Wotofo nexPOD Closed Pod Aka. Disposable Pod - Preview Closed Pod System Nhưng Là Disposable Pod

Wotofo nexPOD Closed Pod Aka. Disposable Pod - Preview Closed Pod System Nhưng Là Disposable Pod


Xin chào mọi người! Lại là Siêu Thị Vape đây!

Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy vừa là pod system vừa là pod dùng lần đến từ thương hiệu Wotofo. Nghe có vẻ khá là rối, thực ra đây là dòng máy pod kết hợp giữa hai thiết kế từ máy closed pod và disposable pod để tạo nên một sản phẩm mang tên nexPOD kết hợp cùng công nghệ lõi đốt đến từ thương hiệu nexMESH nổi tiếng được Wotofo sử dụng trên nhiều sản phẩm pod system của họ. Đây là một phiên bản máy được tạo ra nhằm hướng đến tiêu chí tiết kiệm kinh phí sử dụng các dòng máy vape cai thuốc lá và một phần là bảo vệ môi trường. Vì nếu cứ một máy pod dùng 1 lần bị bỏ đi, pin của chúng sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường khá là nhiều, cho nên với dòng máy nexPOD của Wotofo sẽ giảm thiểu được khá lớn lượng pin thải ra môi trường.

Mang trên mình một ngoại hình dạng hình hộp với bộ khung máy được sử dụng chất liệu nhôm anode tạo nên độ chắc chắn cũng như khả năng liên kết các linh kiện vào thân máy cứng cáp hơn. Điểm đặc biệt chúng ta phải quan tâm đến đó là số lượng vị trên dòng máy này lên đến 18 hương vị khác nhau và không dừng lại ở con số 18 mà có thể Wotofo sẽ cho ra mắt thêm một lượng mùi mới trong thời gian sắp tới. Ở từng đầu pod dầu của nexPod được sở hữu lượng tinh dầu lên đến 8ml cho ra lượng hơi hút đến 3500 hơi trên 1 đầu pod và nhờ được sở hữu lõi đốt nexMESH nên nó vừa cho ra hương vị cực chuẩn xác và khói nó cho ra cũng vô cùng nhiều. Nó sẽ hoàn toàn đáp úng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của mọi người từ những người khó tính nhất cũng phải xiu lòng em nó.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Wotofo nexPOD sẽ có những tính năng nào đặc biệt nữa nhé!

Chúng ta sẽ lăn tăn thắc mắc, nexPOD nó là một dòng máy tương tự như closed pod system, vì nó được sở hữu cơ chế sử dụng hoàn toàn giống với closed pod system với một thân máy làm nguồn điện chính cùng với một đầu pod chứa dầu sẵn và sử dụng hết tinh dầu là chúng ta vứt bỏ đi đầu pod chứa dầu đó. Nó sẽ khá tương đồng với các dòng máy disposable pod khác trên thị trường hiện nay thay vì chúng ta bỏ cả máy đi thì chúng ta chỉ bỏ mỗi đầu pod dầu và nó sẽ khá tiết kiệm được một chi phí lớn trong thời gian dài.

NexPOD được trang bị công nghệ lõi đốt độc quyền đến từ nexMESH, nó mang đến hương vị tuyệt vời đến từng giọt tinh dầu bên trong đầu pod. Không chỉ nó mang đến hương vị tốt mà còn cho ra khói siêu nhiều cùng với khả năng phản hồi của nó cực nhanh, đến mức chúng ta không ngờ nó có thể đốt nhanh đến mức mình nhận ra. Dù đốt nhanh và mạnh nhưng nó lại mang tới trải nghiệm vô cùng mượt mà và êm ái qua từng hơi hút, giúp chúng ta thư giãn thoải mái mà không phải lo lắng điều gì cả.

Với thông số điện trở bên trong đầu pod là 1.1 Ohm nó cho ra mức công suất đốt không quá cao cho nên sẽ giúp cho tuổi thọ của lõi đốt được sử dụng lâu nhất có thể và hoàn toàn có thể giúp chúng ta tận hưởng đến giọt tinh dầu tinh cuối cùng của pod dầu mà không lãng phí dầu như các loại disposable pod khác trên thị trường. Khi có nhiều pod thường nó sẽ bị cháy lõi đốt hoặc hết pin trước khi tinh dầu bên trong đầu pod chứa dầu hết tinh dầu. Chỉ với một đầu pod siêu nhỏ nhắn mà được trang bị một dung tích tinh dầu đến 8ml thì đây là một lượng tinh dầu cực lớn với một mức chi phí cực thấp để sử dụng lâu dài.

