Review Và Đánh Giá Chi Tiết Tinh Dầu Pod OXBAR X Rocky Vapor

Thương hiệu OXVA phải nói là cực kỳ thành công với các sản phẩm máy vape pod cai thuốc. Các sản phẩm pod cai thuốc mà OXVA đã cho ra mắt có Oneo, Xlim Pro, Xlim SQ,... Với sứ mệnh mang đến một thị trường vape thuốc lá điện tử lành mạnh, hãng vape nổi tiếng OXVA tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập tinh dầu pod OXBar x Rocky Vapor.

juice pod là gì

Tinh dầu pod ni cao OXVA Oxbar x Rocky Vapor

1. Review Tinh Dầu Pod OXVA

Trước đây, OXVA đã cho ra mắt bộ sưu tập tinh dầu pod giá rẻ OX Passion với những hương vị trái cây độc đáo. Ở bộ sưu tập lần này, lần đầu tiên, sự kết hợp giữa OXBar và Rocky Vapor đã tạo ra dòng tinh dầu saltnic mang tên OXBar x Rocky Vapor, sáng tạo với hơn 10 hương vị khác nhau.

Dòng tinh dầu này không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết bị vape pod cai thuốc, mà còn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về hương vị của người dùng. Với mức nicotine chỉ 20mg, đây là sự lựa chọn phù hợp với tiêu chuẩn của thị trường châu Âu.

juice pod trái cây siêu lạnh

Tinh dầu pod oxbar vị dâu chanh lạnh

2. Các Vị Juice Pod OXVA OXBar x Rocky Vapor

Không chỉ tập trung vào hương vị trái cây đơn, line juice pod OXBar x Rocky Vapor còn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây, tạo ra những hương vị độc đáo và hấp dẫn. Việc cho ra mắt tinh dầu pod 50ni này cùng với các loại pod system OXVA Xlim là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các tín đồ của OXVA.

vape thuốc lá điện tử xlim

Các vị tinh dầu vape pod OXBar Rocky Vapor

Đây không chỉ là một sản phẩm mới mẻ, mà còn là line juice vape tiềm năng trong tương lai. Với sự kết hợp giữa chất lượng và đa dạng hương vị, OXBar x Rocky Vapor hứa hẹn sẽ làm điên đảo cộng đồng người dùng tinh dầu vape pod không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Với những ai đã trải nghiệm các sản phẩm pod system của OXVA, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua, kết hợp trọn bộ độc đáo. Hãy để OXBar x Rocky Vapor đưa bạn vào một thế giới mới, nơi mà hương vị là ngôn ngữ chính và trải nghiệm là vô tận.

Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, hãy nhắn tin hoặc gọi cho vape shop SieuThiVape để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →