Pod 1 Lần Đời Đầu Là Gì? Top Các Dòng Pod Đời Đầu

Pod dùng 1 lần hay còn gọi là pod 1 lần (disposable pod) là loại máy thuốc lá điện tử pod cai thuốc tiện lợi, được bơm sẵn tinh dầu pod và một viên pin. Nhưng với sự hiện đại, pod hút 1 lần đã dần được nâng cấp một cách rõ rệt, tuy nhiên ít ai biết được pod 1 lần đời đầu là gì, được thiết kế thế nào và các loại pod 1 lần đời đầu nào được yêu thích nhất!

I. Pod 1 Lần Đời Đầu Là Gì

Cũng giống như các loại pod dùng 1 lần hiện tay, tuy nhiên vào thời điểm đó chưa có những công nghệ hiện đại như cổng sạc để nạp lại năng lượng hay màn hình hiển thị. Cấu tạo pod 1 lần đời đầu chỉ bao gồm bộ mạch điện, buồng chứa tinh dầu được gắn sẵn lõi đốt coil và bông gòn bên trong. Khi không thể sử dụng được nữa, người dùng sẽ vứt bỏ và mua pod 1 lần mới.

Pod 1 lần đời đầu là gì

Pod 1 lần đời đầu là gì

II. Top Các Dòng Pod Đời Đầu

1. Pod 1 Lần Đầu Tiên VGOD STIG 

Vào khoảng năm 2018, pod 1 lần đầu tiên du nhập vào Việt Nam chính là VGOD STIG, đến từ Mỹ. Thời điểm đó, chi phí để sản xuất cũng như giá thành để tận hưởng hương vị VGOD STIG khá cao, vậy nên không có quá nhiều người biết đến cũng như là sẵn sàng theo đuổi, sử dụng loại pod hút 1 lần này.

Dành cho những ai chưa biết, VGOD là một hãng vape nổi tiếng khi cho ra mắt nhiều thiết bị vape lừng danh. Chưa kể, với người dùng cai thuốc lá đặc biệt yêu thích dòng tinh dầu vape đình đám VGOD CUBANO đậm đà hương thơm xì gà cũng vị cực chuẩn.

Pod 1 lần đầu tiên Vgod Stig

Pod 1 lần đầu tiên Vgod Stig

2. Pod Dùng 1 Lần RELX Nano 200 Hơi

RELX là hãng vape đầu tiên trên thế giới cho ra mắt và phân phối công nghệ coil FEELM đình đám. Thời điểm thành công nhất của RELX là vào khoảng cuối năm 2019 đầu năm 2020. Khi đó, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ai ai cũng sử dụng Closed Pod System RELX Zero với đầu pod Relx được châm dầu sẵn.

Hiểu được tâm lý của một số người dùng muốn trải nghiệm các hương vị tinh dầu Relx salt của đầu pod một cách dễ dàng, RELX đã cho ra mắt pod 1 lần RELX Nano với số hơi hút là 200 hơi, phù hợp để bạn sử dụng khoảng 1 ngày, thử được nhiều hương vị tinh dầu pod khác nhau và dễ dàng lựa chọn hơn.

Pod Dùng 1 Lần RELX Nano 200 Hơ

Pod dùng 1 lần RELX Nano 200 hơi

3. Pod Hút 1 Lần Ni Cao MOTI Piin 

Moti Piin được ra mắt cùng thời điểm với RELX Nano, với hơn 10 hương vị để đối đầu trực tiếp với RELX. Pod 1 lần ni cao MOTI Piin thời điểm đó có số hơi hút tương đương RELX Nano nhưng lại có giá thành phải chăng hơn, nhiều hương vị tinh dầu pod 1 lần hơn nên dễ dàng tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Pod hút 1 Lần đời đầu Moti Piin

Pod hút 1 lần đời đầu Moti Piin

III. Top Pod Dùng 1 Lần Ngon Nhất Năm 2024 

1. Pod Hút 1 Lần 30ni Relx Waka

Relx và Waka bắt tay nhau thực hiện nhiều series pod dùng 1 lần độc đáo, với đa dạng hương vị và nhiều dòng khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn. Pod 1 Lần 10000 Hơi Waka PA10000 đang có lượng hơi hút cao nhất trong series này, bảng vị lên đến 18 mùi trái cây thơm ngon.

Pod hút 1 lần 30ni Waka PA10000 hơi

Pod hút 1 lần 30ni Waka PA10000 hơi

2. Pod Dùng 1 Lần 50ni Gcore Rodeo

Gcore Rodeo R12000 là pod 1 lần 12000 hơi, với lượng hơi hút khủng cùng với hương vị đậm đà, chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Chưa kể, các vị pod 1 lần Rodeo vô cùng độc đáo như bánh kem socola, kẹo Skittles, cocktail,... những hương trái cây thì được trộn lẫn đặc sắc hơn hẳn, tạo nên một sự mới lạ vô cùng hoàn hảo.

Pod dùng 1 lần 50ni Rodeo 12000 hơi

Pod dùng 1 lần 50ni Rodeo 12000 hơi

3. Pod Dùng Nhiều Lần Vapgo Bar

Không có tiếng tăm trước đó như Relx, bảng vị cũng không hề mới lạ như Gcore, nhưng Vapgo Bar vẫn được Vapers Việt Nam ưa chuộng. Không quá xa lạ, Vapgo Bar là pod hút 1 lần lạnh, độ the cao mà không hề làm mất đi vị ngọt dịu. Sự cân bằng hoàn hảo này tạo nên một màu sắc rất riêng, bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn hãng pod 1 lần CS25 với nhiều nồng độ khác nhau.

Pod 1 lần lạnh Vapgo Bar

Pod 1 lần lạnh Vapgo Bar

IV. Tổng Kết

Pod hút 1 lần là thiết bị pod mini cai thuốc tiện lợi, đi kèm theo đó là công nghệ cao như bổ sung nút bấm tắt máy, điều chỉnh nhiều chế độ được áp dụng khiến cho pod 1 lần đời đầu trở nên cao cấp hơn. Mà chi phí lại không quá cao, vậy nên pod 1 lần giá rẻ trở thành lựa chọn ưu tiên dành cho người dùng bận rộn hoặc không muốn sử dụng thuốc lá truyền thống.

← Bài trước Bài sau →