Geek Bar Meloso 600 Puffs Disposable Pod - Sử Dụng Công Nghệ Lõi Đốt VPU Mới

Có bao giờ mọi người đã từng nghĩ, pod dùng 1 lần lại được trang bị công nghệ tiên tiến bao giờ chưa? Chắc chắn rồi, GEEKBAR một thương hiệu disposable pod thuộc hãng Geekvape sản xuất các dòng máy vape pod system nổi tiếng nhất trên thế giới vừa cho ra mắt dòng pod dùng 1 lần mới với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn với số lượng hơi hút khá ít chỉ 600 hơi nhưng đổi lại là khả năng đốt của nó được nâng cấp và cải tiến tốc độ đốt và làm nóng coil lưới hơn các dòng phiên cũ rất nhiều lần. Để tạo nên phiên bản disposable pod có ngoại hình cực nịnh mắt GEEKBAR đã đặt cho nó có cái tên đó là Meloso với nhiều hương vị mới được do họ tự tạo nên để cho mọi người tận hưởng được hương vị tuyệt vời trên phiên bản pod dùng 1 lần này.

Tương tự như các dòng máy pod dùng 1 lần khác trên thị trường nhưng không chỉ là sử dụng coil lưới thông thường mà mọi người từng đã biết, Geekvape đã bắt tay cho ra mắt phiên bản coil lưới Dual Mesh với công nghệ mới giúp cho ra khói và vị tốt hơn. Kèm theo đó là số lượng hơi hút và nicotine được hỗ trợ trên phiên bản GEEKBAR Meloso này có phần khá ít tầm khoảng 600 hơi và nicotine chỉ có 20mg, theo một số thông tin mà STV có được thì đây là tiêu chuẩn yêu cầu của các dòng máy pod dùng 1 lần được bán tại châu Âu chỉ được tối đa số lượng hút tới 700 hơi và không thể vượt qua mức này.

GEEKBAR Meloso 600 hơi được mang tới số lượng hương vị lên đến 10 hương vị trái cây khác nhau được hòa huyện cùng vị the mát lạnh. Mang tới cho mọi người nhiều trải nghiệm mới lạ và phong phú hơn trong việc lựa chọn hương vị theo đúng sở thích của bạn thân mình. Các hương vị gồm:

  • Watermelon Ice
  • Mango Ice
  • Peach ice
  • Sour Apple
  • Blueberry Sour Raspberry
  • Strawberry Ice
  • Pink Lemonade
  • Geek Juice
  • Cola Ice
  • Blueberry Ice

GEEKBAR Meloso được sở hữu lõi đốt coil lưới công nghệ mới nhất giúp cho dòng pod 1 lần mới nhất của GEEKBAR được nâng cấp sức mạnh lên một tầm cao mới ngoài sức tưởng tượng. Theo như từ đầu STV đã nhắc đến thì lõi đốt bên trong của Meloso được sử dụng hệ thống coil lưới Dual Mesh Coil cùng với cấu trúc Ceramic mới theo tiêu chuẩn VPU mới nhất của Geekvape giúp cho hương vị mà nó tạo nên vô cùng chính xác và khói được tạo nên cực kì dày đặc.

Bên dưới thân máy của Meloso được thiết kế cổng lấy gió gồm 3 lỗ bên dưới đáy máy, với lỗ gió như thế giúp cho kiểu hút MTL được tốt hơn và hương vị mà độ bí nó tạo nên lại không hề làm khó chịu mà lại vô cùng thoải mái và trải nghiệm vape cực mới lạ.

Để tạo nên điểm nhấn trên thân máy, hãng sử dụng kim loại sáng bóng được phủ sơn theo phối màu của từng màu sắc được sử dụng trên từng hương vị. Chỉ với một điểm nhỏ như thế cũng tăng tính trải nghiệm của mọi người thêm một bậc bởi nét đẹp nổi bật của nó.

Nhờ vào việc chỉ có số lượng hơi hút 600 hơi cho nên trọng lượng và thiết kế của nó cực kì nhỏ gọn và nhẹ. Kết hợp cùng thiết kế công thái học giúp cho việc sử dụng hằng ngày và mang theo bên mình lại vô cùng dễ dàng và thoải mái.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết đến đây! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!


SIEUTHIVAPE 

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 91 99 09

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

← Bài trước Bài sau →