Đánh Giá Chi Tiết Freemax Onnix 20W Pod System Kit

Đánh Giá Chi Tiết Freemax Onnix 20W Pod System Kit

Chiếc máy Pod System Freemax Onnix 20W là sản phẩm mới nhất đến từ nhà Freemax mang đến rất nhiều bất ngờ đến từ nhà Freemax và bây giờ mọi người hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm mang tên Onnix 20W này cùng Sieuthivape qua bài viết sau đây nhé !!

Thiết kế

Hình dạng vuông dài thon gọn giống một chiếc USB truyền thống có vẻ như là xu hướng thiết kế Pod System năm nay. Sau những chiếc máy có tiếng tăm như Uwell Caliburn, OFRF Nexmini hay gần đây nhất là Aspire Favostix. Freemax Onnix 20W có thiết dễ sử dụng như Aspire Favostix với chỉ 1 nút bấm duy nhất nhưng thậm chí còn dễ sử dụng hơn vì Onnix 20W sẽ tự nhận diện điện trở và điều chỉnh mức Công Suất (watt) phù hợp và bạn có thể tùy chọn mức độ Yếu, Trung Bình và Mạnh mà không cần phải lo lắng nếu lỡ đốt công suất quá cao sẽ bị cháy lõi đốt như trên Favostix. Freemax Onnix sẽ có 1 nút bấm đốt nằm trên thân máy, 1 đèn báo hiệu ở phần phía dưới của thân máy và đặc biệt Freemax Onnix được trang bị cổng sạc USB Type C như những chiếc máy “flag ship” khác.

Thông số kĩ thuật

  • Kích thước : 26.2 x 16.2 x 109 mm
  • Công suất : 8-20 Watts
  • Dung lượng pin : 1100 mah
  • Trọng lượng : 49.9g
  • Cổng sạc : USB Type C
  • Dung tích : 3.5ml
  • Coils OCC : OX Coil 0.5 Ohm / OX Coil 1.0 Ohm
  • Chế độ sử dụng : Bấm nút và cảm biến hơi

 

Phần đầu pod

Về phần thiết kế đầu pod của Freemax Onnix 20W thoạt nhìn thì khá giống với Favostix – cùng 1 thiết kế vuông kiêm luôn cả phần tip ngậm hút. Về phần tip ngậm hút theo quan điểm cá nhân của mình thì mình thích những loại drip tip thon dài hơn nhưng phần ngậm của Freemax Onnix tuy rộng bề ngang nhưng đã được bo tròn để vừa vặn với khuôn miệng của mình hơn. Cá nhân mình thấy ngậm phần đầu Pod của Onnix dễ chịu hơn so với Favostix.

Phần châm dầu của trên pod của Freemax Onnix 20W nằm ở cạnh trước của phần đầu pod tương đối dễ châm cùng với dung tích 3.5ml đối với mình thì đi kèm với lượng pin 1100mah là quá đủ cho 1 ngày.

Lõi đốt OCC OX coil :

Freemax là một hãng đã cực kì nổi tiếng với những chiếc coil OCC cực kì ngon của mình qua những sản phẩm trước như : Freemax Autopod 50, hay những đầu đốt vape sub ohm tank FireLuke sử dụng coil OCC đã có được những tiếng tăm bấy lâu nay, thì kì vọng của mình đối với sản phẩm mới đến từ nhà Freemax là không thấp. Và Freemax đã không làm mình thất vọng, Freemax Onnix 20W Pod System sử dụng dòng coil occ mới là OX coils đang có 2 loại là : OX Mesh coil 0.5 Ohm ( ron xanh lá ) sử dụng coil lưới và OX DVC coil 1.0 Ohm ( ron xanh dương ) sử dụng 2 coil truyền thống . Cả 2 loại Occ bạn đều có thể sử dụng

OX Mesh coil 0.5Ohm :

