Pod 1 Lần 5000 Hơi Que Kem Siêu Cưng HQD Star

Một trong những thương hiệu pod 1 lần có sản phẩm đa dạng hiện nay đó là vape HQD, hiện nay hãng có hơn 20 dòng sản phẩm pod cai thuốc khác nhau. Nổi bật nhất trong các sản phẩm đó là pod 5000 hơi HQD Star, không chỉ là một máy pod 1 lần hình que kem nhỏ gọn mà còn là món phụ kiện trang sức cực kỳ bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

pod 1 lần 5000 hơi

Pod 1 lần hình que kem xinh xắn Star 5000

Pod 1 lần 5000 hơi HQD Star có kiểu dáng hộp chữ nhật nhỏ gọn với các cạnh được bo tròn mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi cầm, nắm, sử dụng. Hơn nữa Star 5000 còn được trang bị lỗ mắc dây đeo vào (landyard) để người dùng dễ dàng mang theo sử dụng ở mọi thời điểm. HQD đã sử dụng những tone pastel nhẹ nhàng cùng với hiệu ứng chuyển màu ombre tạo cho pod STAR 5000 một về ngoài cực ngọt ngào và xin xắn. Phần đầu ngậm hút sử dụng chất liệu trong suốt càng làm tăng thêm vẻ bóng bẩy và cao cấp cho thiết bị.

pod 1 lần giá rẻ

Pod 1 lần giá rẻ HQD Star 5000 Hơi

Với kích thước có thể nói là nhỏ gọn nhất trong phân khúc pod 1 lần có sạc, HQD Star vẫn được trang bị pin dung lượng khá lớn 550mAh dư dùng cho một ngày sử dụng nhiều. Hãng còn trang bị 02 đèn LED báo dung lượng pin và lượng tinh dầu ở đáy sản phẩm cạnh ngay cổng sạc Type-C, rất tiện dụng cho người dùng. Hãng cũng đã chuẩn bị sẵn 14ml tinh dầu saltnic an toàn ở nồng độ 5% cho STAR, cung cấp cho người dùng lên đến 5000 hơi hút cực kỳ chất lượng và thỏa mãn nhờ vào mesh coil mới nhất cũng đã được cài đặt sẵn.

pod 1 lần có sạc

Pod 1 lần có sạc Star 5000 từ HQD

Dù chỉ là sản phẩm pod 1 lần nhưng STAR 5000 vẫn có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng và cả thiết bị như bảo vệ quá nhiệt và bảo vệ đoản mạnh, các tính năng hầu như chỉ thấy ở các dòng máy vape pod cao cấp. HQD cũng mang đến cho người dùng đến 11 hương vị tinh dầu trái cây the lạnh cực hấp dẫn khác nhau cho pod STAR 5000 bao gồm: Blueberry Ice, Blueberry Mint, Grape Ice, Mango Ice, Strawberry Watermelon, Peach Ice, Ice Mint, Blue Razz, Blackberry Ice, Lush Ice, Energy Drink.

pod hút 1 lần có hại không

HQD Star 5000 hơi đa dạng mùi vị không thua kém pod 1 lần khác

Với nhu cầu của hầu hết người dùng hiện nay là không chỉ cần một cây pod cho cảm giác hút tuyệt vời, mà còn yêu cầu thiết kế bên ngoài phải đẹp và sang trọng. HQD đã nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu này nên tất cả các sản phẩm của hãng đều mang vẻ ngoài đặt trưng khác lạ so với những thiết bị khác tên thị trường. Nếu như 5000 hơi của Star không đủ nhu cầu của bạn, thì có thể tham khảo thêm những dòng pod dùng nhiều lần xịn xò khác mà Siêu Thị Vape đang có sẵn như Relx Waka - pod 1 lần 6000 hơi, pod 1 lần điện thoại Vapemod,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

thông số kỹ thuật pod HQD Star 5000 Hơi

Thông số kỹ thuật HQD Star 5000 Hơi

pod 1 lần que kem

Pod dùng nhiều lần HQD Star 5000 hơi

← Bài trước Bài sau →