Review 7 Daze EGGE Disposable Pod 3000 Puffs - Vape Pod Dùng 1 Lần 3000 Puffs Có Thể Sạc

Review 7 Daze EGGE Disposable Pod 3000 Puffs - Vape Pod Dùng 1 Lần 3000 Puffs Có Thể Sạc


Xin chào mọi người, trong cơn bão pod dùng 1 lần đang sôi nổi làm quấy động thị trường vape pod system và ngày càng nhiều sản phẩm disposable pod dùng 1 lần đang được lưu truyền trong thị trường vape ngày nay. Trong đó, 7 Daze thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu cho vape pod system cũng bắt đầu tham gia vào thị trường pod dùng 1 lần này. Khi nhắc tới 7 Daze thì chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến hàng loạt các series tinh dầu “Reds Apple” dòng tinh dầu được dùng hương vị chủ đạo là táo đỏ. 7 Daze đã tùy biến, kết hợp các hương vị trái cây nhiệt đới khác cùng với táo đỏ tạo nên hương vị tuyệt vời và mình không nghĩ khi các loại trái cây khi kết hợp cùng táo lại có thể hợp với nhau đến như thế. Có một số vị được gọi là “best seller” của 7 Daze đó là Reds Apple OG, Berries Reds Apple,… ở tinh dầu freebase hay saltnic đều bị giới hạn chỉ có tối đa 9 vị được kết hợp cùng với táo đỏ. Cho nên 7 Daze đã đi một bước tiến mới cho họ, đó là bắt đầu với sản phẩm disposable pod dùng 1 lần và có số lượng vị cực kì nhiều, lên đến 16 hương vị khác nhau. Trong đó, hãng đã giữ lại vài vị được cho là đỉnh nhất của họ và còn lại đều là các mùi hoàn toàn mới và có điểm chung là đều là những loại trái cây nhiệt đới mọng nước được “mix” lại với nhau, tạo nên hương vị mới lạ và tuyệt vời.

Đó mới là sơ bộ về sản phẩm disposable của 7 Daze thôi, ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn vào thiết bị vape pod system dùng 1 lần này nhé.

Đã không lâu, 7 Daze đã cho ra mắt dòng sản phẩm pod dùng 1 lần, tinh dầu chứa bên trong được sử dụng bởi chính họ tạo ra. Thành công trên các sản phẩm tinh dầu thuộc series Reds Apple, chúng đã là “bàn đạp” cho 7 Daze có thể bước tiếp và phát triển đến các sản phẩm disposable pod và cải thiện, cải tiến các hương vị tinh dầu của họ. Với series pod dùng 1 lần của 7 Daze họ đã đặt tên cho chúng là EGGE và vì sao nó lại có tên gọi như vậy? Bởi thiết kế của chúng được tạo hình theo kiểu một quả trứng, nhỏ nhắn, bo tròn các góc tạo nên một thiết bị cai thuốc lá bầu bĩnh.

Sản phẩm khi cầm trên tay hoàn toàn nhỏ bé và nằm gọn trong lòng bàn tay, nhìn nó nhỏ như thế không phải khả năng cho hương vị của nó lại nhỏ. Đột phá với khả năng tạo nên các hương vị tuyệt vời của mình, 7 Daze đã không làm cho mình thất vọng bởi với hương vị trái cây “mix” lại với nhau nhưng chúng vẫn cho ta cảm nhận được từng loại trái cây nào được hãng cho vào đây và theo mình trải nghiệm cá nhân của mình đã đoán được khá chuẩn xác được các mùi mà hãng đã công bố trên trang web của họ. Một thiết bị vape pod system dùng 1 lần nhỏ gọn này có dung tích lên tới 7ml tinh dầu saltnic và lượng nicotine là 5% (50mg), dù là nicotine lên 50mg nhưng mình không cảm thấy gắt cổ quá nhiều, hoàn toàn mượt mà cho cảm giác trải nghiệm hương vị được trọn vẹn.

Để có thể đáp ứng được lượng tinh dầu lên tới 7ml đó 7 Daze đã trang thêm một cổng sạc Type-C để có thể sạc pin lại, viên pin được hãng trang bị kèm theo có dung lượng 400mAh, một dung lượng cũng không quá cao và cũng không quá thấp. Đây là dung lượng vừa đủ để có sử dụng trong 1-2 ngày hoặc hơn, việc này cũng tùy vào thói quen mỗi người sử dụng nhiều hay ít.

Như theo 7 Daze đã công bố cho sản phẩm EGGE disposable pod thì chúng có lên tới 16 hương vị khác nhau lần lượt là Punch Bowl, 7obacco, Glacial Mint, Grapple Aloe, Island Colada, Lemon Tart, Mangoberry, Melonana, OG Reds Iced, OG Reds Watermelon Iced, Sour Bites, Strapple Iced, Tropic Passion, White Gummi, Berry Fusia Iced, Cake Pop. Đây là toàn bộ các tên gọi của các hương vị của 7 Daze EGGE disposable pod, khi mà lần đầu mình đọc tên của các thiết bị pod dùng 1 lần này mình đã hoang mang, 7 Daze đang muốn giới thiệu tới mùi gì? Nhưng khi mình đọc kĩ lại thì chúng được ghép lại với nhau bởi nhưng từ viết tắt, ví dụ: 

Grapple AloeGrape-Apple Aloe, Strapple IcedStrawberry-Apple Iced 

Và nhiều hương vị khác cũng được viết tắt kiểu như thế này. Điều này cũng khá thú vị đó chứ, khiến mình tò mò không biết nó có vị gì nhưng khi mình đọc tiếp thì thấy 7 Daze đã mô tả chi tiết mùi vị bên trong từng loại của EGGE disposable luôn. Mọi người đừng lo, tất cả vị đó mình đã đầy đủ và mô tả từng vị nó như thế ở từng mục sản phẩm của 7 Daze EGGE Disposable Pod. Cho nên mọi người cứ thoải mái lựa chọn, dù sao đây cũng là các sản phẩm mới và hương vị mới cũng đáng để trải nghiệm qua.

Tổng kết:

Tóm lại thì 7 Daze EGGE disposable pod 3000 Puffs là một sản phẩm pod dùng 1 lần khá đáng thể thử qua, bởi sự đa dạng về hương vị, nicotine cao nhưng rất mượt mà, mùi vị được hoàn thiện cực kì tốt. Cảm biến đốt cho cảm giác cực tốt, không delay quá nhiều vẫn mang trải nghiệm thoải mái bởi driptip được gia công dẹp cho khuôn môi được thoải mái hơn. Còn về kiểu dáng thiết kế thì theo mình thấy cũng khá là đẹp mắt, nhỏ nhắn, màu sắc sặc sỡ, cầm chắc chắn trong lòng bàn tay. Hoàn thiện về mọi thứ, từ tinh dầu đến thiết kế theo hình quả trứng làm cho 7 Daze EGGE sẽ có chỗ đứng trong thị trường vape pod disposable hiện nay.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây! Chúc mọi người có một ngày vape vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →