Vape Pod Dùng 1 Lần Oxbar LiSO 28000 Hơi

Oxbar LiSO 28000 Hơi là sản phẩm mới nhất của hãng Oxbar. Có thể bạn chưa biết, Oxbar chính là thương hiệu của Oxva - hãng vape nổi tiếng với vape pod quốc dân Xlim ProVape pod hút 1 lần này hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping vượt trội với thiết kế tinh tế và hiệu suất ấn tượng.

1. Thông Số Kỹ Thuật Oxbar LiSO 28000 Hơi

  • Hãng sản xuất: Oxbar
  • Tên sản phẩm: Oxbar LiSO Disposable
  • Phân loại: Vape Pod 1 Lần Có Sạc
  • Cổng sạc: Type C 5V/2A
  • Nồng độ: 50mg (50ni - 5%)
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Số hơi hút: 28000 hơi

vape mini

Vape pod dùng 1 lần Oxbar Liso bao nhiêu tiền

2. Review Vape Pod Dùng 1 Lần Oxbar LiSO 28000 Hơi

Oxbar LiSO là vape pod dùng 1 lần có tính tiện lợi và thẩm mỹ cao, mang lại trải nghiệm vaping vô cùng thoải mái và thú vị. Với kết cấu đường rãnh chạy xéo theo thân máy cực kỳ độc đáo, mà kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, vape pod 1 lần có sạc Oxbar hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Với công suất lên đến 28000 hơi, vape pod hút 1 lần có màn hình Oxbar LiSO là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm trải nghiệm vaping lâu dài và thỏa mãn. Công nghệ Dual Meshcoil (coil lưới kép) cùng với chế độ sưởi ấm luân phiên giúp duy trì hương vị tối ưu cho từng hơi hút. Bạn sẽ được tận hưởng hương vị đậm đà và mượt mà trong mỗi lần sử dụng.

pod 1 lần có sạc

Vape pod 1 lần giá rẻ vị chanh bạc hà Oxbar Liso

Oxbar LiSO có thể điều chỉnh gió cực dễ dàng, cho phép người dùng chuyển đổi giữa hai chế độ MTL (Mouth to Lung) và RDL (Restricted Direct Lung), phù hợp với nhiều sở thích vaping khác nhau, không khác gì vape pod system thực thụ. Điều này còn giúp mỗi hơi hút trở nên mượt mà và thỏa mãn hơn. Bạn chỉ cần điều chỉnh bằng cách gạt nút ở dưới đế thân máy là có thể thay đổi tùy thích. Bên cạnh vị trí điều chỉnh lỗ gió chính là cổng sạc Type C, bạn hoàn toàn có thể sạc lại bằng cốc sạc 5V/2A chỉ trong 20 phút.

3. Mua Vape Pod Hút 1 Lần Cai Thuốc Hiệu Quả Không

Vape pod 1 lần có sạc là thiết bị thuốc lá điện tử cực kỳ phù hợp với những người mới cai thuốc lá truyền thống hoặc những người thường xuyên di chuyển nhiều. Vape pod dùng 1 lần giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và còn có nhiều hương vị tinh dầu pod 1 lần để bạn lựa chọn theo ý thích.

pod 1 lần có màn hình

Vape pod hút 1 lần chính hãng Oxbar Liso

4. Mua Vape Pod 1 Lần Giá Rẻ Chính Hãng Ở Đâu?

An tâm mua vape pod 1 lần chính hãng khi đến với shop vape pod 1 lần giá rẻ quận 10 Siêu Thị Vape. Không chỉ đa dạng các loại vape pod 1 lần với lượng hơi khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu vape pod nổi tiếng mà còn đảm bảo chất lượng cao cấp, chính hãng 100%. Hơn nữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng tại TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ nhận được hàng chỉ sau 2 giờ đặt mà không phải chờ đợi lâu.

← Bài trước Bài sau →