Wotofo Profile X RTA - Preview Đầu Đốt RTA Mesh Coil Tốt Nhất

Wotofo Profile X RTA - Preview Đầu Đốt RTA Mesh Coil Tốt Nhất


Xin chào mọi người!

Sau một thời gian vắng bóng của Wotofo, hầu như Wotofo đang tập trung vào việc phát triển về các sản phẩm disposable pod mà các thiết bị vape pod system của họ dần đang bị lãng quên theo thời gian. Quay về quá khứ thì chúng ta đã biết đến Wotofo bởi những đầu đốt RDA, RTA, RDTA với công nghệ mesh coil được sử dụng trên đầu đốt một cách tối ưu nhất. Cũng có thể nói Wotofo là một trong những thương hiệu sản xuất vape có sản phẩm đầu đốt RDA, RTA sử dụng mesh coil tự build thành công nhất thời điểm đó. Bởi đã tạo ra một deck build vừa đủ rộng và những loại coil lưới cho ra hương vị và khói siêu tốt trên tinh dầu freebase và cách build coil và thay bông được tính toán một cách đơn giản nhất giúp chúng ta dễ dàng thay thế một cách nhanh gọn nhất.

Một số sản phẩm đầu đốt chúng ta có thể nhắc đến đã có mặt trên thị trường hiện nay như là Wotofo Profile RDA, Wotofo Profile Unity RTA, Wotofo Profile M RTA,… và còn nhiều hơn thế nữa. Thành công trên dòng sản phẩm đầu đốt Profile, hãng đã có cho ra mắt thêm phiên bản tiếp theo đó là Profile V1.5 nhưng không dừng lại ở đó Wotofo đã tạo ra một phiên bản mới của Profile đó là Wotofo Profile X RTA. Có thể nói đây là phiên bản kết hợp của WTF Profile M RTAWTF Profile RDA V1.5 đã tạo ra một phiên bản hoàn thiện hơn, tốt hơn, fix được các yếu điểm trước đó của nó.

Wotofo Profile X RTA mang ngoại hình nhỏ nhắn khá giống với Wotofo Profile M RTA nhưng thay vì Profile M có một hệ thống lấy gió từ phía dưới thì Profile X được áp dụng hệ thống lấy gió từ phía trên giúp cải thiện được tình trạng leak tinh dầu hay rò rỉ tinh dầu ra bên từ lỗ gió. Và một điểm đặc trưng trên các sản phẩm đầu đốt Profile đó là cổng lấy gió được thiết kế theo dạng lưới tổ ong, giúp cho luồng gió đi vào được mượt mà và khói cho ra được nhiều hơn, kèm với hương vị cũng không hề kém cỏi.

Profile X được sở hữu đến 6 phối màu khác nhau và tất cả đều là những phối màu đặc trưng nhất của Wotofo, hầu hết các đầu đốt của họ đều sở hữu bộ phối màu này trên các đầu đốt của Wotofo. Nhưng điểm đặc biệt luôn ở những driptip 810 được làm bằng chất liệu resin chịu nhiệt vô cùng xin xò và đây cũng sẽ là điểm nhấn trên sản phẩm đầu đốt coil lưới của hãng.

Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Gunmetal
  • S.S.
  • Blue
  • Rainbow
  • Gold

Wotofo Profile X RTA được cấu tạo phức tạp với nhiều chi tiết được liên kết với nhau thành một khối gắn kết với nhau. Chúng ta có thể thấy, nó có một cấu tạo khá giống với Profile M RTA, những điểm đặc biệt nhất là phần lấy gió được thiết kế theo kiểu lưới tổ ong giúp cho gió đi vào được mượt hơn và lượng gió vào sẽ nhiều hơn giúp cho khói tạo ra vô cùng lớn, cùng theo đó là hương vị tuyệt vời mà coil lưới của Wotofo đã tạo ra.

Deck build của Profile X RTA được sử dụng tương tự trên phiên bản V1.5 trước đó của các dòng đầu đốt Profile RDA, RDTA của Wotofo. Nhờ vậy chúng có thể hoàn toàn tương thích với mọi loại mesh coil của Wotofo và mang tới hương vị tuyệt vời đến cả khói cũng vô cùng nhiều. Với deck build V1.5 này giúp chúng ta có thể dễ dàng sử dụng các loại coil quấn truyền thống dễ dàng vì nó được để riêng biệt trên deck build. Nhờ được đặt vị trí build coil riêng biệt giúp cho vị trí lắp coil lưới không bị ảnh hưởng như trên phiên bản đầu tiên coil lưới và coil quấn truyền thống sử dụng chung một trí lắp coil, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc thay thế coil sau này, nhất là coil lưới sẽ làm giảm diện tích tiếp xúc với coil làm cho nhiệt tỏa ra không đều. Nhưng ở phiên bản X lần này đã khắc phục toàn bộ tình trạng đó, cho chúng ta trải nghiệm thoải mái, không lo lắng điều gì khi sử dụng.

