REVIEW GEEKVAPE (L200) AEGIS LEGEND 2 200W: SỰ TRỞ LẠI CỦA HUYỀN THOẠI!!!

REVIEW GEEKVAPE (L200) AEGIS LEGEND 2 200W: SỰ TRỞ LẠI CỦA HUYỀN THOẠI!!!

Geekvape Aegis Legend 2 (L200) 200W Kit là bộ vape kit mới nhất đến từ nhà sản xuất nổi tiếng lâu đời Geekvape. Giờ đây, hầu hết đa số vapers đều biết Geekvape là ai vì họ đã tạo ra vô số sản phẩm tuyệt vời trong nhiều năm, những công nghệ và chức năng mà họ mang lên sản phẩm luôn khiến vapers trầm trồ. Có quá nhiều sản phẩm thuốc lá điện tử vape pod để liệt kê ở đây, nhưng nhìn chung, Geekvape là một công ty rất vững chắc và đáng tin cậy. Geekvape Aegis Legend 2 (L200) là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm lâu đời của Aegis bắt đầu với Legend 1 một trong những sản phẩm đầu tiên, mod vape chống sốc và chống nước chuẩn IP67 đầu tiên. Kể từ đó, họ đã có nhiều sản phẩm trong dòng Aegis, gần đây nhất là bản Aegis LegendAegis X và series Aegis Boost. Geekvape Aegis Legend 2 (L200) 200W Kit có rất nhiều điểm giống với Legend ban đầu, nhưng hiện tại nó đã được nâng cấp lên chuẩn IP68 để tăng độ bền. Đây là một mod có công suất lên tới 200W sử dụng 2 pin 18650 và đi kèm đầu đốt Geekvape Z Sub Ohm Tank mới. Hãy cùng xem qua bài đánh giá chi tiết về “Huyền Thoại” mới này của Geekvape.

Gói sản phẩm của Geekvape Aegis Legend 2 (L200) 200W:

Vẫn theo cách đặc trưng quen thuộc của Geekvape, Aegis Legend 2 (L200) được đóng gói trong hộp các tông với 2 màu đen cam chủ đạo, mặt trước sẽ có logo Geekvape màu cam ở trên cùng, hình sản phẩm, tên sản phẩm và màu sắc tương ứng với màu sắc máy trong hộp, các chức năng đặc trưng của máy và checkcode sẽ năm ở mặt sau. Bên trong hộp, chúng ta có một mod Aegis Legend 2 nằm chắc chắn trong miếng xốp chống, ngay phía dưới đó chính là đầu đốt Z Sub Ohm và hộp phụ kiện. Hộp phụ kiện sẽ có một kính dự phòng, một Occ Z0.25 Dual Coil, một Coil Tool, một cáp Type-C và các vòng O-ring dự phòng.

Ấn tượng ban đầu:

 Sau khi đã trải nghiệm khá nhiều bản mod trong dòng Aegis: Aegis X, Aegis Solo, Aegis MiniAegis Legend,…,  đó là những mod tuyệt vời. Aegis Legend 2 (L200) có nét giống với Aegis Legend ban đầu, ngoại trừ nhỏ hơn và nhẹ hơn một chút. Nó có cổng USB ở một vị trí khác và có một công tắc khóa tiện dụng ở bên cạnh, đây là một tính năng mới thú vị. Một số người có thể nói rằng Geekvape không thay đổi nhiều từ quan điểm thiết kế, nhưng tôi thấy đó là một ý hay. Nếu nó đã là huyền thoại, tại sao lại phải thay đổi.

Thiết kế và Ngoại hình:

Geekvape Legend 2 Kit được tạo ra có cảm giác giống như phiên bản gốc với cảm giác thoải mái khi cầm, thêm vào đó, phần mặt trước đã được bo cong hơn làm tăng thêm phần thoái mái. Thiết kế khá tương đồng với bản gốc, nhưng điểm khác biệt là không còn sự xuất hiện của lớp bọc cao su. Vì vậy, kích thước và trọng lượng của nó đã được giảm đi đôi chút. Geekvape Legend 2 Kit được tạo ra từ các chất liệu polyme và thép không gỉ. L200 làm rất tốt việc giống như những người anh em tiền nhiệm của nó. Nút đốt là một hình chữ nhật ở mặt trước của mod thuôn nhỏ ở phía trên giống như hầu hết các bản Aegis Legend trước. Bên dưới màn hình là các nút tăng và giảm watt.

Có hai điểm khác biệt chính trong phần bày trí máy. Đầu tiên, có một công tắc ở bên trái của máy, bạn có thể trượt lên và xuống để khóa hoàn toàn máy mà không cần phải tắt nó đi. Điều này thực sự có ích cho sự an toàn. Điểm khác biệt nữa là sạc bây giờ là USB Type-C và nằm phía trên màn hình, bên dưới nắp đậy cao su. Nó thực sự hòa nhập hoàn toàn vào máy. Không ai có thể biết rằng có một cổng USB bên dưới nó chỉ bằng cách nhìn vào nó, điều này làm cho nó trông thực sự mượt mà, bóng bẩy.

