Tinh Dầu Vape VGOD – Huyền Thoại Tinh Dầu Mỹ Trở Lại

Tinh Dầu Vape VGOD – Huyền Thoại Tinh Dầu Mỹ Trở Lại

VGOD đã từng là một hãng sản xuất thuốc lá điện tử Vapetinh dầu Vape nổi tiếng nhất thế giới, nhưng rồi VGOD bỗng nhiên im hơi lặng tiếng trong gần 2 năm trời. Hãng không những không ra mắt sản phẩm Vape Pod mới mà còn không hề thấy sự xuất hiện của một chai tinh dầu Vape nào. Và rồi ngày hôm nay hãng đã chính thức trở lại với dòng tinh dầu Vape huyền thoại mà nhiều người chờ đợi, thêm vào đó là những hương vị mới đặc trưng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá xem các mùi vị của dòng tinh dầu Mỹ VGOD huyền thoại này như thế nào.


 

VGOD CUBANO BROWN / VGOD CUBANO SILVER

VGOD Cubano Brown mang hương vị nồng nàn của xì gà Cuba lừng danh hòa quyện với lớp kem thơm nồng sẽ mang lại cho bạn những cú "hit" cực đã. Vgod Cubano là một trong những chai tinh dầu Vape mang hương vị xì gà BEST SELLER mọi thời đại.

VGOD Cubano Silver là sự hòa quyện giữa hương vị của Xì Gà Cuba trứ danh cùng với một ít Vanilla nồng nàn. VGOD Cubano Silver là một trong những chai tinh dầu vape xì gà huyền thoại làm nên tên tuổi của thương hiệu VGOD. Nếu là Fan của những hương vị của tinh dầu vape bánh béo, xì gà thì bạn nhất định phải thử qua một lần.

Mức Nicotine: 3MG | 6MG | 25MG | 50MG


 

VGOD MIGHTY MINT

 

VGOD Mighty Mint là sự thách thức sức chịu lạnh khi hương vị bạc hà được hoà huyện cùng đá lạnh, nhân đôi sức mạnh bộc phá độ the mát. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang tìm kiếm những hương vị the mát tột độ cho những ngày nóng nực oi bức.

Mức Nicotine: 25MG | 50MG


 

VGOD LUSH ICE

 

VGOD Lush Ice mang hương vị đậm đà của trái dưa hấu đỏ chín mọng nước. Hòa quyện với một chút the mát dịu nhẹ sẽ giúp bạn có những trải nghiệm cực kỳ sảng khoái.

Mức Nicotine: 3MG | 6MG | 25MG | 50MG


 

VGOD SUMMER STRAWBERRY

 

VGOD Summer Strawberry là sự hòa quyện nhẹ nhàng, tinh tế nhưng rất tuyệt vời của dâu tây chín mọng được hái tại vườn. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang tìm kiếm những hương vị trái cây nhẹ nhàng, thanh cảnh.

Mức Nicotine: 25MG | 50MG


 

VGOD LUSCIOUS

 

VGOD Lucious mang hương vị nồng nàn của hỗn hợp dưa lưới và dưa hấu chín mọng ngọt ngào. Hương vị dưa mixed này sẽ giúp bạn bùng nổ vị giác chỉ từ những cú "hit" đầu tiên.

Mức Nicotine: 6MG | 25MG | 50MG


 

VGOD MELON MIX

 

VGOD Melon Mix là sự hòa quyện nhẹ nhàng, tươi mát của 3 loại dưa ngọt nhẹ kết hợp tạo nên một hương vị tươi mát từ trái cây nhiệt đới mộng nước. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người đang tìm kiếm những hương vị trái cây nhẹ nhàng, tươi mát.

Mức Nicotine: 25MG


 

VGOD APPLE BOMB / VGOD SALTNIC APPLE BOMB ICED

 

VGOD Apple Bomb mang hương vị chủ đạo của táo xanh thanh mát cùng với vị chua nhẹ từ vỏ táo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức hương vị của chai tinh dầu VGOD này.

VGOD Apple Bomb Iced vẫn là hương vị táo xanh thanh mát, chua nhẹ hòa quyện với một chút the lạnh của Iced sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức hương vị của chai tinh dầu VGOD này.

Mức Nicotine: 0MG | 3MG | 50MG


 

VGOD PURPLE BOMB

VGOD  Purple Bomb Iced mang hương vị chủ đạo của nho Concord ngọt thanh và kèm vị ngọt nhẹ từ kẹo nho hòa quyện với một chút the lạnh của Iced sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức hương vị của chai tinh dầu VGOD này.

Mức Nicotine: 0MG | 3MG | 6MG


 

TỔNG KẾT

Đây chính là dòng tinh dầu Vape Mỹ - thuần Mỹ - đậm chất Mỹ đến từ VGOD đã làm nên dấu ấn vô cùng mạnh mẽ cho thị trường tinh dầu Vape trên toàn thế giới. Tất cả những hương vị trên nói chung và dòng tinh dầu xì gà Cubano nói riêng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bạn khi trải nghiệm, đây chính là dòng tinh dầu mà tất cả các vaper nên thử qua.


 

MUA TINH DẦU VAPE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng tinh dầu vape tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →