Review Đánh Giá Chi Tiết Về Geekvape Wenax SC - Vape Pod System Kit Giá Rẻ Chính Hãng TP.HCM

Nhắc đến Geekvape chắn hẳn không cón xa lạ với những người đã và đang sử dụng các loại vape pod hiện tại , một thương hiệu khá nổi tiếng về các kiểu thiết kế mạnh mẽ , đạt tiêu chuẩn IP67 . Ở bài review này Sieuthivape sẽ nói về một sản phẩm từng đình đám một thời Geekvape Wenax nhưng là bản mới nhất ở những cuối năm 2021 Geevape Wenax S-C Pod System Kit , một phiên bản khá là được mong chờ từ các tín đồ thích sự gọn gàng , sang trọng và dễ sử dụng.

Thiết kế :

Khác với Wenax bản cũ , Wenax S-C Pod System Kit được thiết kế trong như một viên kim cương với những đường nét lấp lánh tạo nên điểm nhấn và bắt mắt . Cũng như bản cũ , nhà thiết kế vẫn để nút bấm ở dưới đáy sản phẩm với các màu đèn báo chế độ như bản cũ . Có một sự thay đổi đáng mong đợi ở bản Wenax S-C đó là sự thay đổi về cổng sạc , phiên bản bản mới của Wenax đã đươc thay bằng cổng sạc Type-C hữu dụng . Ở phiên bản này Wenax S-C có 8 màu chủ đạo, trong đó có 3 màu đặc biệt là Sky Marine ; Gold Black và Diamond.

Thông số kỹ thuật ;

  • Kích thước : Chiều cao 112mm x đường kính 18.85mm
  • Công suất : 9w – 16w
  • Dung lượng pin : 1100 mAh
  • Trọng lượng : 44gam
  • Cổng sạc : Type-C, 5V/1A
  • Dung tích : 2ml
  • Coil occ : Coil Occ 0.6ohm (16W) , 1,2ohm (11W)
  • Chế độ sử dụng : bấm nút và cảm biến hơi
  • Màu sắc : Diamond, Sky Marine, Devil Red, Space Gray, Classic Black, Army Green, Gold Black, Blue

Đầu Pod :

Với phần đầu pod của Wenax S-C Pod System Kit cơ bản không khác gì phiên bản cũ với bản thiết kế tròn, làm bằng nhực bóng đen và dung tích 2ml , nhưng đặc biệt hãng tiếp nhận ý kiến khách hàng và bán riêng phụ kiến đầu pod dài hơn và dung tích lên đến 3ml . Ở phiên bản mới này đầu pod đã được tối ưu và ngăn chặn bắn dầu tốt hơn và 2 loai drip tip phù hợp cho việc trải nghiệm kiểu hút MTL.

Lõi đốt Geekvape G Series Coil:

Nói đến lõi đốt Occ thì thương hiệu Geekvape không nổi tiếng như Freemax nhưng về độ hoàn thiện và chỉn chu về số Ohm thì không thể bàn cải , Occ của Geekvape G Series Coil đốt khá tốt và đầm với công nghệ mesh coil (coil lưới) mang lại cho các bạn hương vị tuyệt vời với 2 loại occ : Coil Occ 0.6ohm (14/15/16W) -  1.2ohm (9/10/11W) . Cả 2 loại Occ đều được tối ưu và chinh phục được khách hàng khó tính nhất.

Coil Occ 0.6ohm (14/15/16W) :

Sử dụng công nghệ mesh coil có mức điện trở là 0.6 với 3 mức wat tương ứng với 3 màu đèn : thấp nhất 14w (trắng) , trung bình 15w (xanh dương) , cao nhất 16w (xanh lá cây) . Để cảm nhận rõ hơn về occ này mình đã thử nó ở trên cả tinh dầu Freebase (3-6ni)tinh dầu Saltnic (20-50ni) , thì ở tinh dầu Freebase occ 0.6 vẫn cho mình cảm nhận rõ được được vị và có một lượng khói tương đối nhiều , còn ở tinh dầu saltnic vị lên khá đầm tạo không gây gắt cổ hay quá nặng. Gía thành của Coil Occ 0.6ohm  Wenax là 70.000vnd tại Sieuthivape.vn

Occ coil 1.2ohm (9/10/11W) :

Vẫn là công nghệ mesh coil nhưng ở Occ 1.2 này thật sự quá tuyệt vời cho các loại dầu saltnic bởi sự đánh vị lên mũi và cổ họng trên cả mong đợi của mình , một sự sáng tạo xuất sắc của nhà thiết kế tạo nên một tuyệt phẩm trị saltnic. Giá thành của Coil Occ 1.2 ohm Wenax là 70.000vnd tại Sieuthivape.vn

Thân máy :

Phiên bản Wenax S-C Pod System Kit có sự thay đổi đôi chút về màu sơn và chất liệu so với bản cũ , các lớp sơn được chỉn chu hơn , qua hàng hàng chục lần đánh bóng và được phủ một lớp sơn tỉnh điện sang trọng , lỗ gió được thiết kế nhỏ nằm cố định ở 2 bên trên thân máy .

Nút bấm đốt được thiết kế nằm dưới đáy của thân máy như phiên bản trước . về cách sử dụng bấm 5 lần để tắt mở máy , để đổi chế độ bấm 3 lần vào nút đốt với màu trắng là đốt yếu , màu xanh dương đốt trung bình và màu xanh lá cây là đốt cao nhất . Về điểm mạnh lớn nhất của cả 2 bản Wenax đó là chế độ cảm biến hơi hút , thật sự ở chế độ cảm biến này mình thấy rất dễ dàng sử dụng cho cả người mới sử dụng vape và không sợ bị leak dầu.

Tổng kết lại:

Geekvape Wenax S-C Pod System Kit là một phiên bản không có nhiều sự đổi mới hơn ở phiên bản cũ nhưng cũng là một sự lắng nghe người tiêu dùng của thương hiệu Geekvape và đã tối ưu những điểm hạn chế từ phiên bản trước để rồi cho ra đời Wenax S-C toàn diện , mượt mà và không kém phần quý phái cuối cùng theo như mình cảm nhận Geekvape Wenax S-C rất đáng sử dụng và trải nghiệm cho người mới sử dụng và ngay cả những người đã sử dụng vape lâu năm .Và chỉ với 600.000VND bạn đã có thể sử hữu một em máy sexy tại Sieuthivape.vn với các chế độ bảo hành hơp lý và luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Cảm ơn sự quan tâm của các bạn về bài review của Sieuthivape.vn.

← Bài trước Bài sau →