Tại sao Pod 1 Lần Bị Mất Vị hoặc Không Lên Vị

Pod 1 lần là một thiết bị pod mini cai thuốc tiện lợi, mang lại trải nghiệm đơn giản và thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng pod hút 1 lần bị mất vị hoặc pod dùng 1 lần không lên vị, mặc dù sản phẩm chưa hết dầu hoặc không hề bị hư hỏng. Vậy tại sao pod 1 lần bị mất vị hoặc không lên vị, cách khắc phục thế nào?

1. Nguyên Nhân Pod Dùng 1 Lần Bị Mất Vị

Lõi đốt coil gia nhiệt không đều

Khi sử dụng pod hút 1 lần 30ni mới, thiết bị đã có sẵn một lượng pin nhất định và cho đầu ra một cách ổn định. Vậy nên, thời gian ban đầu lúc nào cũng tạo nên cảm giác thơm ngon hơn. Tuy nhiên, sau vài ngày làm nóng và để nguội lõi đốt, lúc này coil có khả năng bị bám mảng các chất có trong tinh dầu hoặc gia nhiệt quá lớn khiến gòn bị cháy xém. Điều này dẫn đến việc coil không còn nóng đều các bề mặt, hương vị không được trải đều, làm cho hương vị trở nên tồi tệ.

pod 1 lần không lên vị

Lý do pod 1 lần không lên vị

Gòn vape bị tả hoặc cháy xém

Do môi trường bảo quản hoặc sử dụng không đúng cách, gòn vape bên trong pod có thể bị tả nhanh hơn dự kiến, gây ra hiện tượng mất vị hoặc không lên vị. Bên cạnh đó, gòn vape chỉ có thể chịu được một lượng nhiệt nhất định, pod 1 lần 50ni gia nhiệt quá cao sẽ khiến cho nó bị cháy xém. Dẫn đến trải nghiệm không tốt khi nghe mùi cháy, khét.

Pod 1 lần dần cạn dầu

So với 2 nguyên nhân trên, đây lại là lý do phổ biến khiến cho pod 1 lần không lên vị. Khi tinh dầu pod 1 lần bên trong dần cạn đi, hương vị sẽ không còn đậm đà như ban đầu, chưa kể là lượng dầu cũng không còn đủ để trải đều các bề mặt của gòn.

Cách nhận biết pod 1 lần hết dầu

Cách nhận biết pod 1 lần hết dầu

Pod 1 lần để lâu không dùng

Nếu bạn để pod dùng 1 lần giá rẻ 50k không sử dụng trong thời gian dài, dầu bên trong có thể khô và không còn tốt như ban đầu. Gòn đã được ngâm dầu sau một thời gian sẽ xuất hiện tinh trạng bị tả bông, điều này khiến cho lượng tinh dầu bên ngoài không thể ngấm vào bên trong và tiếp xúc với lõi đốt. Thiết bị có pin thì vẫn còn dùng được nhưng lúc này chỉ còn ít khói và pod 1 lần bị mất vị là điều đương nhiên.

Sử dụng sai cách hoặc lẫn vị

Khi sử dụng liên tục một loại hương vị tinh dầu vape pod trong thời gian dài, lưỡi của bạn có thể trở nên bị "lờn", dẫn đến việc cảm nhận vị không rõ ràng hay thậm chí là mất vị. Ngoài ra, việc sử dụng hay bảo quản sai cách như để máy trong cốp xe hoặc nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc ánh nắng nóng trực tiếp cũng khiến cho pod 1 lần không lên vị và không còn thơm ngon như ban đầu.

Cách bảo quản pod 1 lần đúng nhất

Cách bảo quản pod 1 lần đúng nhất

2. Cách Khắc Phục Pod 1 Lần Không Lên Vị

Để tránh tình trạng pod 1 lần mất vị hoặc không lên vị, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

  • Đa dạng hóa các vị pod hút 1 lần.
  • Thường xuyên kiểm tra và thay đổi pod 1 lần khi cần thiết.
  • Bảo quản pod dùng 1 lần ở nơi khô ráo, mát mẻ ở nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng pod hút 1 lần đều đặn để tránh tình trạng dầu bên trong khô cứng hay bông gòn bị tả sau khi đã khui seal.
  • Sạc pin khoảng 20 phút đổ lại, không sạc quá lâu để đảm bảo nhiệt độ khi lõi đốt nóng một cách ổn định, hạn chế tình trạng cháy khét.

Các vị pod 1 lần ngon không ngán

Các vị pod 1 lần ngon không ngán

3. Mua Pod 1 Lần Giá Rẻ Lên Vị Ngon

Như vậy, pod dùng 1 lần bị mất vị hoặc pod hút 1 lần không lên vị do nhiều nguyên nhân, nhưng chính vẫn là do lượng tinh dầu đã gần hết. Các cách khắc phục sẽ giúp cho trải nghiệm vaping của bạn trở nên tối ưu hơn và giảm thời gian khiến cho pod 1 lần gặp phải vấn đề trên.

Mua các loại pod 1 lần chất lượng tại shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape. Không chỉ là nơi mua sắm, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn sử dụng pod 1 lần miễn phí, cùng với dịch vụ ship pod 1 lần siêu tốc nhận hàng ngay trong 2 giờ.

pod doze xlim pro

 

← Bài trước Bài sau →