Pod 1 Lần Không Sạc Là Gì Và Có Tốt Hơn Pod 1 Lần Có Sạc Không?

Pod 1 Lần Không Sạc là một sản phẩm thuộc dòng thiết bị thuốc lá điện tử pod 1 lần. Tuy nhiên, pod 1 lần không có sạc sẽ mang lại nhiều ưu điểm, cũng như nhược điểm so với các loại pod 1 lần khác. Vậy pod 1 lần không sạc là gì và nên chọn pod 1 lần không sạc hay sạc được?

I. Pod 1 Lần Không Sạc Là Gì

Tương tự như những loại pod 1 lần 50ni, pod 1 lần không sạc cũng được trang bị một viên pin và buồng đốt phía trên bao gồm lõi đốt coil lưới, bông gòn hay mút xốp cùng tinh dầu pod 1 lần. Điểm khác biệt duy nhất là dung lượng pin của pod 1 lần 1000 hơi không sạc được sẽ có tuổi thọ nhất định và sẽ không có cổng sạc để bạn nạp lại năng lượng cho máy. Trong quá trình sử dụng, khi máy không còn pin thì chúng ta sẽ thay thiết bị mới luôn, thay vì mua pod thay đầu hoặc sạc lại pin.

Pod dùng 1 lần có sạc Geekbar PSG 9000 Hơi

II. So Sánh Pod 1 Lần Không Sạc và Pod 1 Lần Có Sạc

1. Điểm Giống Nhau Pod 1 Lần Sạc Được Và Không

Cả hai loại pod 1 lần đều có cấu tạo và cơ chế hoạt động giống nhau. Pod 1 lần sạc được hoặc không đều có buồng chứa tinh dầu pod (hương vị và mức nicotine tùy chọn), pin liền thân và đều hút cảm biến để mô phỏng quá trình tương tự như hút thuốc lá truyền thống. Người dùng không cần quá quan tâm đến các loại phụ kiện vape pod hút 1 lần khác như coil, OCC,... mà chỉ cần khui seal, tháo các nắp bảo vệ rồi sử dụng thôi.

Vape pod hút 1 lần có sạc 8000 Hơi

2. Điểm Khác Nhau Pod 1 Lần Không Sạc Và Sạc Được

- Pod Dùng 1 Lần Có Sạc:

  • Có cổng sạc để sạc lại pin, cần chuẩn bị dây và cốc sạc.
  • Tiết kiệm và phù hợp hơn cho người có nhu cầu sử dụng lượng hơi hút cao.
  • Sử dụng được từ 3 đến 14 ngày tùy thuộc vào tần suất hút và độ dài hơi của mỗi người.
  • Kích thước to hơn bởi phải chứa một lượng tinh dầu cao hơn.

pod 1 lần có sạc

Pod Hút 1 Lần Có Sạc 9000 Hơi Nevoks R9000

- Pod Hút 1 Lần Không Sạc:

  • Số lượng hơi hút giới hạn, khoảng từ 500 đến 2000 hơi.
  • Thiết kế với viên pin vape liền thân, không có cổng sạc, không thể tháo rời.
  • Hương vị luôn đậm đà từ khi khui seal cho đến khi hết tinh dầu pod.
  • Thời gian sử dụng từ 1-4 ngày tùy vào cường độ và độ dài hơi hút của mỗi người.

pod 1 lần không sạc

Pod Dùng 1 lần không sạc GenZ 1000 Hơi

III. Pod 1 Lần Không Sạc Ngon Tesiyi GenZ 1000

Pod 1 lần không sạc chất lượng Tesiyi GenZ 1000 là một trong những sản phẩm mới và độc đáo trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, hướng tới thế hệ Gen Z, sản phẩm này hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping độc đáo và đầy năng động. Với số hơi hút 1000 lần, pod 1 lần 30ni GenZ 1000 không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo hương vị tuyệt vời với hàm lượng nicotine 3.5% tương đương với 35mg (35ni).

pod 1 lần 10000 hơi

Pod dùng 1 lần không cần sạc lại hay châm lại tinh dầu pod

Pod giá rẻ 100k Tesiyi GenZ 1000 không chỉ là sự kết hợp giữa thiết kế trẻ trung và dung lượng pin lớn lên đến 500mAh mà còn tích hợp nút điều chỉnh kích thước lỗ gió, giúp người dùng tận hưởng hương vị tốt nhất và phù hợp với kiểu hút của mỗi người.

pod 1 lần 10000 hơi

Bộ vape pod dùng 1 lần 1000 hơi không cần sạc lại

Hiện tại, sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi 3 tặng 2 khi mua pod giá rẻ 50k GenZ tại shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape với giá chỉ 300K (giá bán lẻ 1 máy là 100K). Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn có thể trải nghiệm các hương vị của pod hút 1 lần không sạc được GenZ 1000 với mức giá siêu hời.

IV. Nên Chọn Pod 1 Lần Không Sạc Hay Có Sạc

Pod 1 lần không sạc hay pod 1 lần có sạc đều mang đến hiệu quả cai thuốc lá truyền thống cao. Với những tính năng tiện lợi sẵn có, pod 1 lần cai thuốc đang dần trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu muốn cai thuốc lá hoặc những người bận rộn, cần một thiết bị máy vape pod nhỏ gọn dễ sử dụng và bảo quản. Hãy lựa chọn hương vị juice pod và loại máy pod 1 lần phù hợp với bạn để có những giây phút chạm môi thưởng thức pod 1 lần thoải mái nhất.

← Bài trước Bài sau →