Review Pod Mod Uwell Crown M Pod Mod

Nhé nhô nhọi nhười! Nhại nhà Nhiêu Nhị Nhape nhay!

Chào mọi người, chắc các bạn cũng không quá xa lạ gì với thương hiệu Uwell rồi nhỉ?! Chỉ trong một thời gian ngắn mà Uwell đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản pod system khác nhau, từ phiên bản cũ nâng cấp lên ngoại hình mới cũng có, đến dòng máy mới riêng biệt cũng được nâng cấp và cải tiến từ trong ra ngoài. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một phiên bản pod system mới thuộc dòng máy cũng mới luôn đó là Uwell Crown M Pod Mod thuộc dòng máy Crown. Trước đây mình đã có viết một bài giới thiệu vape pod system của phiên bản pod mod này đó là Crown D, mọi người có thể tìm kiếm bài viết đó ở chuyên mục “Blog” của Siêu Thị Vape nhé! Thật sự Uwell liên tục mang tới bất ngờ này đến bất ngờ khác từ phong cách thiết kế đầy sáng tạo của họ trên các thiết bị pod system. Nếu nhìn sơ qua Crown M chắc chắn đập vào mắt các bạn đó chính là đầu pod siêu quá dị không liên quan gì đến thân máy vuông vứt của nó, cũng vì thế nó để lại ấn tượng khá mạnh đối với mình.

Uwell Crown M mang ngoại hình được thiết kế theo phong cách máy pod mod AIO và hiện có khá nhiều thương hiệu vape đã sử dụng ngoại hình này. Để tạo nên sự khác biệt trong phong cách thiết kế, Uwell đã tạo nên dấu ấn đặc trưng trên dòng máy Crown đó chính là bánh xe con lăn được đặt trên máy với mục đích chính là điều chỉnh công suất đốt của máy. Cùng với đó là các chi tiết và linh kiện được đặt ở một vị trí cực logic và tối ưu cho người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một tay. Đã là một thiết bị sáng tạo thì không chỉ dừng lại ở ngoại hình của máy, đến cả lõi đốt của Crown M cũng được sáng tạo theo khi lõi đốt coil lưới sử dụng 2 miếng coil lưới ghép lại với nhau tạo nên một lõi đốt thống nhất nhưng nó lại có thể đốt riêng biệt ở 2 chế độ đốt khác nhau hoặc nó có thể đốt cùng một lúc với mức công suất khác nhau.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Uwell đã làm những gì trên Crown M để tạo nên một thiết bị pod mod quái dị như thế nhé!

Đối với các dòng máy bán cao cấp, tập trung nhiều vào thiết kế của Uwell thường sẽ có rất ít phối màu. Crown M cũng thế, nó chỉ có 4 phối màu chính với bộ vỏ trong suốt cực bắt trend và không lõi thời theo thời gian và cách chọn màu của Uwell lên sản phẩm pod mod lần này cũng cực kì đẹp, nó không quá nổi bật cũng không quá chìm. Các phối màu lần lượt là:

  • Orange
  • Blue
  • Brown
  • Black

Cấu tạo thành phần của Crown M cũng không quá nhiều chi tiết, vì càng về sau này các dòng máy pod system đều cùng mang một thiết kế đơn giản và tối ưu thiết kế nhất để chi người dùng dễ dàng sử dụng mà không phải loay hoay tìm cách sử dụng như các dòng máy vape trước đó.

Uwell Crown M Pod Mod là một thiết bị vape cực mạnh mẽ với chipset bên trong được điều chỉnh và nâng cấp tốt hơn rất nhiều lần để giúp cho trải nghiệm của mọi người được dễ dàng và thoải mái nhất ở mọi loại tinh dầu mà mọi người sử dụng. Là một dòng máy mang phong cách thiết kế sáng tạo, từng chi tiết của Crown M đều được đầu tư một cách nghiêm túc, tận dụng sự thành công với con lăn điều chỉnh công suất trên phiên bản trước tạo nên một phiên bản mới với ngoại hình độc lạ hơn đầy tính sáng tạo từ trong ra ngoài, từng chi tiết được tạo nên đều có lí do cả, có thể thấy được khả năng sáng tạo và thực hiện chúng của Uwell thật sự rất đáng khán phục.

Lần đầu tiên trong ngành công nghiệp vape, lõi đốt coil lưới có thể sử dụng riêng biệt ở trên một OCC. Có thể mọi người đã biết rằng OCC coil lưới với thiết kế hai coil lưới ghép vào nhau thường được đốt cùng lúc để cho ra hương vị và khói tốt hơn rất nhiều lần bởi khả năng tỏa nhiệt đều của chúng. Với thiết kế mới Twin-Coil của Uwell cho phép chúng ta có thể đốt riêng biệt từng bên của coil lưới hay đốt cùng một lúc đều có thể làm được hết.

