GEEKVAPE Sẽ Ra Mắt Các Sản Phẩm Thuốc Lá Điện Tử Đồng Thương Hiệu Paris Saint-German Tại Champions League

GEEKVAPE Sẽ Ra Mắt Các Sản Phẩm Thuốc Lá Điện Tử Đồng Thương Hiệu Paris Saint-German Tại Champions League

Theo bài đăng chính thức nóng hổi trước đó, chủ đề của buổi họp báo là “SHAPE THE FUTURE”. Buổi họp báo sẽ được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội và các sản phẩm thuốc lá điện tử Vape Pod mới đồng thương hiệu Paris Saint-Germain x GEEKVAPE rất được mong đợi cũng sẽ được ra mắt. Sự kiện sẽ được tổ chức tại địa điểm diễn ra trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid tại Champions League, đồng thời, GEEKVAPE cũng sẽ tung ra chiến lược thương hiệu mới của họ.

Một công ty khởi nghiệp vào năm 2015 có tên GEEKVAPE bây giờ là nhà cung cấp thuốc lá điện tử hàng đầu thế giới, chuyên về sản xuất và phát triển. GEEKVAPE là thương hiệu vape pod hàng đầu thế giới và Paris Saint-Germain là người thống trị không thể tranh cãi của Châu Âu. Sau nỗ lực hợp tác của các bên trong việc công khai chính thức, thị trường người hâm mộ vaping đã được củng cố trở thành cốt lõi của họ. GEEKVAPE không chỉ tỏa sáng trên toàn thế giới mà còn đi tiên phong trong lộ trình trở thành thương hiệu cao cấp của ngành bằng cách thương hiệu thuốc lá điện tử đầu tiên hợp tác với những gã khổng lồ bóng đá. Thể thao lành mạnh, quảng cáo truyền hình, sản phẩm ngoại vi và nhiều lĩnh vực khác đã được xác định là những lĩnh vực mà hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ, và sản phẩm đồng thương hiệu phổ biến nhất cuối cùng cũng sắp ra mắt!

Việc theo đuổi sự hoàn hảo và sang trọng của GEEKVAPE và Paris Saint-Germain rất có thể sẽ được hiện thực hóa hoàn toàn trong sản phẩm đồng thương hiệu, bằng chứng là những hình ảnh chính thức được công bố. Thực tế là họ có một điểm chung được chứng minh bằng nhiều chi tiết. Màu sắc gần như chắc chắn sẽ được chi phối mang tính biểu tượng của “Greater Paris”, Navy Blue, hoặc biểu tượng của Câu lạc bộ Greater Paris, chắc chắn sẽ được làm nổi bật. Vậy sản phẩm mới sẽ trông như thế nào? Sự xuất hiện của nó tại buổi ra mắt các sản phẩm đồng thương hiệu ở Paris vào ngày 15 tháng 2. Lễ ra mắt các sản phẩm đồng thương hiệu có thể xem trực tuyến vào ngày 15/02 vừa qua tại đường dẫn sau: https://www.youtube.com/watch?v=kanFRuUlNxU

 

← Bài trước Bài sau →