Chờ Ngày Lương Về - Càng Mua Càng Giảm Tổng 30%

Chờ Ngày Lương Về - Càng Mua Càng Giảm Tổng 30%


Xin chào các bạn đã đến với Siêu Thị Vape!

Lâu rồi không có event nào thú vị mang đến cho mọi người, để khuấy động lại bầu không khí vui tươi của ngày lễ Trung Thu trước đó với dòng máy dotMod siêu xịn xò với giá siêu hời thì bọn mình lại có một chương trình khuyến mãi cho toàn bộ mặt hàng hiện đang có tại Siêu Thị Vape. 

Cụ thể có thể kể là từ máy, tinh dầu đến phụ kiện, mọi thứ đều áp dụng chương trình khuyến mãi cực đã này.
Chương trình gồm:

Khi mọi người mua máy pod system OXVA Xlim Series sẽ được giảm trực tiếp 5% trên hóa đơn và nếu mua kèm theo một loại tinh dầu nào đó bất kì thì lại được giảm thêm giá trị của tinh dầu 10% và nếu như mọi người có ý dịnh mua thêm phụ kiện thay thế cho thiết bị vape của mình như là đầu pod, occ, dây đeo hay bất kì phụ kiện nào của vape đều sẽ được sẽ giảm 15% khi mọi người mua cả combo MÁY + TINH DẦU + PHỤ KIỆN là sẽ được giá siêu hời ngay. 

Ví dụ: OXVA Xlim V2 (-5%) + tinh dầu bất kì (-10%) + phụ kiện bất kì (-15%) = Tổng thiệt hại.

*Chỉ áp dụng cho dòng máy OXVA Xlim SE và OXVA Xlim V2.

Và sau đây là sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi lần này.

1. OXVA Xlim V2OXVA Xlim SE

OXVA Xlim V2OXVA Xlim SE là những dòng máy mà mọi người có thể đã quá quen thuộc với chúng, do hiện nay đã có kha khá số lượng người dùng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu OXVA, cùng với sự thành công trên dòng máy Origin thì đến với dòng máy pod system của họ đều không làm chúng ta thất vọng bởi khả năng tạo ra hương vị tuyệt vời trên từng loại tinh dầu khác nhau. Không chỉ thế, Xlim Series sau khi được nâng cấp lên phiên bản V2 với đầu pod của chúng cũng được cải thiện tốt hơn, mang tới trãi nghiệm hương vị và nicotine tốt hơn và sử dụng dễ dàng hơn. 

Với phiên bản Xlim V2 chúng ta có thể tùy chỉnh được mức công suất đốt dễ dàng với một màn hình hiển thị và nút bấm vật lý, vừa điều chỉnh mức công suất vừa có thể sử dụng như một nút đốt thông thường. Nếu mọi người đang tìm một thiết bị vape pod system nhỏ gọn như Xlim V2 nhưng không cần phải điều chỉnh công suất quá cầu kì thì hãy chọn ngay Xlim SE với khả năng đốt bằng cảm biến hơi giúp cho việc sử dụng của chúng ta được đơn giản hơn rất nhiều.

Giá của Xlim V2 700K sau khi giảm sẽ còn 665K
Giá của Xlim SE là 550K sau khi giảm sẽ còn 522K
Giá của Xlim SE Bonus là 680K sau khi giảm sẽ còn 646K

2. Aspire Vilter S

Aspire Vilter S đây là dòng máy pod system chuyên cho cai thuốc lá của thương hiệu Aspire, mang tới trải nghiệm giống như là đang hút một điều thuốc lá truyền thống với driptip được tạo ra tương tự với đầu lọc thuốc lá cho nên trải nghiệm khi hút sẽ mang tới sự quen thuộc cho người có mức độ hút thuốc lá truyền thống lâu năm. Với driptip có đầu lọc này sẽ giúp khăn chặn hoàn toàn việc tinh dầu bị bắn lên miệng khi sử dụng và máy được trang bị một chipset ASP mang tới khả năng đốt êm dịu, nhẹ nhàng, không quá sộc như các sản phẩm pod system khác của Aspire. Cùng với thế hệ đầu pod mới của Aspire mang tới hương vị và nicotine cực kỳ tốt, đối với người khó tính cũng phải xiêu lòng với Vilter S.

Hiện sản phẩm pod system Aspire Vilter S có mức giá là 550K sau khi giảm chỉ còn 499K.

3. Combo Wotofo Refillo + Tinh Dầu Saltnic Bất Kì

Wotofo Refillo là pod dùng một lần đầu tiên mang ngoại hình siêu nhỏ và không chứ tinh dầu bên trong máy, vì nó sẽ là phương án backup khi máy pod system của mình vô tình bị cháy lõi đốt và không tìm được cửa hàng gần nhất để mua lõi đốt thay thế kịp thời thì Refillo sẽ phát huy tính linh động của nó. Với dung tích chứa đến 3ml, chúng ta có thể châm sẵn tinh dầu bên trong buồng chứa và mang theo nhiều mùi vị khác nhau.

Combo Wotofo Refillotinh dầu saltnic chỉ có 500K cho một combo cai thuốc lá. 

4. Wotofo Skuare 6000 Disposable Pod

Wotofo Skuare 6000 Disposable Pod là dòng máy pod dùng đầu tiên trên thế giới mang ngoại hình của pod AIO nhưng lại sử dụng một viên pin 18650 rời để cung cấp nguồn điện và khả năng đốt của pod. Cùng với nó là lượng tinh dầu được hãng cung cấp đến 15ml tinh dầu saltnic với hàm lượng nicotine là 50mg. Mang ngoại hình của một máy pod AIO cùng bộ vỏ trong suốt với nhiều màu sắc độc đáo khác nhau đã tạo nên điểm nổi bật trong làng disposable pod thế giới.

Giá của Wotofo Skuare 6000 Disposable Pod hiện là 350K sau khi giảm chỉ còn 299K.

*Lưu ý:
Chương trình sẽ áp dụng giá khuyến mãi khi bạn đặt hàng hoặc mua hàng tại hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Vape.
Giá sản phẩm sẽ được giảm ngay sau khi được xác nhận đơn hàng.
Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 28/9 đến hết ngày 9/10 năm 2022.

← Bài trước Bài sau →