Pod 1 Lần Wotofo Zetta 5000 Disposable Pod

Wotofo Zetta 5000 Disposable Pod - Pod Dùng 1 Lần Xinh Lung Linh


Xin chào mọi người!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy disposable pod dùng 1 lần đến từ thương hiệu khá nổi tiếng đó là Wotofo cùng với sản phẩm pod dùng 1 lần mang tên Zetta 5000. Đây là phiên bản pod dùng 1 lần được ra mắt sau phiên bản Skuare 6000 sử dụng pin rời của Wotofo. Chúng ta có thể đã biết đến Wotofo qua nhiều sản phẩm mang tính sáng tạo cực cao từ các sản phẩm máy vape pod system đến các đầu đốt làm thay đổi cả nền công nghiệp vape từ đầu công nghệ mesh coil được đưa lên đầu đốt RDA RTA giúp cho mọi người dễ sử dụng hơn. Chắc hẵn mọi người cũng biết được các sản phẩm đầu đốt của Wotofo là gì rồi, đó chính là series Profile. Gồm có WTF Profile RDA, WTF Profile Unity RTA, WTF Profile M RTA, WTF Profile Unity RDTA và mới đây Wotofo cũng cho ra mắt phiên bản đầu đốt mới với sự kết hợp của tất cả đầu đốt tốt nhất của họ thành một phiên bản hoàn hảo nhất đó chính là Wotofo Profile X RTA. Bởi thành công vang vội như thế, không thể cản lại sự phát triển của Wotofo tiến tới việc tạo ra các sản pod dùng 1 lần với công nghệ mesh coil nexMESH của họ được.

Ở phiên bản Zetta 5000 lần này, Wotofo đã hô biến pod dùng 1 lần không chỉ còn để thưởng thức hương vị qua tinh dầu siêu ngon mà Wotofo làm ra khi kết hợp với lõi đốt coil lưới của họ mà còn trang bị cho máy một dãy đèn LED chuyển màu cực đặc sắc, vừa giúp chúng ta thưởng thức được hương vị vừa cho chúng thư giãn khi sử dụng Zetta qua màu đèn nhiều màu sắc thú vị của nó. Kèm theo đó với mức nicotine đa dạng và số lượng hương vị hơn 12 mùi khác nhau giúp cho mọi người có thể thoải mái lựa chọn hương vị tùy thích theo gu cá nhân. Zetta 5000 được trang bị một viên pin có dung lượng 600mAh cùng với cổng sạc nhanh Type-C cho chúng ta thưởng thức đến giọt tinh dầu cuối cùng của máy.

Bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Wotofo Zetta 5000 có những đặc điểm gì nổi bật nhất nhé!

Mang trên mình một ngoại hình mới lạ và bắt mắt thì không thể thiếu được những hương vị mới lạ đến từ những loại trái cây nhiệt đới và một số hương vị bánh béo được hòa huyện cùng những quả mọng tươi mát khác nhau. Lên đến con số 12 hương vị khác nhau sẽ giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn hương vị mà mình yêu thích nhất trên dòng máy disposable pod này của Wotofo.

Thoạt nhìn qua thì chúng ta sẽ nghĩ nó sẽ là một máy disposable pod khá to nhưng trên thực tế Zetta 5000 vô cùng nhỏ gọn và có thể bỏ vào túi, balo hay bất cứ chỗ nào đều vô cùng nhỏ gọn và nhẹ khi mang nó theo bên mình. Cùng với số lượng hơi hút lên đến 5000 hơi trên lượng tinh dầu saltnic 13ml đây là một con số khá cao cho máy pod dùng 1 lần. Vì chúng ta đã có gần 50% lượng tinh dầu saltnic trên một chai 30ml thông thường ta hay sử dụng mà còn được thêm ngoại hình vô xinh xắn vỏ nhỏ gọn như thế thì nó lại là một món vô cùng hời.

Không chỉ thiết kế bên ngoài đã bắt mắt chúng ta mà nó còn được trang bị một hệ thống đèn LED bên dưới máy, khi chúng ta hút hay sạc pin nó sẽ phát sáng vô cùng linh. Khi kết hợp đèn LED cùng với những họa tiết trên thân máy trong suốt của nó sẽ làm cho chúng ta liên tưởng đến dãy ngân hà đang nằm gọn trong lòng bàn tay của chúng ta.

Không phải là một máy pod dùng 1 lần mà cổng sạc được tích hợp trên máy chỉ là để sạc thông thường với dòng sạc nhỏ mà nó còn được tích hợp khả năng sạc nhanh, giúp tiết kiệm được thời gian sạc tốt nhất. Điều sẽ giúp cho chúng ta có thể sử dụng được toàn bộ lượng tinh dầu được chứa bên trong đến giọt cuối cùng.

Công nghệ lõi đốt coil lưới của nexMESH thì chúng ta cũng không quá xa lạ với chúng rồi. Mọi người có thể đã biết đến chúng được sử dụng trên một số dòng máy pod system như SMOK x OFRF nexMESHWotofo OFRF nexMini đều được sử dụng lõi đốt này và chúng cho ra hương vị tuyệt vời và chuẩn xác hương vị của tinh dầu mà chúng ta sử dụng.

Hầu hết các dòng máy pod dùng 1 lần hiện nay đều được sử dụng chất liệu nhựa trong ngành công nghiệp thực phẩm để giúp cho chúng ta an toàn hơn, không bị ngộ độc các thành phần trong các loại nhựa thông thường được tái chế. Cùng với đó là đầu hút được làm dẹp giúp cho môi chúng ta thoải mái hơn khi hút, sẽ tốt hơn với các loại máy có đầu hút dạng hình tròn.

Nhờ được trang bị một bộ vỏ chính bằng chất liệu nhựa PC trong suốt vô cùng chất lượng khi kết hợp cùng đèn LED RGB giúp cho nó trở nên lung linh, lắp lánh. Vừa có tính bền bỉ vừa mang tới vẻ đẹp siêu xịn thì Zetta 5000 không còn gì để chê cả.

Ngoài bộ vỏ bằng nhựa trong suốt thì trên thân máy cũng được trang bị hai phần bằng hợp kim nhôm được sơn lên nước sơn vô cùng tốt. Nó không chỉ để trang trí cho máy trở nên đẹp hơn mà còn giúp cho Zetta trở nên cứng cáp hơn, giảm được rủi ro khi làm rơi máy hay vài lí do nào đó. Không chỉ thế, khi cả hai chất liệu này kết hợp lại với nhau đã giúp cho máy trở nên sang trọng hơn, hầu hết chúng ta chỉ có thể bắt gặp thiết kế này trên những thiết bị cao cấp.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước (mm) : 108.3 * φ29.44
Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG
Dung lượng pin : 600mAh
Kiểu lõi đốt: Mesh Coil by nexMESH Tech
Điện trở lõi đốt: 1.2ΩNicotine : 50mg/20mg
Dung tích: 13ml
Số lượng hơi : 5000
Cổng sạc : Type-C

Wotofo Zetta 5000 mang trên mình một ngoại hình và thiết kế vô cùng đơn giản và hài hòa giữa các linh kiện với nhau. Mang một cấu trúc đơn giản nhưng nó toát lên vẻ sang trọng và tinh tế trên từng chi tiết mà Wotofo tạo ra. Nhờ được sử dụng lõi đốt đến từ thương hiệu nexMESH giúp cho Zetta có thể bộng lộ toàn bộ sức mạnh cũng như là hương vị của tinh dầu lên một tầm cao mới.

← Bài trước Bài sau →