Freemax Galex Nano Pod System Kit - Preview Pod System Mang Thiên Hà Trên Thân Máy

Freemax Galex Nano Pod System Kit - Preview Pod System Mang Thiên Hà Trên Thân Máy


Xin chào mọi người!

Lần trước mình đã giới thiệu đến mọi người dòng máy kế tiếp cho một chương series máy pod system mới của Freemax, đó là Galex Series. Trong dòng máy này, hiện tại đã có mặt hai phiên bản máy pod system đầu tiên có tên là Galex KitGalex Nano Kit, nhưng trước đó mình đã có một bài viết giới thiệu về dòng máy Galex Kit. Ngay hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm pod system còn lại là Galex Nano Kit.

Galex Series được lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la trong dãy ngân hà vô tận với những điểm sáng nổi bật của những vì sao. Ở phiển bản Galex Kit đã cho chúng ta biết được những hành tinh trong vũ trụ được ví như những vì sao được gói gọn bên trên thân máy của nó, còn ở phiên bản Galex Nano này thì Freemax đã tạo ra một phiên bản pod system mang bên trong mình một thiên hà khổng lồ bên trên thân máy và được cách điệu bằng công nghệ LED full-spectrum của Freemax tạo nên hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Freemax Galex Nano Kit mang ngoại hình hình hộp vuông, với kiểu dáng này khá tương đồng với nhiều thương hiệu vape khác hiện đang có mặt trên thị trường, nhưng mọi thứ đều sẽ khác biệt với công nghệ đèn LED RGB vô cùng độc đáo mà Freemax đã tạo ra độc quyền trên các sản phẩm vape pod system của họ. Không chỉ thế Galex Nano còn được kế thừa nhiều công nghệ tiên tiến khác được sử dụng trên các dòng máy cao cấp của Freemax.

Tương tự như Galex Kit, Galex Nano cũng được lấy cảm hứng từ thiên hà rộng lớn, và đây pod system tiếp theo được sử dụng công nghệ đèn LED full-spectrum nổi tiếng của Freemax trong thời gần đây. Không chỉ thế nó còn được sở hữu công nghệ lõi đốt FM SaltCoilTech 4.0, cũng có thể nói Galex Kit và Galex Nano Kit đều tương đồng với nhau về phần nội công bên trong cũng như các công nghệ được sử dụng lên sản phẩm pod system lần này.

Nhưng theo quan điểm cá nhân thì, Freemax Galex Nano Kit lại có bộ sưu tập phối màu có phần nhỉnh hơn Galex Kit. Các phối màu của Galex Nano có phần nổi bật hơn khi kết hợp cùng thân máy có phần hơi góc cạnh, cho ta có cảm giác như đang trên tay một chiếc phi thuyền ngoài không gian. Các phối màu của Galex Nano lần lượt là:

  • Black
  • Gunmetal
  • Blue
  • Red Gold
  • Pink Purple

Được sử dụng công nghệ lõi đốt tiên tiến nhất của Freemax, công nghệ FM SaltCoilTech 4.0 đã thành công trên các dòng máy vape mod chuyên cho tinh dầu freebase. Bởi sự thành công quá lớn trên dòng coil FM này, cho nên hãng đã đưa dòng coil đến với các sản phẩm pod system của họ.

Với chất liệu coil lưới là SS904L thì chúng ta đã có thể biết được độ bền của nó như thế nào rồi. Thường các dòng coil hiện tại thường sử dụng 2 chất liệu chính là Kanthal A1 và Nichrome 80 (Ni80) cả hai loại chất liệu này đều mang tới hương vị ngon nhưng ở Ni80 có phần nhỉnh hơn Kanthal, nhưng vẫn có 1 điểm mà 2 loại chất liệu này vẫn thua thiệt với SS904L đó là độ bền của nó. Với chất liệu nhôm SS904L vừa cho hương vị tốt và độ bền siêu tốt đã khiến cho chất liệu này chỉ sử dụng trên các thiết bị vape cao cấp.

Điểm đặc biệt ở bông của Freemax so với các thương hiệu khác đó là bông của Freemax được làm từ những sơi trà, giúp cho tinh dầu được lưu giữ hương vị tốt hơn và độ bền của bông luôn là thứ quyết định cả một lõi đốt có tốt hay không. Với khả năng thẩm thấu tinh dầu vào lõi đốt cực nhanh đã khiến Freemax trở thành một trong những thương hiểu sản xuất vape đạt nhiều thành tích cực cao trên thị trường. OCC đã tốt như thế nhưng vẫn được Freemax cải tiến và giúp cho nó có tuổi thọ lâu hơn với số lượng bông trà tron lõi đốt được gia tăng thêm 50% giúp cho nó có thể lưu giữ thêm 50% tinh dầu lớn hơn mức bình thường.

