Review Rincoe Jellybox Nano II Pod Kit

Xin chào mọi người đã quay lại với chương trình thời sự cùng Siêu Thị Vape!

 Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy pod system kit mới nhất đến từ thương hiệu Rincoe. Đây là một thương hiệu sản xuất vape pod system giá rẻ quốc dân trên thị trường Việt Nam chúng ta. Bởi dáng vẻ hiện đại và trẻ trung, chiếm được thiện cảm của nhiều người bởi phong cách thiết kế cũng như bắt kịp được những xu hướng mới nhất trên thị trường vape hiện nay. Với phiên bản lần mình muốn giới thiệu đến mọi người đó chính là dòng máy quen thuộc mà ai trong chúng ta đều đã sử dụng qua, đã thấy và nghe biết được đó chính là dòng máy Jellybox, và phiên bản mình sẽ giới thiệu đến mọi người đó chính là Rincoe Jellybox Nano II 26W Pod Kit. Đây phiên bản kế thừa mọi tính năng và công nghệ trên phiên bản Jellybox Nano trước của hãng, từ ngoại hình của máy được thấy cảm hứng từ những phiên bản pod system cũ trong Jellybox Nano Series, cải tiến và nâng cấp một sốt tính năng cũng như khả năng đốt của máy được tốt hơn và ổn định hơn khi sử dụng lâu dài.

Jellybox Nano II vẫn được trang bị một bộ vỏ trong suốt nhiều màu sắc quen thuộc, đặc trưng của dòng máy Jellybox. Với lối thiết kế này chúng ta sẽ nhận ra ngay đây sản phẩm của Rincoe chứ sẽ không phải sản phẩm của hãng khác. Ở phiên bản lần náy thân máy vẫn được sử dụng kết cấu hình hộp vuôn như phiên bản Nano cũ của Rincoe nhưng điểm đặc biệt được nâng cấp trên phiên bản Nano II này đó chính là dãy đèn LED RGB được tích hợp bên trong thân máy mang tới nhiều chế độ đèn hơn giúp chúng ta nổi bật hơn trong môi trường thiếu sáng và nổi bật hơn khi sử dụng trong cộng đồng sự dụng vape pod system. Không chỉ mạnh mẽ từ trong ra ngoài, máy còn được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 900mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin, tiện lợi hơn khi máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh thông qua cổng sạc Type-C giúp tiết kiệm được thời gian cho chúng ta. Với mức pin lớn thì nó hoàn toàn có thể cân được mức công suất tối đa lên đến 26W cho chúng ta cùng với dung tích đầu pod vô cùng nhiều lên tới 2.8ml cùng hiều thông số thay đổi lớn trên phiên bản lần của Rincoe Jellybox Nano II.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Jellybox Nano II thay đổi ra sao nhé!

Rincoe Jellybox Nano II không còn nhũng phối màu trong suốt đơn điệu nhàm chán nữa, Rincoe mang tới cho chúng ta 6 phối màu trong suốt vô cùng độc đáo, còn đẹp mắt hơn khi chúng được kết hợp cùng với đèn LED RGB trên thân máy. Các phối màu lần lượt là:

  • Blue Clear
  • Amber Clear
  • Black Clear
  • Mocha Clear
  • Tiffany Blue
  • Purple Clear

Bên trong một chiếc pod system nhỏ gọn của Jellybox Nano II được chứa cả một bầu trời công nghệ đèn LED RGB bên trong máy. Nó không chỉ là đèn LED thay đổi chuyển động thông thường như các đèn RGB khác trên thị trường, chúng đều có một quy luật riêng và có từng cấp độ riêng ở từng chế độ. Jellybox Nano II được trang bị hệ thống đèn RGB có tới 5 chế độ khác nhau có thể tùy chỉnh theo sở thích của chúng ta. Nó vừa tạo nên cá tính riêng của chúng ta mà còn tăng lên sự nổi bật của máy pod system của mình hơn các thiết bị vape pod khác khi đặt cạnh nhau. Nhưng theo ý kiến cá nhân của mình thì mọi người không cần phải bật đèn RGB vì chúng ta cài đặt chế độ chuyển đèn liên tục sẽ làm hao hụt pin và làm cho chúng ta phải sạc pin liên tục, làm tụt hứng giữa chừng khi máy hết pin.

Tuy máy nhỏ nhưng hoàn toàn mang tới hương vị lẫn khói vô cùng tốt. Rincoe trang bị cho Jellybox Nano II mức công suất lên đến 26W, cân được mọi thể loại tinh dầu saltnic từ trái cây đến bánh béo hay cả xì gà nó đều hoạt động tốt, mang đến hương vị tốt nhất cho chúng ta. Để có hương vị đậm đà và phù hợp với từng người thì Rincoe đã trang bị thêm cho máy một nút gạt điều chỉnh gió vào để cho mọi người có thể tùy chỉnh theo gu sử dụng của mình.

Như mình đã nói từ đầu, Jellybox Nano II được tranng bị viên pin 900mAh có thể giúp cho chúng ta sử dụng cả ngày dài mà không phải lo lắng về vấn đề sạc pin liên tục trong thời gian dài. Dù vậy viên pin 900mAh này vẫn được trang bị một cổng sạc Type-C để giúp chúng ta có thể sạc nhanh ở 5V/1A tiết kiệm được thời gian chờ đợi pin sạc đầy.

Jellybox Nano II sử dụng hai loại OCC của Jellybox Nano, tương thích với toàn bộ lõi đốt của dòng máy Jellybox cho nên chúng ta cũng vô cùng dễ dàng tìm kiếm lõi đốt thay thế cho Jellybox Nano II. Với hai thông số điện trở khác nhau, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau theo riêng mọi người.

  • OCC Mesh Coil 1.0 Ohm (dành cho kiểu hút RDL)
  • OCC Mesh Coil 0.8 Ohm (dành cho kiểu hút MTL)

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 71.9*53*19mm
Dung tích: 2.8ml
Dung lượng pin: 900mAh
Công suất: 1-26W
Sạc: Type-C, 5V/1A
Chất liệu: PCTG + PC
Trọng lượng: 61.5g

Tổng kết:

Rincoe Jellybox Nano II là một sản phẩm pod kit đáng để sở hữu trong năm nay. Bởi kiểu dáng thiết kế trẻ trung và tràn đầy năng lượng bởi dãy đèn RGB chuyển màu cực thú vị, dễ dàng tùy chỉnh chế độ chuyển màu theo ý thích của mình. Không chỉ có thể tùy chỉnh được màu đèn mà còn có thể tùy chỉnh luồng không khí đi vào để cho ra hương vị tốt nhất và cũng như kiểu hút theo đúng nhu cầu của bản thân. Có một điểm có vẽ sẽ khá khác biệt khi so với phiên bản trước, ở phiên bản này Jellybox Nano II hoàn toàn đốt bằng cảm biến hơi không trang bị nút đốt như phiên bản cũ và điểm khác biệt rõ ràng hơn đó chính là mức công suất và dung lượng pin. Ở Jellybox Nano I thì được hỗ trợ mức công suất lên đến 30W và viên pin 1000mAh còn ở Jellybox Nano II nó chỉ còn 26W và pin là 900mAh. Mặc dù thấp hơn không quá nhiều nhưng đối với mình tất cả đều đã được hãng tính toán để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho mọi người.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →