Pod 1 Lần Có Màn Hình Cao Cấp Orion Bar Movement LV 18k

Lostvape đã chinh phục người dùng với các loại vape pod system đỉnh cao, mà khi thực hiện các loại pod hút 1 lần cũng không thua kém gì. Lostvape Orion Bar Movement LV 18k mới nhất vừa ra mắt là pod 1 lần có màn hình cảm ứng cao cấp, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng cai thuốc và cả Vapers lâu năm.

1. Review Pod 1 Lần Lostvape Orion Bar Movement LV 18k

Điều đặc biệt hơn cả là pod hút 1 lần 30ni được trang bị màn hình cảm ứng OLED 1.3inch, chúng ta có thể tương tác với thiết bị theo cách hiện đại hóa. Ngoài ra, việc điều chỉnh các chế độ cũng được thực hiện ngay trên màn hình cảm ứng này, khiến cho máy vape hút 1 lần trở nên tân tiến hơn hẳn.

Pod hút 1 lần có màn hình cảm ứng

Pod hút 1 lần có màn hình cảm ứng

Chưa kể, chúng ta có thể dễ dàng theo dõi lượng pin và dung tích tinh dầu pod 1 lần còn lại bên trong máy, mọi thông tin được cập nhật theo thời gian thực một cách trực quan. Một viên pin có dung lượng cao 800 mAh sẽ không thể đáp ứng đủ cho 18ml dầu, vậy nên Orion Bar Movement LV 18k được trang bị thêm cổng sạc, thoải mái sử dụng đến những giọt cuối cùng.

Với lượng hơi hút lên đến 18000, tương đương 18ml dầu, thưởng thức hương vị yêu thích trong thời gian dài không còn khó mà lại còn tiết kiệm bởi Lostvape Movement LV 18k là pod 1 lần giá rẻ.

Pod hút 1 lần có sạc coil lưới kép

Pod hút 1 lần có sạc coil lưới kép cao cấp

Bên cạnh đó, việc sử dụng Dual Mesh Coil đã trở nên phổ biến và chắc chắn Orion Bar sẽ không bỏ qua. Dual Mesh Tech tăng cường đáng kể hiệu suất tạo nên những làn khói vape lớn hơn và đảm bảo trải nghiệm hương vị nhất quán, cũng như kéo dài tuổi thọ cho lõi đốt của pod 1 lần 10000 hơi trở lên.

Lỗ gió là một bộ phận nhỏ mà chắc chắn Vapers nào cũng quan tâm, bởi khi điều chỉnh thoáng hoặc bí sẽ cho người dùng những trải nghiệm khác nhau. Dù cho bạn yêu thích phong cách vaping MTL hay RDL thì pod hút 1 lần 50ni Orion Bar đều có thể đáp ứng được tất thẩy.

Pod hút 1 lần giá rẻ 18000 hơi Lostvape

Pod hút 1 lần giá rẻ 18000 hơi Lostvape

2. Hướng dẫn sử dụng pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18k

  • Kích Hoạt Màn Hình: Đơn giản bằng cách vaping. Nhấn và giữ màn hình trong 2 giây để mở khóa, và thiết bị sẽ tự động khóa lại sau 2 giây không sử dụng.
  • Chuyển Đổi Chế Độ: Chạm vào màn hình để chuyển đổi giữa các chế độ 16W và 20W, mang lại những trải nghiệm vaping khác nhau từ hương vị mềm mại đến công suất mạnh mẽ.

Các vị pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18k

Các vị pod 1 lần Orion Bar Movement LV 18k

3. Kết luận

Với những điểm nổi bật này, pod hút 1 lần có màn hình cảm ứng LostVape Orion Bar Movement LV 18k không chỉ đem lại trải nghiệm vaping tuyệt vời mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi và đẳng cấp.

 

← Bài trước Bài sau →