Khác với các loại disposable pod khác trên thị trường, đa số các sản phẩm pod dùng 1 lần trên thị trường đều không có quá nhiều máy được trang bị chipset điều khiển thông minh trong máy, đa phần chỉ có một cảm biến hơi và cổng sạc là chính. Nhưng ở nexPod không chỉ có cảm biến hơi và cổng sạc mà nó còn được trang bị một con chipset nexCHIP cực thông minh và cho khả năng đốt cực nhanh và mạnh mẽ trong khoảng thời gian 0.001 giây là máy đã đốt ngay lập tức. Không chỉ mang đến khả năng phản hồi cực nhanh như thế mà nó còn bảo đảm được các tính năng bảo vệ an toàn cần thiết trên một thiết bị vape pod system.

Sở hữu đầu pod có dung tích 8ml tinh dầu saltnic cao cấp nhất của Wotofo cho ra hương vị cực tốt cùng với công nghệ nicotine LBS cho cảm giác hút cực mượt mà, không gây cảm giác gắt cổ nhưng lại cực ngấm nicotine. Thông thường chúng ta thấy trên nhiều dòng máy closed pod system thì lượng tinh dầu mà các hãng mang tới chưa tới 2ml tinh dầu, nay Wotofo cho chúng ta đến gấp 4 lần so với các sản phẩm khác. Do đó chúng ta được sở hữu một sản phẩm giá cả rẻ hơn nhưng lại cho trải nghiệm hương vị nhiều hơn.

Đầu pod và thân máy được liên kết với nhất bằng nam châm vô cùng chắc chắn và chúng ta có thể đặt đầu pod vào bất kì hướng nào mà mình thích, không ảnh hưởng đến cổng lấy gió của máy. Ngoài ra, đầu pod và cổng lắp đầu pod được Wotofo thiết kế chống nước hoàn toàn cho nên chúng ta không phải lo lắng về vấn đề tinh dầu bị leak ra ngoài làm hư hỏng máy. Cổng lấy gió của nexPOD được thiết kế tương tự như các dòng máy disposable pod hiện nay có trên thị trường, nó được ở phía dưới thân máy, nằm bên cạnh cổng sạc của máy, và khả năng điều chỉnh gió của nó vô cùng chính xác, mọi người có thể tùy chỉnh không khí đi vào cho phù hợp với bản thân của mình.

Được trang bị một bộ vỏ bằng nhôm cho nên giúp cho nexPOD trở nên cứng cáp và sang trọng, đây cũng là điểm mà nhiều sản phẩm disposable pod đang rất cần có mà không thể làm được. Với bộ vỏ nhôm giúp cho nó có khả năng chống mài mòn và trầy xước trong thời gian dài sử dụng cực kì tốt, bộ khung được làm bằng nhôm sẽ giúp cho nội thất các linh kiện điện tử bên trong thân máy được gia cố chắc chắn hơn các thiết bị được làm bằng chất liệu nhựa thông thường. Bên trong máy được trang bị viên pin tích hợp với dung lượng 650mAh và theo hãng công bố thì nó có thể sử dụng được trong 400 lần sạc. Theo cá nhân mình thì với một sản phẩm closed pod kiêm disposable pod này thì số lần sạc lên đến 400 thì nó lại quá dư cho một thiết bị giá rẻ như nexPOD.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước (mm) :
   42.4*23*83.3mm (thân pod)
   φ22mm*66.9mm (đầu pod)
Dung tích: 8ml
Số lượng hơi : 3500 hơi/Pod
Dung lượng pin: 650mAh
Sạc: Type-C
Có thể điều chỉnh gió
Bảo vệ ngắn mạch
Bảo vệ sạc quá mức
Bảo vệ điện áp thấp
Khe cắm pod chống nước


 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 919 909

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

← Bài trước Bài sau →