Lost Vape Ursa Baby Pod System Kit - Review Pod System Lost Vape Ursa Baby

Lost Vape Ursa Baby Pod System Kit - Review Pod System Lost Vape Ursa Baby

Trong cơn sốt của Ursa Nano, Lost Vape lẳng lặng tung thêm siêu phẩm mới mang thiết kế mới, không thề thua kém với đàn anh của nó. Đó là Lostvape Ursa Baby. Như hiện nay, có thể mọi người đã quá không xa lạ gì về Ursa Nano với kiểu dáng thiết kế dạng thanh, nhỏ gọn, chỉ cần thay đầu pod, châm dầu và sử dụng. Đối với Ursa Baby cũng như thế, gồm một thân máy và đầu pod dễ dàng thay thế đầu pod, nhanh gọn lẹ nhất. Nhưng với vẻ ngoài của “Baby” được thiết kế lại, vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa trong suốt để có thể nhìn được toàn bộ bên trong máy như là mạch máy, đặc biệt nhất ở pin được “wrap” một bộ vỏ đặc biệt với những hình ảnh độc đáo ở mỗi phiên bản màu của Ursa Baby.

Nếu nói về hương vị của Ursa Baby thì chắc hẳn không có gì nhiều để nói với công nghệ chipset Quest mới của Lostvape đã mang lên trên Ursa Nano. Hương vị được phân tầng rõ ràng, đậm vị và đặc biệt hơn đầu pod Ursa có thể cân mọi thể loại tinh dầu từ bánh béo, trái cây, có the hoặc không the kể cả mùi thuốc lá, đầu pod sử dụng lõi đốt meshcoil và khả năng tinh chỉnh độ đốt thân máy mang tới hương vị trên cả tuyệt vời.

Công nghệ tự nhận biết đầu đốt của Lostvape là một trong những tính năng không thế thiếu trên toàn bộ sản phẩm vape pod system hiện nay, với khả năng nhận biết được số Ohm của đầu pod và tự động điều chỉnh số Watt thích hợp lên trên từng đầu pod. Lý do chức năng xuất hiện bởi dần về sau này các dòng pod system nhỏ gọn hầu như đã dần loại bỏ màn hình, một số máy cũng loại bỏ cả nút đốt để tiết kiệm không gian nhất cho pod system cho máy được nhỏ gọn nhất có thể. Trên Ursa Baby cũng không ngoại lệ, hầu như trên thân máy không có nút bấm nào hết, chỉ cỏ một nút gạt để điều chỉnh lỗ gió.

Về hệ thống lỗ gió trên thân máy của Ursa Baby, được sử dụng theo cơ chế trượt nút gạt để điều chỉnh lượng gió vào đầu pod. Theo mình đánh giá thì phần lỗ gió của “Baby” được làm to hơn “Nano” và theo mình nghĩ cảm giác hút trên “Baby” sẽ thoáng hơn khi chúng ta mở full lỗ gió, có thể chạm tới ngưỡng kiểu hút Direct Lungs (DL) nhưng chỉ có thể dừng ở RDL vì đơn giản là đây là dòng pod system sử dụng tinh dầu nicotine cao, nếu các bạn sử dụng tinh dầu saltnic hút theo kiểu DL chắc chắn sẽ bị sặc ngay luôn. 
 

Công suất đốt của Ursa Baby thì chúng ta cũng có thể thấy là nó bằng với công suất đốt của Ursa Nano, cũng là 18W nhưng nó có một chút thay đổi về tốc độ đốt thông qua chipset Quest của Lostvape. Với công suất đốt như này theo mình đã hoàn toàn đáp ứng đủ cho mọi người để có thể trải nghiệm trên cả 2 đầu pod 1.0 Ohm và 0.8 Ohm được hãng công bố.
 

Điểm đặc biệt mà mình thấy trên Ursa Baby luôn là ở phần pin, ở mỗi bản màu được làm một dạng bọc pin khác nhau với những hình ảnh độc là khác nhau. Khi lần đầu mình nhìn thấy “Baby” được ra mắt thì trong đầu mình lại nhảy ra dòng máy Jellybox của Rincoe, vì chúng có thiết vỏ trong suốt và bên trong phần pin cũng được bọc bởi những hình ảnh độc lạ và show hết nội thất bên trong ra ngoài cho mọi người xem được từng linh kiện điện tử. Dù dung lượng pin của máy chỉ có 800mAh nhưng nó lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn dài, lấy ví dụ từ Ursa Nano đã có thể sử dụng lên tới 2 ngày.
Hệ thống báo hiệu mức pin của máy được thể hiện qua 3 màu đèn: đỏ, xanh dương, xanh lá. Ở mỗi màu đèn cũng thể hiện mỗi mức điện áp khác nhau, như là đỏ < 3.7V < xanh dương < 3.9V < xanh lá. 

 

Máy cũng được trang bị một cổng sạc Type-C với tốc độ sạc nhanh, ở trên một máy pod system thì sạc nhanh đã là một thứ không thể thiếu đặc biệt là cổng sạc type-C. Và máy cũng có chức năng tự ngắt khi sạc đầy, lúc pin đã sạc đủ 100% thì đèn LED sẽ báo hiệu màu xanh lá và không tắt.

Ursa Baby cũng được trang bị nhiều chức năng bảo vệ giúp máy không bị tự động đốt làm cháy lõi đốt của đầu pod. Khi máy bị quá nhiệt máy sẽ tự động ngắt, không cho chúng ta sử dụng, và cũng như trên các dòng máy pod system khác, tính năng đốt quá 10s sẽ ảnh hưởng tới lõi đốt cũng như bông của đầu pod.

 


ĐỊA CHỈ MUA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

 

 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 0777 29 49 29 - 0779 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →