Galex Nano Kit nhưng hôm này mình sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm Freemax Galex Kit còn Galex Nano mình sẽ có một bài viết giới riêng trong một thời gian sắp tới.

Đến với sản phẩm pod system tiếp theo của Freemax, có thể thấy được họ luôn hướng tới những người đang và dự định cai thuốc lá với kiểu hút MTL được nâng cao lên tầm cao mới hơn. Giúp cho người cai thuốc có thể cảm nhận rõ được hương vị và nicotine thông qua công nghệ lõi đốt mới nhất của Freemax tạo ra.

Freemax Galex Kit được lấy cảm hứng từ vũ trụ thiên hà bao la rộng lớn, Galex Kit là pod system thế hệ tiếp theo với thiết kế đèn LED “full-spectrum” của Freemax và công nghệ  FM SaltCoilTech 4.0 hàng đầu trong ngành công nghiệp vape, và mục tiêu của Galex là hướng tới trải nghiệm kiểu hút MTL tốt hơn các sản phẩm trước đó của Freemax đã tung ra thị trường. Mang bên trong nhiều công nghệ tiên tiến đã khiến cho Freemax Galex trở thành đối thủ đáng gờm đối với các thương hiệu vape khác.

Galex được Freemax cho ra mắt đến 5 phối màu khác nhau, ở mỗi phối màu đều mang tới một trải nghiệm khác nhau, giống như phối màu đen khi chúng ta kết hơp giữa thân máy màu đen cùng dãy đèn LED màu xanh lá thì nó tạo nên một hiệu ứng ma trận khá là thú vị. Các phối màu của Freemax Galex Kit lần lượt là:

  • Gunmetal
  • Blue
  • Cyan Purple
  • Pink Gold
  • Black

Được sử dụng công nghệ lõi đốt tiên tiến nhất của Freemax, công nghệ FM SaltCoilTech 4.0 đã thành công trên các dòng máy vape mod chuyên cho tinh dầu freebase. Bởi sự thành công quá lớn trên dòng coil FM này, cho nên hãng đã đưa dòng coil đến với các sản phẩm pod system của họ.

Với chất liệu coil lưới là SS904L thì chúng ta đã có thể biết được độ bền của nó như thế nào rồi. Thường các dòng coil hiện tại thường sử dụng 2 chất liệu chính là Kanthal A1 và Nichrome 80 (Ni80) cả hai loại chất liệu này đều mang tới hương vị ngon nhưng ở Ni80 có phần nhỉnh hơn Kanthal, nhưng vẫn có 1 điểm mà 2 loại chất liệu này vẫn thua thiệt với SS904L đó là độ bền của nó. Với chất liệu nhôm SS904L vừa cho hương vị tốt và độ bền siêu tốt đã khiến cho chất liệu này chỉ sử dụng trên các thiết bị vape cao cấp.

Điểm đặc biệt ở bông của Freemax so với các thương hiệu khác đó là bông của Freemax được làm từ những sơi trà, giúp cho tinh dầu được lưu giữ hương vị tốt hơn và độ bền của bông luôn là thứ quyết định cả một lõi đốt có tốt hay không. Với khả năng thẩm thấu tinh dầu vào lõi đốt cực nhanh đã khiến Freemax trở thành một trong những thương hiểu sản xuất vape đạt nhiều thành tích cực cao trên thị trường. OCC đã tốt như thế nhưng vẫn được Freemax cải tiến và giúp cho nó có tuổi thọ lâu hơn với số lượng bông trà tron lõi đốt được gia tăng thêm 50% giúp cho nó có thể lưu giữ thêm 50% tinh dầu lớn hơn mức bình thường.

Được lấy cảm hứng từ thiên hà vô tận với những ánh sáng của những vì sao, Freemax đã áp dụng chúng lên sản phẩm vape pod system của họ một dẫy LED RGB cực bắt mắt với những chấm tròn to nhỏ xếp xen kẽ nhau để có thể tái tạo lại một ngân hà mini bên trên sản phẩm pod system của họ. Galex có 3 kiểu LED khác nhau gồm:

  • Turn off: tắt đèn
  • Unicolor: đèn đơn sắc
  • Multicolor: đèn RGB

Mang bên mình công nghệ FM chống rò rỉ tinh dầu hàng dầu hiện nay giúp cho chúng ta có trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái hơn, không phải lo lắng về việc tinh dầu chạy ra ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của chúng ta. Cấu trúc thiết kế chống rò rỉ tinh dầu vô cùng độc đáo, bên trong đầu pod có 2 cột được hãng gọi là “ống khói” bên dưới của nó là một hệ thống mê cung phức tạp khiến cho tinh dầu hay hơi nước bị cô đọng lại bên trong, không làm chảy ra ngoài thân máy hay chảy xuống chân tiếp xúc thân máy, hoàn toàn bảo vệ.

Đạt chuẩn ISO 8317 về chứng nhận phòng chống trẻ em, với tiêu chuẩn này sẽ giúp cho bạn tránh cho trẻ em vô tình uống phải tinh dầu vape đặc biệt ở các dòng tinh dầu saltnic với hàm lượng nicotine cao thì hoàn toàn phải có chứng nhận này. Với đầu pod có dung tích 2ml hoàn toàn đủ cho một ngày mà không phải châm dầu quá nhiều lần và cơ chế châm dầu được thiết kế theo kiểu “top-fill”. Đầu pod cũng được làm trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát mức tinh dầu bên trong và châm dầu kịp thời không làm cháy lõi đốt.

Với hai thông số OCC mới, GX Mesh Coil tương thích với tất cả các dòng máy Galex của Freemax. Điều này giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc thay thế OCC và không phải suy nghĩ quá nhiều về việc tìm lõi đốt chính xác với máy. Với thế hệ lõi đốt mới, nó có thể sử dụng với số lần châm dầu lên đến 10 lần châm dầu, tương đương với 20ml tinh dầu saltnic khi chúng ta chầm đầy 2ml tinh dầu vào đầu pod.

Tuy sở hữu một ngoại hình nhỏ bé nhưng Freemax vẫn trang bị cho Galex một viên pin tích hợp có dung lượng lên đến 800mAh. Một dung lượng cho chúng ta sử dụng thoải mái mà không phải lo lắng quá nhiều về việc sạc 1 ngày nhiều lần. Cùng với công nghệ sạc nhanh của Freemax có thể sạc đầy viên pin 800mAh chỉ trong 40 phút sạc. Trên thân máy cũng được trang bị một đèn LED báo hiệu mức dung lượng pin của máy, gồm 3 màu đèn chính là:

  • Xanh lá: >70% Pin
  • Xanh dương: 35 – 70%
  • Đỏ: <35%

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 23.5*16.5*107.47mm
Dung tích: 2ml
Điện trở lõi đốt: 0.8/1.0 Ohm
Dung lượng pin: 800mAh
Công suất: 11-16W


ĐỊA CHỈ MUA TUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM - 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

▪️Hotline: 0777 29 49 29 - 0779 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →