Phiên Bản Giới Hạn Riil X Camo Limited Edition Pod Kit.

Một trong những thương hiệu Vape hàng đầu trên thế giới, đã đạt được rất nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất vape và phụ kiện vape gọi tên Aspire. Được thành lập vào năm 2012, hãng đã trở thành một thương hiệu uy tín và được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng. Và để kỷ niệm 10 năm thành lập của mình, Aspire đã tung ra một sản phẩm mới đặc biệt - Riil X Camo Limited Edition Pod Kit.

Aspire Riil X Camo phiên bản giới hạn

Unbox Aspire Riil X Camo Limited Edition Pod Kit

Chắc hẳn anh em vẫn còn nhớ phiên bản Aspire Riil X mới đây được mạ vàng 24K chất lượng cao, chính vì điều này đã làm nên sự nổi bật của sản phẩm trong thị trường Vape. Chưa kể, việc Aspire mạ vàng 24K cho một máy Vape Pod System Kit càng làm cho sản phẩm trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Mà có vàng thì sẽ có bạc, phiên bản hợp kim trông đầm hơn, chúng tạo ra một sự hài hòa, thu hút Vaper ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Aspire Riil X phiên bản mạ vàng 24k

Aspire Riil X Gold mạ vàng THẬT 24K

Được giới thiệu vào cuối năm 2022, Riil X đã được đánh giá là một trong những máy Pod System đáng chú ý nhất của Aspire. Và phiên bản Riil X Camo Limited Edition Pod Kit là bước ngoặt lớn trong lịch sử của thương hiệu vape này. Với màu sắc Camo siêu chiến, thiết kế nhỏ gọn và vô cùng nhẹ, Riil X Camo thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Aspire Riil X Camo phiên bản kỷ niệm 10 năm

Combo Aspire Riil X Camo Limited Edition tặng Gotek X Pod Kit

Không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt, Riil X Camo còn được trang bị pin dung lượng lớn lên đến 700mAh, giúp bạn dùng suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về thời gian sạc. Riil X Camo sử dụng Occ AF Meshcoil, giống với các phiên bản máy Pod System trước đó của Aspire như Aspire Flexus Q, Aspire Flexus Blok, Aspire Flexus Stik, vì vậy bạn có thể thay đổi và sử dụng series coil này một cách dễ dàng.

Thông số kỹ thuật Aspire Riil X Camo bản đặc biệt

Trong hộp Aspire Riil X Camo Limited Edition Pod Kit gồm những gì?

Tóm lại, Riil X Camo Limited Edition Pod Kit là một sản phẩm đáng để sở hữu cho những ai yêu thích vape và muốn tìm kiếm một sản phẩm hiếm, độc đáo, đẳng cấp và thu hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vape tuyệt vời, hãy thử series Aspire Riil X và bạn sẽ không hối tiếc về sự lựa chọn của mình.

← Bài trước Bài sau →