Geekvape AU (Aegis U) Pod System Kit - Preview Pod System Sonder U Bọc Giáp Iron Man

Geekvape AU (Aegis U) Pod System Kit - Preview Pod System Sonder U Bọc Giáp Iron Man


Hè lô mọi người!

Đã lâu lắm rồi mới thấy Geekvape mới cho ra mắt sản phẩm mới. Lần này Geekvape đã cho ra mắt những phiên bản tiếp theo trong series pod system mới nhất của họ đang được phát triển đó là Geekvape U. Cùng một lúc Geekvape đã cho ra mắt 3 phiên bản khác nhau và được lấy cảm hứng từ 3 phiên bản máy vape pod system thành công nhất của Geekvape đó là Aegis, Wenax, Obelisk. Lần lượt các sản phẩm pod system đều được mang trên mình tính năng cũng như công nghệ của các sản phẩm đi trước và mới nhất tương tự là Geekvape AU (Aegis U), Obelisk U, Wenax U. Đây là sự giao thoa giữa sự thành công của công nghệ đi trước và phong cách thiết kế của từng phiên bản máy kết hợp với đầu pod series U mới nhất tạo ra hàng loạt sản phẩm siêu xịn xò. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người phiên bản có thể đã nằm trong tâm trí mọi người từ những ngày đầu của Geekvape khi có mặt tại Việt Nam, đó chính là Geekvape AU (Aegis U).

Có thể nói series Aegis của Geekvape vô cùng thành công trên các thiết bị vape mod và pod system bởi phong cách thiết kế vô cùng mạnh mẽ và hiện đại, cùng với công nghệ tri-proof vô cùng an toàn ở mọi thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Cùng vì thế trong các sản phẩm mới của Geekvape không thể nào thiếu được khả năng chống chịu thời tiết cực tốt vào những phiên bản pod system nhỏ gọn và còn khá mới mẻ như hiện nay. Ngay bay giờ cùng với tìm hiểu xem Geekvape AU này có những đặc điểm thú vị nào nhé!

Được dựa vào phong cách thiết kế của Aegis Series, Geekvape AU mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của series Aegis qua nhiều phiên bản đã có mặt trên thị trường hiện nay như Aegis One/OneFC, MAX100, L200… Mang bộ vỏ bên ngoài bằng hợp kim nhôm cao cấp chống chịu mọi tác động vật lí vô cùng tốt cho nên không thể thiếu được khả năng bảo vệ “tri-proof” huyền thoại luôn được đặt trên các phiên bản Aegis. Nhưng nó vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn như phiên bản nguyên bản Sonder U, cho cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn. Kèm theo đó là mức công suất đốt lên đến 20W và viên pin được tích hợp sẵn bên trong thân máy là 800mAh mang tới trải nghiệm vape tuyệt vời cho cả ngày dài.

Đối với các phối màu của Geekvape thì chúng ta cũng không quá xa lạ gì nữa, lần này thay vì những phối màu đậm chất đặc trưng của Geekvape thi lần này họ đã sử dụng bộ sưu tập màu trên các phiên bản vape mod mang đến vẻ bề ngoài vô cùng cao cấp và sang trọng.
Các phối màu lần lượt là:

  • Gunmetal
  • Black
  • Blue Purple
  • Blue
  • Gold
  • Silver
  • Red
  • Green

Đi theo phong cách thiết kế của Aegis, thân máy của Geekvape AU được sang trọng hơn khi trên thân máy bằng hợp kim nhôm cao cấp được bọc một lớp da cao cấp tăng lên độ tinh tế của sản phẩm lên một cách hoàn hảo. Điều này giúp cho trải nghiệm cầm nắm trên tay được êm ái và thoải mái hơn.

Cùng với công nghệ tri-proof vô cùng nổi tiếng của Geekvape đã tạo nên làng sóng mới cho thị trường vape, khiến cho người dùng đều phải đòi hỏi các sản phẩm vape pod system đều có khả năng chống chịu được các tác động từ thời tiết và vật lí. Cũng như chống được tình trạng leak tình dầu từ đầu pod xuống chân tiếp xúc của máy và thấm vào mạch điện của sản phẩm làm hỏng các linh kiện bên trong máy. Bởi được trang bị khả năng bảo vệ như thế sẽ giúp cho người dùng có phần yên tâm hơn.

Cho đến nay, kiểu hút MTL (Mouth-to-lung) đã bắt đầu rộng rãi hơn khi sử dụng với tinh dầu saltnic cho ra trải nghiệm hương vị và nicotine tốt hơn bao giờ hết đối với người đang bắt đầu với việc cai thuốc lá truyền thống. Mang bên trong mình một viên pin 800mAh hoàn toàn đáp ứng đủ với việc sử dụng máy trong cả một ngày dài mà không phải lo lắng về việc hết pin, với viên pin dung lương cao trong thân máy nhỏ nhắn thì công suất đốt 20W luôn được giữ ổn định cho dù mức pin còn lại bao nhiu nhưng không cho lõi đốt bị quá tải hay cháy khét lõi đốt.

Cùng với hệ sinh thái đầu pod mới của series U của Geekvape sẽ mang tới một tương lai mới cho các sản phẩm pod system của Geekvape. Nếu mọi người sở hữu nhiều phiên bản của Series Geekvape U đều sử dụng chung một hệ sinh thái đầu pod với hai thông số điện trở khác nhau với mức công suất đốt khác nhau.

  • 0.7 Ohm 16-19W
  • 1.1 Ohm 9-12W

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 94.62*26.6mm
Công suất: 20W
Dung tích: 2ml
Điện trở coil: 0.7Ω/1.1Ω
Tuổi thọ coil: 10ml tinh dầu
Dung lượng pin: 800mAh
Cổng sạc: Type-C
Cảnh báo điện áp thấp: 3.2±0.1V
Thời gian đốt tối đa: 10S±1S (một hơi)
Trọng lượng: 48.3g

 Đặc điểm:

Phối da
Chống nước IP64
Cảm biến hơi
Dung lượng pin 800mAh
Đầu pod 2ml
Hệ sinh thái đầu pod Series U

← Bài trước Bài sau →