Tậu máy mới Nevoks Feelin A1, cào thẻ nhận quà!

Chào mừng Quý Khách Hàng đến với Siêu Thị Vape - nơi cung cấp những sản phẩm Vape chất lượng và chuyên nghiệp nhất trên thị trường. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng thông báo với Quý Khách Hàng về chương trình khuyến mãi đặc biệt của Nevoks - một thương hiệu "hot hit" trong thế giới Vape. Khi anh em tậu máy Nevoks Feelin A1 sẽ ngẫu nhiên được nhận thẻ cào trúng thưởng - Golden Ticket, các thẻ cào này có giá trị khác nhau, bao gồm cả những phần thưởng lưu niệm và các giải thưởng lớn như Điện Thoại Iphone, PS5, Máy Chơi Game x Sạc Dự Phòng...

Nevoks-feelin-A1

Để nhận được quà tặng, Quý Khách Hàng chỉ cần mua sản phẩm máy vape Nevoks Feelin A1 tại Siêu Thị Vape. Nếu Quý Khách Hàng may mắn trúng thưởng, Siêu Thị Vape sẽ hỗ trợ tổng hợp và liên hệ trực tiếp với hãng để lấy quà cho Quý Khách Hàng, anh em có thể ghé shop nhận quà. Tuy nhiên, nếu Quý Khách Hàng ở xa, hãy giúp chúng tớ gửi thẻ cào - Golden Ticket về cửa hàng để STV có thể "đòi quà" của hãng nhằm rút ngắn thời gian giúp Quý Khách Hàng được nhận sớm nhất có thể.

Nevoks-feelin-A1

Các sản phẩm mà anh em đã biết đến từ thương hiệu Nevoks như Nevoks Feelin mini, Feelin X,... Dù không mấy già dặn như các "ông lớn" khác trong ngành nhưng có vẻ như Nevoks đã đánh dấu thương hiệu của mình bằng những bước đi cực kỳ chắc chắn. Mà cũng bởi vì sự thành công ngoài mong đợi của dòng máy Pod System với tên gọi quen thuộc Feelin thì nay, họ cho ra mắt dòng máy mới - phiên bản A1.

Nevoks-feelin-A1

Điều đặc biệt của máy vape này là đầu pod có đến 4 cửa lấy gió ở đáy, giúp cho coil đốt nhanh hơn, khói nhiều hơn và cả cho hương vị tốt hơn. Cấu trúc vỏ đáy kép cũng được thiết kế để hạn chế tối đa vấn đề dầu chảy xuống thân máy và cửa sổ "soi" lượng tinh dầu còn lại trong đầu pod.  Máy vape Nevoks Feelin A1 đã sẵn có trên kệ Siêu Thị Vape, với những tính năng nổi trội và giá cả hợp lý, anh em nhanh tay tậu ngay.

 
← Bài trước Bài sau →