Vape Pod Oxva Artio Trở Về Với Thiết Kế Vape Pen Cổ Điển

Các hãng sản xuất vape chính hãng cố gắng tìm kiếm những thiết kế theo phong cách Cyperpunk như Freemax Galex Pro, hay vỏ nhựa trong suốt, để lộ bản mạch trong thân máy như Lostvape Orion Art. Còn Oxva lại quay về quá khứ, hoài niệm một chút với thiết kế máy dạng vape pen thân dài, tròn mới với tên gọi Artio, có 5 màu sắc để lựa chọn: Đỏ, Đen, Xanh lục, Gunmetal và Tím.

pod system giá rẻ

5 màu sắc Vape Pod Oxva Artio

1. Ngoại Hình Vape Pod Oxva Artio

Đây có phải là một trong những dấu hiệu cho thấy Oxva đang ngợp thở và bí ý tưởng so với các "nhà" khác? Không đâu nhé, như anh em đã biết thì Oxva là một thương hiệu nổi tiếng được Vaper Việt Nam tin dùng với dòng sản phẩm cực nổi bật gần đây là Xlim, kế đó là thành công ngoài mong đợi của Origin, đây là mục đích chính mà Oxva muốn mang lại cho người dùng, Artio sẽ là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, mang lại sự cao cấp, sang trọng mà một số anh em vẫn đang tìm kiếm. Điểm nhấn là Artio mang lại là trọng lượng nhẹ như lông, chỉ 32gram nên bạn có thể mang nó đến bất kỳ đâu, tính di động của Artio cực kỳ cao.

pod system HCM

Mua pod system Oxva Artio shop vape HCM

Ngoại hình máy khá chỉn chu, có kiểu dáng hình ống, điều này phù hợp có mặt trong danh mục Vape Pen mà chúng ta thường nghe, nhưng vape pen thì không phải thay thế phụ kiện, vậy nên Oxva Artio chính xác sẽ được xem là một máy Vape Pod, Pod System kit. Nhìn sơ bên ngoài máy thì anh em cũng thấy được máy đã được cắt giảm các bộ phận không cần thiết cho thiết kế như là màn hình, nút bấm, cần gạt điều chỉnh lỗ gió.

pod system tốt nhất 2023

Vape Pod Oxva Artio nhỏ mà siêu có võ

2. Sạc pod Oxva Artio có cần tháo đầu không?

Mà đúng thật, nếu Oxva Artio có thêm các bộ phận này thì lại chẳng còn dáng vẻ "sang chảnh" vốn có và như thế thì Vaper cũng sử dụng đơn giản hơn, hãng Oxva đã tính toán hết toàn bộ, chỉ cần châm dầu, ghim đầu pod vào rồi dùng thôi. STV cảm thấy khá tiếc khi vape pod Artio lại không hỗ trợ sạc nhanh, thế nên anh em chỉ dùng củ/ cốc sạc 0.5A thôi, hạn chế sạc pin qua đêm nhé! Bất kể đang sử dụng máy pod kit nào thì chúng ta vẫn nên tháo đầu pod rời khỏi thân máy trước khi sạc pin. Bởi lẽ khi nạp năng lượng, máy sẽ tỏa một lượng nhiệt khá lớn, điều này dễ khiến cho đầu pod của bạn bị cháy, khét, giảm tuổi thọ đáng kể.

pod system sạc bao lâu

Sạc pin vape pod Artio đúng cách

Dù thiết kế Artio khá nhỏ, thuộc dòng mini nhưng vẫn được trang bị viên pin với dung lượng 550mAh, bạn sử dụng cả ngày mà không phải lo lắng, kế đó là cổng USB Type-C, có thể nạp năng lượng bất cứ nơi đâu và bất kể lúc nào.

2. Đầu Pod Oxva Artio

Đầu pod Artio có 2 loại là 0.8ohm và 1.2ohm tương ứng với đầu ra khoảng 12w và 9w, số watt này được đánh giá khá thấp so với mặt bằng chung. Ngược lại thì đối với Vaper muốn cai thuốc lá hay hút hơi dài sẽ phù hợp hơn nếu bạn không thích sự rườm rà, chưa kể chúng ta không cần bấm nút điều chỉnh gì mà vẫn sử dụng một cách trơn tru. Bên cạnh đó, việc thay cả đầu pod mới sẽ đơn giản hơn khi thay coil occ, bạn cũng chẳng cần vệ sinh đầu pod vì không sử dụng lại được, so với pod 1 lần thì Oxva Artio ít lãng phí và bảo vệ môi trường tốt hơn.

đầu pod thay thế Artio

Thay đầu pod cực dễ, người mới sử dụng vape rất dễ làm quen

3. Trong hộp máy pod system Oxva Artio bao gồm:

  • 1x Thân máy OXVA Artio
  • 2x Đầu Pod Artio 2ml (0.8ohm & 1.2ohm)
  • 1x Dây đeo tặng kèm
  • 1x Cáp USB Loại  Type-C
  • 1x Sách hướng dẫn sử dụng

cách châm tinh dầu vào đầu pod

Oxva cực hào phóng khi tặng hẳn 2 đầu pod Artio để bạn trải nghiệm

4. Thông số kỹ thuật vape pod Oxva Artio:

  • Kích thước: 16.5 × 110.6mm
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Đầu ra: pod Artio 0.8ohm ~ 12-15W và 1.2ohm ~ 9-11W
  • Dụng cụ sạc USB Type - C, tương thích với củ/cốc sạc 0,5A
  • Sử dụng đầu pod thay thế
  • Cảm biến hơi hút

thông số kỹ thuật vape pod Oxva Artio

Thông số kỹ thuật pod system kit Oxva Artio

← Bài trước Bài sau →