Dãy đèn LED của Galex Nano được tạo hình một hình khối vuông có hiệu ứng chiều sâu, tạo nên cảm giác chúng có độ rộng lớn của thiên hà được thu gọn bên trong thân máy nhỏ nhắn của Freemax Galex Nano. Và nó cũng có 3 chế độ điều chỉnh màu sắc tương tự như Galex Kit nhưng có phần bắt mắt hơn về cách sắp đặt LED trên thân máy. Và cách điều chỉnh chế độ LED của Galex Nano có phân khác với bản trước đó, thay vì Galex Kit phải nhấc đầu pod 2 lần trong 3 giây để thay đổi chế độ LED hoặc tắt thì Galex Nano được trang bị thêm một nút bấm để thuận tiện trong việc thao tác thay đổi màu đèn hơn và cũng bấm 2 lần vào nút bấm để có thể thay đổi chế độ đèn LED qua 3 kiểu khác nhau:

  • Turn off: Tắt đèn LED
  • Unicolor: Đèn chuyển đơn sắc
  • Multicolor: Đèn chuyển đa sắc

Mang bên mình công nghệ FM chống rò rỉ tinh dầu hàng dầu hiện nay giúp cho chúng ta có trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái hơn, không phải lo lắng về việc tinh dầu chạy ra ngoài làm ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của chúng ta. Cấu trúc thiết kế chống rò rỉ tinh dầu vô cùng độc đáo, bên trong đầu pod có 2 cột được hãng gọi là “ống khói” bên dưới của nó là một hệ thống mê cung phức tạp khiến cho tinh dầu hay hơi nước bị cô đọng lại bên trong, không làm chảy ra ngoài thân máy hay chảy xuống chân tiếp xúc thân máy, hoàn toàn bảo vệ.

Đạt chuẩn ISO 8317 về chứng nhận phòng chống trẻ em, với tiêu chuẩn này sẽ giúp cho bạn tránh cho trẻ em vô tình uống phải tinh dầu vape đặc biệt ở các dòng tinh dầu saltnic với hàm lượng nicotine cao thì hoàn toàn phải có chứng nhận này. Với đầu pod có dung tích 2ml hoàn toàn đủ cho một ngày mà không phải châm dầu quá nhiều lần và cơ chế châm dầu được thiết kế theo kiểu “top-fill”. Đầu pod cũng được làm trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát mức tinh dầu bên trong và châm dầu kịp thời không làm cháy lõi đốt.

Với hai thông số OCC mới, GX Mesh Coil tương thích với tất cả các dòng máy Galex của Freemax. Điều này giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc thay thế OCC và không phải suy nghĩ quá nhiều về việc tìm lõi đốt chính xác với máy. Với thế hệ lõi đốt mới, nó có thể sử dụng với số lần châm dầu lên đến 10 lần châm dầu, tương đương với 20ml tinh dầu saltnic khi chúng ta chầm đầy 2ml tinh dầu vào đầu pod.

Điểm đặc biệt khác trên phiển bản Nano này là nằm ở phần nút bấm vật lí được tích hợp thêm trên thân máy, nó không chỉ để điều chỉnh đèn LED mà nó còn có thể điều chỉnh được mức đốt của máy. Chỉ cần bấm liên tục 3 lần vào nút bấm chúng ta có thể thay đổi mức đốt theo ý thích của mình và chúng được hiển thị qua các màu sắc cơ bản như các sản phẩm khác:

  • Xanh lá: High 4.2V
  • Xanh dương: Middle 3.5V
  • Đỏ: Low 3.3V

Tuy sở hữu một ngoại hình nhỏ bé nhưng Freemax vẫn trang bị cho Galex Nano một viên pin tích hợp có dung lượng lên đến 800mAh. Một dung lượng cho chúng ta sử dụng thoải mái mà không phải lo lắng quá nhiều về việc sạc 1 ngày nhiều lần. Cùng với công nghệ sạc nhanh của Freemax có thể sạc đầy viên pin 800mAh chỉ trong 40 phút sạc. Trên thân máy cũng được trang bị một đèn LED báo hiệu mức dung lượng pin của máy, gồm 3 màu đèn chính là:

  • Xanh lá: >70% Pin
  • Xanh dương: 35 – 70%
  • Đỏ: <35%

Với việc Freemax Galex Nano được trang bị thêm nút bấm vật lí thì cách sử dụng của nó có phần khác với phiên bản Galex Kit dạng thanh khi nó không có nút bấm nào trên thân máy và chỉ sử dụng một cơ chế đốt bằng cảm biến hơi. Chỉ với một nút bấm nhỏ gọn nhưng lại vô cùng đa năng với cách sử dụng vô cùng phong phú.

  • Một click: Kiểm tra dung lượng pin
  • Hai click: Chuyển chế độ đèn LED hoặc tắt đèn LED
  • Ba click: Đều chỉnh mức đốt
  • Năm click: Mở/ tắt máy.

Ngoài ra trên thân máy cũng được trang bị một nơi để chúng ta có thể gắn dây đeo cổ vào, để có thể thuận tiện sử dụng mà không phải cầm suốt trên tay hay để trong túi, balo. Và dây sẽ không được tặng kèm bên trong hộp sản phẩm, đây có thể một điểm khá đáng tiếc cho Galex Nano khi trang bị nơi gắn dây đeo cổ mà không được tặng kèm dây theo máy.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 53*19*76.96 mm
Dung tích: 2ml
Điện trở lõi đốt: 0.8/1.0 Ohm
Dung lượng pin: 800mAh
Công suất: 11-22W
Nguồn điện ra: 3.3V-3.5V-4.2V

← Bài trước Bài sau →