Vape Kit Mới Voopoo Drag M100S Cực Xịn Với Dynamic Switch

Voopoo là một trong những thương hiệu vape nổi tiếng của Trung Quốc, vừa cho ra mắt các sản phẩm mới đầy ấn tượng trên thị trường vape. Trong đó, hãng đã tung ra 2 sản phẩm máy Pod System với tên gọi Argus 20w và Argus G 25w, ngoài ra còn có máy đốt công suất cao Drag M100S được ra mắt gần đây.

Voopoo Drag M100S Vape Kit công suất cao

Thế hệ thứ 4 "nhà Drag" gọi tên Voopoo Drag M100S Vape Kit

Voopoo Drag M100S hay còn gọi là Drag 4 vì nó thuộc thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm Voopoo Drag Vape Kit. Đây là máy pin đơn, sử dụng 1 viên pin với 2 kích cỡ là 18650, lẫn 21700, dung lượng pin nhiều hơn, sử dụng lâu hơn. Với vỏ máy bên ngoài được làm từ vật liệu tổng hợp AG và lớp sơn mờ chống bám vân tay cực chất lượng, Drag M100S có thiết kế đẹp mắt và rất thoải mái khi cầm tay.

Voopoo Drag M100S - Máy Vape cao cấp 1 pin

Voopoo Drag M100S - Máy Vape cao cấp 1 pin

Nút bấm kim loại giúp tổng quan máy trông sang chảnh và chắc chắn hơn, màn hình LED cũng được Voopoo làm lại để dễ quan sát hơn và phần nắp pin khi mở ra tạo một góc 45 độ giúp người dùng thay đổi pin một cách nhanh chóng, dễ dàng. Công suất máy tối đa lên đến 100w, tương đương với các sản phẩm vape cao cấp khác như Freemax Marvos X Pro KitGeekvape E100 Kit. Điểm nổi bật nhất của máy là Nút Dynamic Switch, một tính năng cực kỳ tiện dụng thuộc Gene.TT 2.0 Chip, cho phép người dùng tùy chỉnh. Anh em có thể cài đặt khóa điều chỉnh công suất, khóa toàn bộ thiết bị hoặc tắt máy chỉ bằng một thao tác gạt thay vì là tính năng mặc định như các sản phẩm khác.

Voopoo Drag M100S - Máy Vape xịn dùng chip GENE.TT 2.0

Drag M100S sở hữu Gene.TT 2.0 Chip siêu xịn

Bên cạnh đó đầu tank sử dụng Coil Lưới cung cấp hương vị chuẩn thì còn có một điểm đặc biệt của Voopoo DRAG M100S là tính năng ECO Mode giúp tiết kiệm pin, màn hình máy sẽ hiển thị thông báo này khi pin còn dưới 20%. Sau khi chúng ta xác nhận, máy sẽ cho phép người dùng sử dụng thêm khoảng 10% dung lượng trước khi cạn pin. Chưa kể điểm gây chú ý mà Voopoo Drag M100S mang lại là ngoài 3 màu sắc của phiên bản kim loại thì hãng còn làm thêm 2 phiên bản màu gỗ tự nhiên tương phản sáng, tối. Chắc hẳn Vaper lâu năm cũng đã phải chờ đợi khá lâu mới có hãng Vape sử dụng chất liệu gỗ để sản xuất cũng như thiết kế cho máy.

Công nghệ coil lưới mới của Voopoo Drag M100S cho hương vị đậm đà

Công nghệ coil lưới mới của Voopoo Drag M100S cho hương vị đậm đà

Tóm lại, Voopoo Drag M100S là một sản phẩm vape đầy tiện ích, được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng. Với nhiều tính năng thông minh, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape chất lượng cao. Cùng Siêu Thị Vape chiêm ngưỡng bảng màu của dòng máy này nhé!

Voopoo Drag M100S Black & Darkwood

Voopoo Drag M100S Black & Darkwood

Voopoo Drag M100S Antique Brass & Padauk

Voopoo Drag M100S Antique Brass & Padauk

Voopoo Drag M100S Cyan & Blue

Voopoo Drag M100S Cyan & Blue

Voopoo Drag M100S Red & Black

Voopoo Drag M100S Red & Black

Voopoo Drag M100S Silver & Black

Voopoo Drag M100S Silver & Black

← Bài trước Bài sau →