Review Geekvape Obelisk 60 AIO Pod System Kit - Vape Pod System Kit Giá Rẻ

OBELISK 60 AIO POD SYSTEM KIT– LÀN GIÓ MỚI CỦA GEEKVAPE TRONG NĂM 2021

Là một trong những sản phẩm pod system kit ấn tượng của hãng thuốc lá điện tử-vape đình đám GEEKVAPE vừa được ra mắt với thiết kế vỏ kim loại chắc chắn, vừa vặn trong lòng bàn tay. OBELISK 60 AIO Pod System Kit sẽ cho bạn đắm chìm trong hàng loạt công nghệ mới như chipset thông minh tối ưu cho hương vị, hệ thống air flow Z Top, thời lượng pin đáng kinh ngạc, khói vị đỉnh cao cùng với GV P Series Coil, kết nối đầu đốt từ tính hiện đại và bền bỉ. Sau đây chúng ta hãy đi sâu vào đánh giá chi tiết sản phẩm.

Ngoại hình và Thiết kế:

Geekvape Obelisk 60 Kit là một sản phẩm pod system kit mới mẻ, hiện đại của Geekvape mang vẻ ngoài trơn láng đẹp đẽ tạo cảm giác cầm nắm thoái mái đến ngạc nhiên. Sản phẩm được chế tạo bằng kim loại chất lượng cao, cứng cáp, có khả năng chống trầy và chống ăn mòn, hơn hết là kim loại có thể tái chế thân thiện với môi trường. Thiết kế công thái học bo cong các cạnh bên cực kì thoải mái khi cầm trên tay và đồng thời tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng. Obelisk 60 Kit ra mắt với 4 phiên bản màu, 2 mặt bên được tráng gương sáng bóng, logo Geekvape nằm gọn gàng ở cạnh, màn hình menu rõ ràng giúp bạn dễ dàng thiết lập và quan sát các thông số như mức pin, điện trở và mức công suất. Đầu pod kết nối chắc chắn với thân máy. Tất cả điều trên tạo nên tổng thể vô cùng cứng cáp, sang trọng nhưng không kém phần mềm mại.

Hiệu suất và Tính năng:

Geekvape Obelisk 60 Kit cung cấp hiệu suất vô song với công suất đầu ra có thể điều chỉnh từ 5 đến 60W ở chế độ Power điển hình được cung cấp bởi viên pin 2200mAh liền thân. Ngoài ra, còn có các chế độ Temp controlBypass. Chip có độ chính xác cao và bảng mạch tích hợp cung cấp cho thiết bị hiệu suất đáng kinh ngạc và rất nhiều tính năng bảo mật. Có thể duy trì công suất đầu ra ổn định ngay cả khi dung lượng pin còn lại thấp.

Phần đầu pod và lõi đốt Geekvape P Series:

Đầu pod được làm từ nhựa PCTG trong suốt có dung tích 4,0 ml. Nắp châm dầu silicone cho phép bạn có thể châm đầy dầu một cách trơn tru. Geekvape Obelisk 60 Kit sử dụng lõi đốt Geekvape P Series Coil mang lại hương thơm đậm đà và lượng khói dày đặc, mạnh mẽ. Chế độ Temp control cho phép bạn có thể chọn nhiệt độ tối đa cùng với con chip điều chỉnh công suất thông minh để mang đến sự kiểm soát hương vị một cách hoàn hảo nhất. Cơ chế “đẩy và kéo” giúp bạn thay thế OCC dễ dàng, nhanh chóng và hạn chế tinh dầu dính vào tay.

Hệ thống “Z Top Airflow”

Là công nghệ hàng đầu xuất hiện trên những dòng flagship của Geekvape. Z Top Airflow tạo nên sự thuận tiện khi điều chỉnh luồng gió vào bằng vòng điều chỉnh lỗ gió đôi được đặt ngay dưới drip tip. Ngoài ra hệ thống này còn ngăn hiện tượng leak dầu tuyệt đối và điều hướng luồng gió vào hoàn hảo làm tăng hương vị lên nhiều lần.

Geekvape P Series Coil :” Prime. Power. Prospect”

Từng xuất hiện cùng với siêu phẩm Aegis Boost Pro ra mắt cách đây không lâu, nhưng hiệu quả của nó đã được chứng minh và đã để lại dấu ấn. Geekvape P Series Coil cung cấp hiệu suất cao đáng kinh ngạc khi sử dụng với tinh dầu freebase, có thể tạo ra lượng khói dày đặc, khổng lồ và vẫn có tuổi thọ lâu dài ấn tượng. Đồng thời nó cũng là một bậc thầy về hương vị, mọi giai điệu tiềm ẩn trong hương vị đều được khám phá, mọi tầng hương vị đều có thể cảm nhận.

Geekvape P.04 Coil 0.4 Ohm (50-60W)

Tạo nên sự ấn tượng lớn về cả khói lẫn hương vị. Lượng khói tạo ra như một đám mây khổng lồ đến kinh ngạc, hương vị có thể cảm nhận sắc nét từng chi tiết tầng mùi.

Geekvape P.05 Coil 0.5 Ohm (40-50W)

Sử dụng công suất thấp hơn P 0.4 Coil giúp tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng, nhưng vẫn không có sự suy giảm đáng kể về khói vị, thích hợp cho những người muốn cảm giác dịu dàng dễ chịu.

Pin:

Geekvape Obelisk 60 Kit đi kèm với viên pin 2200mAh liền thân có tốc độ sạc USB 2A. Thương hiệu hứa hẹn rằng pin của bộ sản phẩm có khả năng kéo dài lên đến 48 giờ sử dụng. Ngoài ra, công suất đầu ra vẫn sẽ ổn định khi lượng pin giảm do chip có độ chính xác cao và năng lượng tiêu hao thấp trong quá trình xả. Và điều ấn tượng nhất là công nghệ sạc siêu nhanh, nó có thể được sạc đầy qua cổng USB Type-C trong thời gian ngắn (chỉ khoảng 15 phút).

Tổng kết:

Geekvape Obelisk 60 Kit là một trong những bộ pod mod đáng kinh ngạc nhất với nhiều tính năng. Nó cho bạn tận hưởng một thiết kế đẹp đẽ và kích thước vừa vặn trong lòng bàn tay. Bạn sẽ thoải mái điều chỉnh nhiều chế độ đốt, sở hữu một con chip thông minh đảm bảo độ chính xác và nâng cao trải nghiệm của bạn. Ngoài ra, thiết kế chắc chắn và chống trầy xước cũng đáng để bạn quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vaping tuyệt vời với chức năng hiện đại, khả năng sạc nhanh và thời lượng pin dài, Obelisk 60 Kit là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì vậy, hãy chọn tinh dầu vape freebase, salt nic mà bạn muốn đổ đầy và tận hưởng trải nghiệm vaping mượt mà và đầy hương vị suốt cả ngày dài.

← Bài trước Bài sau →