Geekvape Aegis Legend 2 (L200) có màn hình màu lớn 1,08 inch dễ nhìn. Nó rõ ràng, sáng sủa và trông rất đẹp. Đây không phải là một thân máy vape nhỏ, nhưng nó nhỏ hơn Legend và khá nhỏ đối với mod 2 pin 18650 khác. Phía trên là đầu nối 510 với mặt đế bằng thép và chân kết nối mạ vàng có lò xo. Thiết bị rộng 26mm ở phía trên, vì vậy bạn có thể gắn gần như tất cả các loại đầu đốt vape nào mà không bị cản trở.

Có bảy phiên bản màu trên Aegis Legend 2 (L200), các phiên bản đều có sự phối màu rất đẹp. Phần da bọc bên hông quen thuộc trên các dòng máy trước nhưng lần này chất liệu da mới tạo cảm giác êm tay hơn và màu sắc hài hòa hơn. Logo hãng trên thân máy được thiết kế rất đẹp và đơn giản. Khung kim loại có khắc Geekvape ở hai mặt và một logo Geekvape nhỏ trên nắp USB. Nắp pin là hệ thống chốt ở phía dưới giống như trong bản Legend gốc. Nhưng có thể thấy nó đã có sự cải tiến, nó hoạt động tuyệt vời mà không gặp vấn đề gì khi lắp và tháo pin. Nhìn chung, đây là một bản mod đẹp mắt và được xây dựng tốt.

Đối với IP68, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Aegis Legend 2 (L200) thật sự bền bỉ. Không có vấn đề gì khi để nó dưới nước trong 30 phút và không có vấn đề gì khi đánh rơi nó. Nhưng cũng giống như những thiết bị khác, màn hình và các nút có thể là điểm yếu dễ gây nứt hoặc vỡ. Nhưng đây vẫn là một thiết bị cứng cáp khiến bạn hài lòng.

Đầu đốt Z Sub Ohm Tank:

Không có quá nhiều điều để nói về đầu đốt này, đây cơ bản chính là đầu Zeus Sub Ohm Tank từng xuất hiện trước đây, chỉ có vài thay đổi nhỏ như logo Zeus hay lỗ gió được thiết kế rộng hơn bản cũ. Và Z Sub Ohm Tank từng làm mưa làm gió trên thị trường trước đây, vậy nên lần này nó vẫn như vậy, thậm chí là còn tốt hơn.

 Đi kèm theo đầu đốt là 2 loại Occ trong dòng Geekvape Z Coil:

Occ Geekvape Z0.2 (70-80W)

Occ Geekvape Z0.25 Dual Coil (45-57W)

Occ Z 0.2 gắn sẵn cho lên hương vị tinh dầu freebase đậm đà, lượng khói khổng lồ và độ bền ổn định nhất.

Hiệu suất và Tính năng:

Geekvape Aegis Legend 2 (L200) cung cấp hiệu suất vô song với công suất đến 200W. Về phần chế độ đốt, Aegis L200 có tất cả các tính năng đã thấy trên các máy vape mod của Aegis trong những năm qua. Không có gì mới, nhưng nó có mọi thứ bạn cần. Chế độ Power (watt), Chế độ Temp Control cho Ni200, Ti, SS và TCR, Bypass và VPC. Không có gì lạ mắt, nhưng tất cả các tính năng cần thiết mà chúng ta mong đợi sẽ có trong một máy vape đều xuất hiện trên Geekvape Aegis Legend 2 (L200). Phần chipset của Geekvape cũng không có gì để bàn cãi, luôn cho công suất đầu ra ổn định.

Pin:

Mặt dưới của thiết bị có một nắp pin. Để mở, bạn sẽ phải đẩy chốt gài với một lực nhỏ. Các chân kết nối pin được hoàn thiện tốt và được mạ vàng độc đáo để tăng hiệu suất dẫn điện.

Mua thuốc lá điện tử-vape, pod system chính hãng uy tín ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng của GEEKVAPE tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

Tổng Kết:

Geekvape Aegis Legend 2 (L200) là một thiết bị thuốc lá điện tử vape hoàn hảo đến từ một hãng uy tín, nó vẫn luôn là huyền thoại và có một mức giá phải chăng. Từ phần thân máy được thiết kế bo cong công thái học đến phần đầu đốt luôn luôn đem đến hương vị ngập tràn, lượng khói khủng và không bao giờ lo lắng đến việc leak. Dù là người mới chơi hay đã là một vaper lâu năm, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị có đầy đủ tất cả chức năng và nhiều tinh chỉnh, hãy để mắt đến Geekvape Aegis Legend 2 (L200) 200W Kit.

← Bài trước Bài sau →