Profile X RTA là phiên bản đầu tiên có thể tương thích với tất cả các loại coil lưới trên thị trường, nếu như các bạn đã biết phiên bản Profile RTA đầu tiên có deck build nhỏ nên chỉ dùng được các loại mesh coil thế hệ cũ và đến phiên bản V1.5 thì chúng chỉ có thể sử dụng coil lưới của chính phiên bản V1.5 và bị hạn chế một số loại coil lưới khác. Nhưng ở phiên bản Profile X này hãng đã công bố có thể sử dụng toàn bộ các loại coil lưới mà Wotofo đã tạo ra, giúp chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn ngay cả coil quấn truyền thống đều có thể sử dụng hoàn toàn thoải mái, không bị gặp chướng ngại nào hết.

Với hệ thống lấy gió được tạo hình như tổ ong, giúp cho gió đi vào buồng đốt được mịn và mượt mà hơn. Giúp cho trải nghiệm hương vị dược tốt nhất, khói cho ra cực lớn mà không gặp một chút vấn đề gì về việc văng tinh dầu trong lúc hút. Cũng với cách lấy gió từ phía trên, cải thiện hoàn toàn việc tinh dầu bị leak ra ngoài thông qua lỗ gió, đây cũng là nổi ám ảnh với nhiều người đã sử dụng qua đầu đốt Wotofo Profile RTA. Vì ở phiên bản Profile RTA cũ có cách thay bông sẽ hơi khó với người mới, nếu thay bông không chính xác lượng bông để wick bông sẽ làm cho dầu chảy ra, nhưng từ phiên bản Profile M RTA đã khắc phục được hoàn toàn tình trạng và giúp chúng ta dễ dàng thay bông hơn.

Nhờ có một vòng ring lấy không khí đi vào dạng tổ ong, giúp cho Profile X RTA mang tới cảm giác hút mượt mà, không gây ra nhiều tiếng động nhưng khói nó tạo ra vô cùng nhiều, đi cùng với nó đó là hương vị cũng ngon không kém, hấp dẫn qua từng hơi hút.

Profile X RTA được đi kèm bên trong hộp với 3 loại coil lưới khác nhau, ở mỗi coil lưới đều mang tới một trải nghiệm riêng biệt từ khói đến hương vị mà coil lưới đó tạo ra.

  • nexMESH Chill: Tạo ra từng hơi hút mịn, mượt và làm nổi bật từng hương vị nhỏ nhất trong tin dầu.
  • nexMESH Turbo: Giữ cân bằng giữa hương vị tuyệt vời và khả năng tạo ra khói dồi dào.
  • nexMESH Extreme: Là sự hoàn cho những người thích siêu khói hay người đang tập các trick. Nó tạo ra khói siêu dày và nhiều với hương vị đậm đà và mạnh mẽ.

Buồng chứa của Profile X RTA mang tới cho chúng ta lên đến 8ml tinh dầu trên kính Bubble, đây là một con số vô cùng lớn cho chúng ta thoải mái sử dụng trong một thời gian dài mà không phải châm dầu quá nhiều lần. Đối với những người đã quen với việc sử dụng đầu đốt RTA thì đây sẽ là một điều vô cùng tốt và hữu ích, nó giảm thiểu số lần chúng ta châm dầu như các loại đầu đốt thông thường.

Top cap của đầu đốt Profile X RTA được làm theo cơ chế xoay khóa chốt mới, được nâng cấp mức độ khóa chặt chống leak dầu ra bên ngoài từ bên trên. Bên trong có đến 2 cổng châm, giúp chúng ta dễ dàng châm dầu ở mọi phía.

Kích thước: Ø28*43.7mm
Chất liệu drip tip & kích thước: 810 Resin
Dung tích chứa: 5ml Kính thẳng
                             8ml Kính Bubble (tặng kèm)
Chất liệu kính: Nhựa PCTG (kính thẳng)
                            Thủy tinh (kính bubble)
Đường kính: Ø28mm
Hỗ trợ cho coil: Single Mesh Coil
                             Single Coil Truyền Thống

                             Dual Coil Truyền Thống
Lỗ gió: Lấy gió từ phía trên
Vật liệu cách điện: German PEEK
Chân kết nối: 510

← Bài trước Bài sau →