Top 5 Dòng Tinh Dầu Saltnic Cho Người Mới Vaping

Nếu bạn là người mới chơi Vape và muốn sử dụng máy pod system, thì Tinh Dầu Saltnic sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tinh Dầu Saltnic được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị Pod System, có nồng độ nicotine cao hơn so với tinh dầu thông thường, giúp người dùng giảm thiểu cảm giác thèm thuốc. Điều quan trọng là bạn cần chọn loại tinh dầu với nồng độ nicotine phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình khởi đầu với 20mg, 30mg, 35mg là tốt nhất.

Top 5 Tinh dầu salt nic pod system kit

Sử dụng tinh dầu salt nic nào cho pod system kit là hợp lý?

Ngoài ra, hương vị cũng là một yếu tố quan trọng để bạn có thể thưởng thức Vaping một cách tốt nhất. Các dòng Tinh Dầu Saltnic như Karma, Yogi Orchard, 7 Daze Fusion, Sweet 21 và Dot Salt đều là những sản phẩm được đánh giá cao và phù hợp cho người mới sử dụng Vape. Hãy cùng khám phá và tìm ra loại tinh dầu "chân ái" của bạn.

1. Karma - ít ngọt ít the

Phải nói rằng Karma là dòng tinh dầu quốc dân dành cho người mới, không chỉ dễ sử dụng mà với mức độ ngọt và the ít, chủ yếu là hương thơm thì người cai thuốc sẽ thích ứng tốt hơn so với các dòng khác. Vị đào dâu cực kỳ thơm được yêu thích nhất, bên cạnh đó còn có kẹo xoài mâm xôi, tổng hợp các loại quả mọng, dưa leo dưa gang và xoài mâm côi.

Tinh dầu saltnic karma thơm

Tinh dầu salt nic 30ml Karma thơm nhất

2. Hi Drip - ít ngọt the vừa

Dòng tinh dầu của hãng Hi Drip khá nổi tiếng đối với Vaper lâu năm, mà người mới thì càng nên thử qua. Các hương vị bao gồm: đào xoài, dưa hấu, cam dứa, dưa lưới dâu, vải đào, dâu ổi, chanh dây cùng chanh vàng và cuối cùng là đào trắng với dâu.

Tinh dầu pod Hi Drip 15ml

Tinh dầu pod system Hi Drip 2x 15ml

3. 7 Daze Fusion - ngọt vừa the vừa

Cũng giống với dòng Tinh Dầu Freebase, 7 Daze Fusion Saltnic cũng được trộn 3 vị trong cùng 1 chai. Nếu vị giác của anh em nhạy thì chúng ta còn có thể cảm nhận được tiền, trung và hậu vị cực kỳ đặc sắc, mà chỉ có những dòng dầu mix chất lượng cao mới tạo ra được điều này.

Tinh dầu saltnic 7 Daze Fusion chính hãng

Tinh dầu saltnic chính hãng 7 Daze Fusion

4. Sweet 21 - ngọt nhiều ít the

Đây là line tinh dầu saltnic gần như là tổng hợp, bởi lẽ Sweet 21 không những có vị trái cây đơn mà còn có hương trộn lẫn độc lạ. Anh em sẽ thích mùi vị nào nhất trong các hương: xoài mít, dâu dưa hấu, vải đào, nho lựu, nho đen, mâm xôi, dưa lưới, ổi hồng, vải?

Tinh dầu salt pod Sweet 21

Tinh dầu salt dành cho pod system Sweet 21

5. Dotmod Dot Salt - ngọt vừa the nhiều

Vaper nào thích mát lạnh cực mạnh thì hốt ngay Dotmod Dot Salt nhé! Không chỉ vậy, dòng này còn được hãng làm nicotine rất chuẩn so với các dòng khác. Cũng bởi vì sự chuẩn xác này mà cùng 1 nồng độ nicotine, có thể anh em sẽ cảm thấy dùng Dot Salt sẽ nặng hơn.

Tinh dầu salt lạnh Dot Dotmod

Tinh dầu salt lạnh Dotmod Dot 30ml chính hãng

Nếu anh em đô mạnh thì có thể chọn dot để đảm bảo lượng nicotine nạp vào cơ thể đáp ứng đủ như dùng thuốc lá truyền thống. Theo kiểu châu Âu thì chọn Karma, mùi hương trái cây sẽ thơm và dễ chịu hơn hẳn so với mùi thuốc lá đấy. Ba dòng Tinh Dầu Saltnic còn lại thì tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người rồi. Bên cạnh đó, Siêu Thị Vape có tư vấn qua số điện thoại Hotline, Zalo và cả Facebook, anh em có thể nhắn tin trước để chúng tớ hỗ trợ tốt nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →