Pod 1 Lần Thay Đầu Có Cần Thay Bông Pod 1 Lần Không?

Pod thay đầu có thể được xem là một loại pod 1 lần đặc biệt nhưng không có quá nhiều sự khác biệt. Ngay từ tên gọi, chúng ta có thể thấy rằng pod thay đầu cần phải thay thế sau một thời gian sử dụng. Nhưng, bao lâu phải thay đầu pod 1 lần một lần là chính xác nhất?

1. Pod Thay Đầu là Gì?

Pod thay đầu, hay còn gọi là pod 1 lần thay đầu, là một dạng biến thể của pod dùng một lần. Với các đặc điểm như thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, và không cần thay phụ kiện vape pod hay trang bị thêm tinh dầu đi kèm, pod thay đầu trở thành lựa chọn phổ biến cho người sử dụng.

Dù vậy, pod thay đầu sẽ có thiết kế buồng chứa dầu cùng thân pin tách rời, sẽ không còn tích hợp vào một khối. Mà đầu pod có buồng chứa dầu của pod thay đầu được thiết kế đóng kín, không thể đổi vị, châm thêm dầu pod 1 lần 50ni hay build lại lõi đốt coil lưới. Như vậy, pod 1 lần thay đầu không cần thay gòn mà chỉ có thể thay cả đầu pod dầu.

pod 1 lần thay đầu giá bao nhiêu

Pod 1 lần thay đầu giá bao nhiêu

2. Hướng Dẫn Sử Dụng Pod Thay Đầu Đúng Cách

Để sử dụng pod thay đầu đúng cách, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Khui seal và tháo tem bảo vệ của pod mới.
  • Mở lỗ gió nếu máy của bạn có thể điều chỉnh.
  • Hút như thuốc lá thôi, không cần bấm nút hay chờ dầu ngấm vào bông pod 1 lần.
Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý khi sạc pin pod 1 lần có thay đầu, tháo đầu pod chứa dầu bên trong ra khỏi máy trước khi nạp năng lượng, để đảm bảo việc nạp pin sẽ không ảnh hưởng đến tinh dầu pod 1 lần bên trong.

Hướng dẫn sử dụng pod 1 lần thay đầu đúng cách

Hướng dẫn sử dụng pod 1 lần thay đầu đúng cách

3. Bao Lâu Phải Thay Đầu Pod 1 Lần?

Thời gian thay đầu pod 1 lần không phụ thuộc vào việc bông pod 1 lần bị tả hay đến một thời gian nhất định. Thay vào đó, bạn chỉ cần theo dõi lượng tinh dầu bên trong pod. Khi nào sử dụng hết, bạn mới cần thay pod 1 lần 30ni khác.

Dấu hiệu cần chú ý để nhận biết pod thay đầu lúc gần hết dầu bao gồm:

  • Hương vị bắt đầu nhạt dần hay pod 1 lần không lên vị.
  • Nghe thấy mùi khe khé như bông pod 1 lần bị cháy khi kéo hơi dài.

Để tránh ngắt quãng khi đang thưởng thức hoặc tận hưởng giây phút thư giãn với vaping, bạn có thể mua đầu dầu của pod thay đầu mới để dự phòng.

Khi nào cần thay đầu pod 1 lần

Khi nào cần thay đầu pod 1 lần

4. Tạm Kết

Như vậy, không có thời gian cố định cho vấn đề bao lâu phải thay đầu pod 1 lần, chúng ta chỉ có thể dựa vào mức tinh dầu pod còn lại trong máy hoặc khi cảm nhận mùi khét. Ngoài ra, cách sạc pin pod 1 lần đúng sẽ giúp cho thiết bị của bạn sử dụng được lâu dài hơn.

← Bài trước Bài sau →