Càng Mua Càng Nhận Quà Cực Đã Cùng Geekvape B100

Xin chào mọi người!

Sau đây là một chương trình nho nhỏ dành cho anh em chuẩn bị hành trang cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới với phần quà tặng cực đã cực hời.

Như mọi người đã biết đến thương hiệu Geekvape, một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị vape pod system xịn xò với nhiều kiểu dáng thiết kế máy khác nhau cực độc lạ, cùng với đó là các công nghệ xịn xò nhất hiện nay. Nổi bật nhất là công nghệ tri-proof với khả năng chống chịu thời tiết và kháng nước rất tốt.

Vì vậy, để giúp cho anh em có thể tiếp cận dễ hơn với các sản phẩm của Geekvape nay tụi mình sẽ chơi lớn một lần để coi mọi người có trầm trồ.

Chỉ cần mọi người sắp ngay một em Geekvape B100 là sẽ được tặng ngay 01 chai tinh dầu bất kì từ hai thương hiệu được nhiều anh em yêu thích nhất hiện nay đó là Savor FruitThe Myth, từ tinh dầu freebase đến saltnic anh em có thể tùy chọn theo gu của mình.

Nhanh tay, nhanh chân đặt hàng ngay nhé mọi người ơi! Vì Tết đến khá sớm và chương trình này sẽ kết thúc sớm hơn dự kiện đó!


 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 919 909

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

 
← Bài trước Bài sau →