Lost Vape Ursa Nano Pod Kit Cập Nhật Màu Mới Cực Xinh

Lost Vape là một trong những thương hiệu vape được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, và họ đã tiếp tục cho ra mắt thêm 7 màu sắc mới cho sản phẩm Ursa Nano Pod Kit của họ. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, Ursa Nano Pod Kit đang trở thành một trong những sản phẩm vape được săn đón nhất hiện nay. Trong bộ sưu tập màu mới của Ursa Nano Pod Kit, chúng ta có thể chia thành 4 nhóm màu khác nhau: Băng Sương (Frost), Wave (Làn Sóng), Hologram và phiên bản hợp tác Lost Vape x Koko Sarang.

Lost Vape Ursa Nano Pod System Kit

Lost Vape cập nhật màu mới cho Ursa Nano Pod System Kit

Đầu tiên, nhóm màu Frost được tạm dịch là Băng Sương, đem đến cho người dùng một cảm giác lạnh lẽo, tươi mát như sương đêm đọng lại trên cỏ cây. Thiết kế này được làm từ 2 màu chính đen và bạc tương phản nhau, tạo nên một bức tranh kính vừa lạ mắt lại vừa quen thuộc.

Lost Vape Ursa Nano Pod System Kit màu Wave

Màu Frost Ursa Nano Pod System Kit mới (thứ 1 & 2 từ trái sang)

Nhóm màu Wave được kết hợp giữa những sắc cầu vòng, tạo ra một màu sắc đa dạng và phong phú. Sự kết hợp này giúp cho sản phẩm trở nên thời thượng hơn và thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

Lost Vape Ursa Nano Pod System Kit màu Wave

Màu Wave Ursa Nano Pod System Kit mới (thứ 3 từ trái sang)

Nhóm màu Hologram thì chắc hẳn là nổi bật nhất trong bộ sưu tập màu lần này. Thiết kế viền bạc của sản phẩm được trang trí với các hình ảnh kiến trúc phong cảnh độc đáo, tạo nên một màu sắc rất độc đáo và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, viền hồng đáng yêu cùng những ký tự độc lạ, càng làm cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn.

Lost Vape Ursa Nano Pod System Kit màu Wave

Màu Hologram Ursa Nano Pod Kit mới (máy 1 & 2 hàng dưới)

Cuối cùng, nhóm màu độc quyền Lost Vape x Koko Sarang được xem là điểm nhấn của bộ sưu tập màu lần này. Đây là một sự kết hợp giữa Lost Vape và Koko Sarang, mang đến cho người dùng một thiết kế độc đáo và tinh tế. Mặc dù họa tiết giống nhau với màu xanh dương chủ đạo, chỉ khác biệt màu viền bạc hay xanh dương, nhưng chúng vẫn cực kỳ phong cách.

Ursa Nano Pod Kit phiên bản đặc biệt Lost Vape x Koko Sarang

Ursa Nano Pod Kit phiên bản độc quyền Lost Vape x Koko Sarang

Lost Vape Ursa Nano Pod Kit là dòng máy sở hữu bảng màu nhiều nhất, tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã cho ra mắt 27 màu sắc có nhiều phong cách khác nhau. Vaper có thể thỏa sức mà lựa chọn theo cá tính của riêng mình. Bên cạnh đó, Ursa Nano là một sản phẩm pod kit tuyệt vời không chỉ mang đến trải nghiệm vaping tuyệt hảo nhờ tính năng cảm biến hơi cực nhạy và pin dung lượng cao, mà còn cung cấp sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng.

Tổng hợp bảng màu Lost Vape Ursa Nano Pod Kit

Tổng hợp bảng màu Lost Vape Ursa Nano Pod Kit

← Bài trước Bài sau →