Lost Vape URSA Baby Pro 25W Pod System Kit - Preview URSA Baby Thay Đổi Diện Mạo

Lost Vape URSA Baby Pro 25W Pod System Kit - Preview URSA Baby Thay Đổi Diện Mạo


Xin chào mọi người!

Chào mừng mọi người đã quay trở lại chuyên mục giới thiệu sản phẩm mới của Siêu Thị Vape! Ngày hôm này mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới đến từ thương hiệu Lost Vape. Thật sự, vài tháng gần đây Lost Vape đã cho ra mắt rất nhiều thiết bị vape khác nhau, đều là những dòng máy thành công nhất của hãng, chúng được cải thiện khả năng đốt cũng như ngoại hình được nâng cấp lên tầm cao mới. Như mọi người đã biết đến dòng máy pod system URSA đang làm mưa gió trong thời gian gần đây với khả năng cho ra hương vị tuyệt vời của nó. Thành công trên phiên bản URSA Nano, Lost Vape liền cho ra mắt phiên bản mới là URSA Baby với hình dáng hình hộp vuông với thân máy trong suốt cực bắt mắt và nó cũng được hưởng ứng cực thành công. Mới đây, Lost Vape đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của URSA Baby đó là URSA Baby Pro, mang ngoại hình hoàn toàn mới như một cú nhảy ngoạn mục giúp cho URSA Baby Pro có một thiết kế sang trọng hơn khi sử dụng chất liệu hợp kim kẽm kết hợp cùng những chất liệu da cao cấp tạo nên một tổng thế tinh tế hơn, độc đáo hơn.

Nếu ở URSA Baby với ngoại hình sử dụng chất liệu nhựa trong suốt đầy màu sắc tương trưng cho năng lượng trẻ trung và năng động thì ở URSA Baby Pro mang tới độ hoàn thiện tốt hơn với chất liệu kim loại cao cấp nhằm nhắm đến độ tuổi cao hơn với phong cách trầm lặng, tinh tế và đơn giản. Sở hữu đầu pod URSA 2.0 mang tới hương vị tốt hơn phiên bản cũ rất nhiều lần kết hợp cùng công suất đốt 25W giúp cho mọi người có thể sử dụng nhiều thông số điện trở của đầu pod URSA.

Ở phiên bản URSA lần này cho thấy độ hoàn thiện rất nhiều đến từng chi tiết nhỏ nhất của máy được sử trên URSA Baby Pro. Máy được hỗ trợ mức công suất đốt lên đến 25W, mức công suất đốt này giống với mức công suất của phiên bản URSA Nano Pro mà Lost Vape đã cho ra mắt không lâu. Nhờ sự thành công của dòng máy pod system URSA Nano cho nên đầu pod thay thế của máy từ những ngày đầu tiên ra mắt trong năm 2021 đã bán được 15 triệu đầu pod URSA, để có sự đổi mới hơn Lost Vape đã nâng cấp toàn diện của đầu pod lên đến 50% từ tuổi thọ đầu pod đến khả năng cho ra hương vị đều được gia tăng tốt hơn phiên bản trước. Do đó URSA Baby Pro có thể sử dụng cả tinh dầu Freebase và tinh dầu Saltnic một cách thoải mái với đầu pod mới, kết hợp với nó đó là hệ thống lấy gió được nâng cấp khả năng lấy gió tốt hơn cho ra 3 kiểu hút cho người cai thuốc lá từ MTL đến RDL một cách dễ dàng chỉ với một nút gạt đơn giản. Để tạo ra một cảm giác cầm nắm chắc chắn thì bộ khung máy được gia công bằng chất liệu hợp kim kẽm vô cùng cứng cáp vừa tạo ra một ngoại hình cực bóng bẩy và sang trọng.

Được hỗ trợ mức công suất lên đến 25W giúp cho URSA Baby Pro có thể cân mọi thông số điện trở của hệ sinh thái đầu pod URSA của Lost Vape. Nhờ đó máy giúp chúng ta có thể tận dụng mức công suất đó để có thể điều chính mức công suất phù hợp với kiểu hút của mọi người từ kiểu hút MTL đến RDL cực dễ dàng mà không khó khăn chút nào.