Occ sử dụng coil lưới với mức điện trở là 0.5 Ohm với 3 mức độ đốt là Yếu (led đỏ) là 16W, Trung bình (led xanh dương) 18W và Mạnh (led xanh lá) 20W. Mình đã sử dụng cả tinh dầu freebase 3mg và 6mg cũng như tinh dầu salt nic 35mg ở trên chiếc coil occ này. Theo mình trải nghiệm thì cảm giác lên vị và khói cực tốt nhưng sẽ khá là xộc mặc dù ngay cả ở chế độ yếu nhất là 16w. Thực sự thì khả năng lên vị ngon thì những chiếc coil occ của Freemax đã và đang là cái tên đi đầu. Đặc biệt là đối với tinh dầu Freebase, bình thường những chiếc máy Pod System nhỏ gọn như vậy thường sẽ không thể cân nổi độ đặc của juice freebase, nhưng đối với chiếc coil occ này:  bông thấm cực kì nhanh và sau khi mình đã sử dụng qua đến lần fill dầu thứ 8 vẫn chưa thấy được dấu hiệu khét, đen hay ngay cả nhạt đi – vẫn rất ngon như lúc ban đầu.

OX DVC coil 1.Ohm :

Occ sử dụng cặp coil truyền thống với mức điện trở là 1.0 Ohm với 3 mức độ đốt là Yếu (led đỏ) là 9W, Trung bình (led xanh dương) 11W và Mạnh (led xanh lá) là 13W. Mình cũng đã sử dụng cả 2 loại tinh dầu freebase và tinh dầu salt nic. Đối với tinh dầu salt nic mình thấy cực kì thỏa mãn với độ đầm, độ gắt cùng với khi đóng lỗ gió vào thì Onnix cho mình một trải nghiệm hút MTL (mouth-to-lung) đúng nghĩa. Đối với tinh dầu freebase thì chiếc coil 1.0Ohm này vẫn có thể thể hiện rất tốt, rất đầm nhưng vị không được xộc như 0.5Ohm điều này sẽ tùy vào gu hút của các bạn.

Thân máy, chất lượng hoàn thiện và cơ chế gió.

Phần thân máy được làm khung thép với vỏ bằng hợp kim nhôm để có thể đảm bảo cho bạn sự nhẹ nhàng cũng như độ chắc chắn cho phần thân máy. Chi tiết nút bấm và cửa chỉnh gió dạng gạt được làm bằng nhựa nhưng lại rất chắc chắn và dày dặn, hoàn toàn không có sự rẻ tiền cũng như thiếu hoàn thiện ở những chi tiết nhựa này.

Về phần sử dụng máy chỉ với 1 nút bấm là cực kì dễ dàng. Bạn chỉ cần bấm nút đốt 5 lần để bật hoặc tắt máy, cả khi bật hoặc tắt máy đều sẽ chớp đèn led màu trắng 5 lần. Máy có 3 chế độ đốt với Yếu – Led màu đỏ, Trung bình – Led màu xanh dương và Mạnh – Led màu xanh lá. Để đổi chế độ đốt các bạn chỉ cần bấm nút đốt 3 lần mỗi lần chuyển qua chế độ nào máy sẽ nhấp nháy màu đèn đó 3 lần. Còn một chức năng nữa mà mình thấy cực kì hợp lí và mang giá trị thực tiễn cao đó là chức năng chỉ hút cảm biến hơi và khóa nút đốt, khi ấy bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác hút vape mà không cần phải lo lắng nút đốt bị cấn dễ gây ra tình trạng cháy coil occ gây leak dầu.

Về phần lỗ gió, Freemax Onnix 20W được trang bị 2 lỗ gió 2 bên. Một bên sẽ là lỗ gió bé luôn luôn mở còn một bên sẽ là một cửa gió với cửa gạt để bạn có thể đóng hoặc mở. Khi bạn mở thoáng hết lỗ gió bạn sẽ có một trải nghiệm RDL (restricted direct lung) khá thỏa mãn, khi bạn đóng hoàn toàn gió chỉ có thể vào bằng lỗ nhỏ ở bên còn lại sẽ cho bạn trải nghiệm MTL (mouth to lung) đúng nghĩa.

Tổng kết lại

Từ những thiết kế chung, những điểm chung với những chiếc Pod System đang làm mưa làm gió trên thị trường cho đến từng chi tiết cao cấp, quan tâm đến người tiêu dùng thì Freemax Onnix 20W Pod System Kit sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn sẽ có cho mình một chiếc máy Vape Pod System với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng, coil occ cực kì ngon và bền, có thể cân từ tinh dầu freebase đến salt nic, phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn chỉ với mức giá cực kì hợp túi tiền : 550.000vnd. Sản phẩm đang có sẵn trên kệ với đủ màu tại Sieuthivape.vn .

 

 

← Bài trước Bài sau →