Với hai chế độ đốt được tích hợp bên trong chipset của Crown M, giúp cho chúng ta có trải nghiệm thú vị hơn thay vì chỉ có một kiểu sử dụng với điều chỉnh công suất thông thường thì nó quá nhàm chán. Và chế độ đốt này nó chỉ hoạt động ở một số điện trở nhất định:

  • Chế độ đốt luân phiên: Hai phần coil lưới của lõi đốt hoạt động lần lượt và điện trở là 0.8 Ohm, phù hợp với kiểu hút MTL.
  • Chế độ đốt cùng một lúc: Hai phần coil lưới của lõi đốt hoạt động cùng một lúc và điện trở là 0.4 Ohm, phù hợp với kiểu hút DTL.

Nói về bánh xe điều chỉnh công suất của Crown M thì cơ chế điều chỉnh công suất này đã xuất hiện trên các dòng máy box mod trước đây nhưng để đặt trên một dòng máy pod mod nhỏ gọn với thiết kế tối ưu nhất thì Uwell thật sự đã rất thành công về mặt thiết kế sản phẩm này.

Là một sản phẩm nhắm đến khả năng đa dụng ở nhiều kiểu hút khác nhau và nhiều loại tinh dầu khác nhau cho nên cổng lấy gió trên máy là một điều rất cần thiết. Crown M sử dụng nút gạt để điều chỉnh chính xác lưu lượng gió đi vào lõi đốt tốt nhất, và nó thật sự hoạt động cực kì tốt khi lượng gió đi vào cực kì chính xác, không dư hay thiếu gió quá nhiều, nó hoạt động rất tốt và chính xác.

Ngoài kiểu hút MTL và DTL thì Uwell vẫn trang bị cho chúng ta thêm một lõi đốt OCC đi kèm với thông số 0.6 Ohm phục vụ cho kiểu hút RDL nhưng nó chỉ hoạt động ở cơ chế đốt bình thường với kiểu đốt điều chỉnh công suất bình thường, còn với chế độ đốt được dùng trên Twin-Coil nó sẽ bị tắt đi. Đây cũng sẽ là sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người tự lựa chọn cho mình một kiểu hút riêng của mình.

Vì là một máy pod mod cho khả năng sử dụng đa năng với nhiều loại tinh dầu và nhiều kiểu hút cho nên đầu pod có thiết kế khá là khác biệt với thân máy. Với đầu pod được thiết kế theo hình dạng bubble giúp cho việc chứ tinh dầu cực nhiều lên đến 4ml tinh dầu, cùng với đó là viên pin được tích hợp bên trong thân máy có dung lượng lên đến 1000mAh giúp cho khả năng sử dụng lên đến cả ngày dài mà không lo lắng việc hết pin.

Bộ vỏ của thân máy được sử dụng chất liệu nhựa PC trong suốt cực bắt mắt với các màu sắc khác nhau hiện là trend nhất trong ngành vape hiện nay. Với bộ vỏ trong suốt như thế giúp cho chúng ta có thể xem được chi tiết bộ mạch bên trong thân máy, nhờ trong suốt Uwell đã thiết kế bộ mạch trở nên bắt mắt hơn ở phía sau thân máy vừa trang trí cho mắt vừa điều khiển cả máy. Cùng với đó là một màn hình nhỏ được đặt bên trong bộ vỏ trong suốt đó vừa bảo vệ màn hình vừa có phong cách tương lai.

Crown M sở hữu một đầu pod được thiết kế cực tiện lợi khi phần nắp đậy châm dầu được thiết kế cơ chế nam châm cực chắc chắn không sử dụng bất kì ngàm nào trên nắp dậy của đầu pod. Bên cạnh đó là cổng châm dầu cực rộng rãi, giúp cho mọi người có thể dễ dàng châm dầu với kích thước vòi châm từ tinh dầu freebase đến saltnic.

Đối với các dòng máy vape pod của Uwell hiện nay thì sẽ không thể thiếu được công nghệ tân tiến của hãng đó là công nghệ điều chỉnh hương vị Pro-FOCS. Với công nghệ này giúp cho chúng ta châm bất kì tinh dầu nào đều có thể tận hưởng được hương vị tuyệt vời và rõ ràng nhất của vị tinh dầu đó.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 82.3*52.6*26.8mm
Công suất: 5-35W
Dung tích: 4ml
Dung lượng pin: 1000mAh
Chất liệu: PC, PCTG
Sạc: Type-C
Trọng lượng: 73.6g

← Bài trước Bài sau →