Nhờ sự thành công trên đầu pod URSA, Lost Vape đã tận dụng sự thành công đó để tạo nên phiên bản pod URSA 2.0 mang tới khả năng đốt và tuổi thọ đầu pod được gia tăng mạnh mẽ hơn phiên bản pod URSA cũ 50%. Giúp cho mọi người có thể tận hưởng hương vị của tinh dầu mà mọi người chọn tốt hơn, ngon hơn và bền bỉ hơn, cho thời gian sử dụng lâu hơn trước đó. Có một điều khá tiếc là Lost Vape chỉ nâng cấp lõi đốt của đầu pod được lắp sẵn còn ở đầu pod sử dụng OCC UB Mini thì vẫn chưa được nâng cấp phiên bản mới.

Sự nâng cấp của đầu pod URSA cùng với công suất 25W giúp cho URSA Baby Pro có thể sử dụng cả tinh dầu freebasesaltnic một cách dễ dàng và thoải mái hơn trước. Cùng với nhiều thông số điện trở khác nhau cho nên việc sử dụng đầu pod URSA có mức điện trở 0.6 Ohm kết hợp cùng tinh dầu freebase sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí hơn khi sử dụng tinh dầu saltnic. Đây cũng là cơ hội dành cho ai đang muốn tìm một dòng máy vape pod system nhỏ gọn mà vẫn sử dụng tinh dầu freebase.

Hệ thống lấy gió của dòng máy URSA thì không còn gì phải phần nàn nữa, từ những phiên bản đầu tiên Lost Vape đã quá thành công ở phiên bản URSA Nano cho ra luồng không khí đi vào cực chính xác cho từng kiểu hút. Ở URSA Baby Pro vẫn thừa hưởng khả năng đó nhưng lại được nâng cấp tốt hơn, máy vẫn được giữ lại một lỗ gió phụ nhỏ khi chúng ta đóng hết lỗ gió để dùng cho kiểu hút MTL và nếu mở lỗ gió sẽ chuyển từ kiểu hút MTL thoáng 1 chút và RDL cực chính và không gây ra tình trạng bị dư gió khi chúng ta hút vào.

Với ngoại hình được gia công bằng chất liệu hợp kẽm với hình dạng hình hộp vuông dẹp được cắt diamond các cạnh của thân máy giúp cho trải nghiệm cầm nắm cực thoải mái và chắc chắn trong lòng bàn tay. Nhờ được sử dụng chất liệu hợp kim cho nên bộ khung máy cực cứng cáp, có thể chống chịu được những va đập mạnh, do tính chất của kẽm vừa có độ dẻo nhất định cùng với độ bền cực cao giúp nó trở nên một khối kim loại rắn chắc.

Hiện tại đã có rất nhiều phiên bản pod system khác được áp dụng kiểu dáng thiết kế hình hộp vuông như URSA Baby Pro. Nhưng những sản phẩm từ Lost Vape tạo ra đều mang một nét đẹp đặc trưng của họ làm ra, với độ tinh tế và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất đều được Lost Vape gia công tỉ mỉ nhất. Và hãng vẫn giữ được một chi tiết mà ở URSA Baby trước đó được trang bị đó là vị trí gắn dây đeo cổ được đặt tại một vị trí cực tinh tế, không quan sát kĩ thì chúng ta không thể nhận ra nó được đặt tại vị trí bên cạnh đầu pod.

Đối với các dòng máy pod system của Lost Vape, họ rất đầu tư cho các phối màu của họ, từ phiên bản URSA Nano con số phối màu của nó cũng lên đến 20 phối màu khác nhau. Còn ở URSA Baby Pro vẫn tương tự như thế, con số phối màu của nó đến 9 phối màu khác nhau và có sự kết hợp của cổ điển và hiện đại trên phiên bản URSA lần này để cho nhiều lứa tuổi lựa chọn được thoải mái. Các phối màu lần lượt là:

  • Gunmetal Espresso
  • Classic Black
  • Navy Blue
  • Pearl White
  • Golden Knight
  • Silver Lust
  • Emerald Green
  • Frost Blue
  • Sakura Pink

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 46.5*15.2*71.6mm
Trọng lượng: 87±5g
Dung tích: 2.5ml
Dung lương pin: 900mAh
Công suất: 5-25W
Chất liệu: Hợp kim kẽm
Màn hình: 0.42"
Cổng sạc: Type-C, 5V/2A

← Bài trước Bài sau →