Pod 1 Lần Không Sạc Juice Head 5K Đậm Vị Siêu Ngon

Trong thị trường ngành công nghiệp vape pod dùng 1 lần, sự đa dạng ngày càng phong phú với nhiều sản phẩm khác nhau để người dùng lựa chọn. Juice Head là một line tinh dầu vape pod nổi tiếng đến từ Mỹ. Sau thành công với line juice pod Juice Head Extra Freeze đình đám, hãng vape nổi tiếng Steamlines tiếp tục tung ra thị trường bộ sưu tập pod dùng 1 lần không sạc Juice Head 5K.

pod 1 lần có sạc

Pod 1 lần cai thuốc bao nhiêu tiền

1. Pod 1 Lần Ni Cao Juice Head 5K

Juice Head 5K Disposable Pod là một trong những thiết bị pod 1 lần 30ni đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay. Với công nghệ Zero Tobacco Nicotine (ZTN®), bạn sẽ không cảm nhận được hương vị của thuốc lá, mang lại trải nghiệm vaping tinh tế và thú vị hơn. Cực kỳ phù hợp cho người dùng không thích mùi thuốc lá, hay đơn giản là do "bạn gái/vợ" thích hương trái cây hoặc kẹo hơn.

pod 1 lần không sạc

Pod 1 lần Juice Head 5K có cai thuốc được không

2. Pod 1 Lần 50 Ni Juice Head 5K Cao Cấp

  • Pod 1 lần 5000 hơi: Với 5000 hơi hút mỗi thiết bị pod cai thuốc, bạn có thể thỏa sức thưởng thức mà không cần lo lắng về việc sạc lại hoặc thay thế phụ kiện vape liên tục.

  • Dung lượng pin cực khủng: Dung lượng pin vape liền thân của pod 1 lần 50ni Juice Head lên đến 650mAh, giúp cho thiết bị hoạt động liên tục và ổn định trong thời gian dài.

  • Nồng độ nicotine mạnh mẽ: Với hàm lượng nicotine 5% (tương đương với 50mg - 50 ni), pod hút 1 lần Juice Head 5K mang lại cảm giác vaping lý tưởng, phù hợp với người sử dụng có kinh nghiệm cũng như mới bắt đầu cai thuốc bằng pod 1 lần.

  • Built-in Mesh Coil Technology: Công nghệ coil Occ Meshcoil (coil lưới) giúp tăng cường hiệu suất của coil và mang lại hương vị juice pod 1 lần tuyệt vời.

  • Buồng chứa tinh dầu có dung tích lớn: Dung tích buồng chứa tinh dầu pod 1 lần lên đến 14ml giúp cho bạn thoải mái tận hưởng những phút giây chill chill cực sảng khoái.

  • Menu nhiều vị: Với đa dạng 9 hương vị đặc trưng, từ trái cây tươi mát đến đồ uống ướp lạnh đặc sắc, bạn sẽ luôn tìm thấy một lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

pod 1 lần ni cao

Mua pod 1 lần chính hãng tại shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, pod hút 1 lần Juice Head 5K là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sử dụng pod cai thuốc mà không cần phải lo lắng về bảo dưỡng phức tạp. Bên cạnh đó còn có pod 1 lần không sạc Tesiyi GenZ 1000 hơi với chương trình khuyến mãi pod 1 lần mua 3 tặng 2 tại vape shop SieuThiVape cực hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →