VOOPOO DRAG Q MTL - Preview Máy Vape Chuyên Cho Kiểu Hút MTL

VOOPOO DRAG Q MTL - Preview Máy Vape Chuyên Cho Kiểu Hút MTL


Xin chào mọi người, gần đây VOOPOO đang dần đẩy mạnh các sản phẩm của họ chuyển dần sang các thiết bị chuyên dùng để cai thuốc lá như là Argus Pod. Và gần nhất VOOPOO vừa tung ra một số hình ảnh về sản phẩm mới chuyên sử dụng cho kiểu hút MTL.

Vào ngày 26 tháng 5, VOOPOO đã công bố ra mắt chính thức sản phẩm mới của dòng DRAG - DRAG Q, một sản phẩm được mong đợi và mang tính cách mạng cuối cùng đã tiết lộ tấm màn bí ẩn của nó.
Là thiết bị MTL cấp chuyên nghiệp đầu tiên, sau hàng chục ngàn thử nghiệm và điều chỉnh bởi nhóm VOOPOO, nó đã có những phát triển lật đổ và mang tính cách mạng trong điều hòa không khí và áp suất thông minh, đường gió đi vào được thiết kế hình lưỡi liềm và cùng đầu đốt ITO

Công nghệ đầu đốt MTL mới
Được trang bị công nghệ đầu đốt ITO lần đầu của VOOPOO, với điện trở 0.5Ω và 1.2Ω, cung cấp khói lớn hơn và luồng không khí khi hút ổn định để đạt được trải nghiệm ngọt ngào mạnh mẽ hơn, có đầy đủ yếu tố của một đầu đốt MTL cho ra hương vị tuyệt vời cùng khả năng đánh nicotine cực tốt từ phía VOOPOO công bố. 
Lõi đốt OCC trang bị 3 ron silicone tạo thành một cấu trúc khoang, ngăn chặn hiệu quả tràn dầu, giải quyết hiệu quả vấn đề rò rỉ dầu phổ biến trong thuốc lá điện tử truyền thống.
DRAG Q, đạt được đầy đủ các chức năng của một máy chuyên về MTL với công nghệ tiên tiến và tạo ra một thế giới nơi người dùng có thể thưởng thức hương vị bằng vị giác của họ.
Thiết kế cổ điển nhưng tạo nên phong cách sang trọng
Tiếp tục thiết kế cổ điển của dòng DRAG, thân xe bọc da được nhúng trong khung kim loại để đảm bảo trải nghiệm cầm nắm thoải mái trong khi đạt được sự kết hợp hiệu quả giữa tính di động và khả năng chống mài mòn. DRAG Q táo bạo sử dụng các màu sắc nổi bật nhưng vẫn có phần hiện đại, với sáu màu: C    arbon Fiber, Galaxy Blue, Chestnut, Marsala, Vitality Orange và Classic Red, trở lại với phong cách tối giản để tạo ra một kho báu sang trọng, lắp lánh và không phức tạp.

Thiết kế đầu đốt có luồng không khí đi vào hình lười liềm, lỗ gió ẩn ở trên cùng của thân máy, thiết kế này nhằm giúp cho chúng ta tránh được tình trạng khi cầm làm che mất lỗ gió và làm ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của chúng ta. Hơn nữa, nó tránh được việc không khí vào quá nóng và tràn tinh dầu ra ngoài từ lỗ gió. Thiết kế vừa nghệ thuật vừa thực tế, và nó có hiệu quả cực cao.

Luồng gió đi vào hình lưỡi liềm

Cách thay đổi lượng gió đi vào thông minh.

Để đạt được sự kết hợp thanh lịch giữa thẩm mỹ và công nghệ, đội ngũ sáng tạo ra DRAG Q đã áp dụng khái niệm thiết kế của đồng hồ cơ.
Vòng điều chỉnh gió có thể điều chỉnh vô hạn thông minh, tích hợp điều hòa áp suất và khí, việc này sẽ hoàn toàn giúp ích cho những người hay thay đổi cách hút và điều chỉnh gió để phù hợp với tinh dầu mà họ sử dụng. Đối với DRAG Q, nó không chỉ sử dụng như một máy dành riêng cho kiểu hút MTL, nhờ với vòng xoay điều chỉnh gió giúp chúng ta có thể chuyển kiểu hút MTL thành RDTL để có thể trải nghiệm thay đổi kiểu hút dễ dàng hơn. Không dừng ở đó, ở dưới vòng xoay điều chỉnh gió VOOPOO trang bị một dãy đèn LED có hiệu ứng “gradient” chuyển màu cực đẹp. Với hiệu ứng này, khi mình xem bài giới thiệu đến từ VOOPOO mình đã liên tưởng đến ngay thanh kiếm ánh sáng trong “Stars-War” – Light Saber. Nghe thì cứ như trò đùa nhưng đối với mình có thể đây là một điểm khá hay trên dòng máy chuyển MTL với đáng vẻ cổ điển đi chung với đèn LED có chút hiện đại trong đó.
Đèn LED được thiết kế đặc biệt ở bên cạnh có thể hình dung công suất và điện áp trong quá trình sử dụng vape, và kết hợp với âm thanh tích tắc của vòng điều chỉnh để tạo ra một sự tương tác dễ dàng và thú vị, mang đến cho người dùng trải nghiệm ba giác quan về hương vị, thị giác và âm thanh, và đạt được sức mạnh thông minh vô hạn của Drag Q.

Tổng kết:
Là dòng sản phẩm chủ lực của VOOPOO, dòng Drag đã được rất nhiều người đam mê thuốc lá điện tử trên toàn thế giới săn đón, lần này cũng đang theo dòng DRAG NANO 2, VOOPOO DRAG một lần nữa ra mắt một sản phẩm hạng nặng, tôi tin rằng Drag Q cũng sẽ trở thành một cột mốc khác trong Drag Series với sức mạnh vượt trội của nó, hãy cùng chờ xem nhé!

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây! Chúc mọi người có một ngày vape vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →