Hướng Dẫn Sử Dụng Aspire Flexus Pro 30w Pod System Kit

Aspire Flexus Pro 30wvape pod system kit mới nhất vừa được ra mắt, sở hữu thiết kế đầy tính mỹ thuật, đồng thời mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Nhưng sử dụng thế nào là đúng cách và có được trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất, Vapers nên tuân thủ các hướng dẫn sử dụng Aspire Flexus Pro và các lưu ý từ shop pod quận 10.

1. Thông Số Kỹ Thuật Của Aspire Flexus Pro 30W

  • Kích thước: 26 x 15.5 x 114.5 (mm)
  • Dung tích pod: 3ml
  • Nắp châm dầu: Slide fill (nắp châm dầu bên hông)
  • Dung lượng pin: 1200mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Công suất: 5-30W

pod 1 lần không sạc

Hướng dẫn sử dụng pod Aspire Flexus Pro 30w chi tiết

2. Cách Sử Dụng Pod Aspire Flexus Pro

Màn hình OLED 0.54 inch được đặt ở mặt trước máy Aspire Flexus Pro 30W pod system có màn hình, to hơn cả pod quốc dân Oxva Xlim Pro, bù lại sẽ không có dãy đèn LED RGB. Nó sẽ hiển thị rõ ràng mức công suất đốt (số watt), số hơi hút, dung lượng pin và thông số điện trở để bạn dễ dàng theo dõi.

Nút bấm bằng kim loại được đặt phía trước thân máy, bạn chỉ cần bấm vào nút đốt 4 lần liên tục để tùy chỉnh 03 chế độ đốt khác nhau, bao gồm mode A (đốt bằng cảm biến), mode B (đốt bằng nút bấm) và mode AB (sử dụng đồng thời cả 2 chế độ đốt bằng cảm biến & nút bấm).

máy vape hút tự động

Cách khóa nút bấm Aspire Flexus Pro

Để điều chỉnh công suất đốt, bạn chỉ cần bấm vào nút đốt 3 lần liên tục, khi vị trí số watt nhấp nháy, bạn tiếp tục bấm vào nút đốt để tăng mức công suất đến khi bạn tìm được công suất ưng ý. Khi số watt được tăng đến mức tối đa (30W) thì sẽ tự động quay lại mức thấp nhất (5W) sau khi bạn nhấn vào nút đốt một lần nữa, tương tự như Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit.

hướng dẫn sử dụng pod 1 lần

Cách chỉnh watt pod châm tinh dầu Flexus Pro 30w

Chọn số watt bao nhiêu là phù hợp thì còn tùy thuộc vào lõi đốt mà bạn đang sử dụng. Occ AF Mesh Coil 0.6ohm có thể điều chỉnh trong khoảng từ 15-18w và 12-15w dành cho loại đầu pod Flexus thay thế có thông số 1.0ohm.

3. Aspire Flexus Pro Thay Occ Hay Đầu Pod Thay Thế

Pod châm tinh dầu Aspire Flexus Pro tương thích với hệ sinh thái Occ AF Mesh Coil, mang đến sự linh hoạt và đa dạng cho người dùng. Đây là loại coil sử dụng cho tất cả các loại vape pod thuộc series Aspire Flexus như Flexus Q, Flexus Blok, Flexus Peak, Aspire Riil X,... Coil occ được gắn bên trong đầu pod Flexus Pro Cartridge (đầu pod rỗng chưa có lõi).

pod dùng nhiều lần là gì

Flexus Pro dùng được nhiều loại đầu pod khác nhau

Bên cạnh đó, Flexus Pro Pod Kit còn tương tích với đầu pod được gắn sẵn lõi đốt coil lưới bên trong (đầu pod gắn sẵn coil sẽ không tháo ra được), giúp việc thay đổi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Đầu pod Flexus Pro hoặc coil OCC Aspire AF Coil đều được sản xuất với 2 mức điện trở là 0.6 Ohm hoặc 1.0 Ohm để bạn lựa chọn tùy thích theo sở thích của mình.

4. Cách Châm Tinh Dầu Và Thay Coil Flexus Pro

Cách châm tinh dầu:

  • Tháo đầu pod ra khỏi thiết bị
  • Mở nắp silicon bên cạnh, châm vào pod trực tiếp khoảng từ 70-80%
  • Đóng kín phần nắp silicon
  • Đặt pod vào vị trí kết nối với thân máy

pod cai thuốc là gì

Cách châm tinh dầu đầu pod Flexus Pro

Cách thay coil Occ AF Meshcoil dành cho người dùng sử dụng lõi đốt và đốt pod rỗng đúng nhất:

  • Tháo đầu pod ra khỏi máy
  • Kéo nhẹ coil cũ ra khỏi đầu pod
  • Vệ sinh đầu pod với nước sạch khi cần thay đổi tinh dầu (để không bị ám mùi cũ hoặc hương cháy khét)
  • Lau khô bên ngoài đầu pod và bên trong khoang chứa thật khô
  • Sau khi chắc chắn đầu pod không còn nước, gắn coil mới vào đầu pod
  • Châm dầu và đợi 10 phút để gòn thấm đều tinh dầu pod
  • Đặt đầu pod lại vào thiết bị rồi sử dụng thôi

pod 1 lần có sạc

Gắn đầu pod vào máy pod cai thuốc để sử dụng

5. Lưu Ý Khi Sử Dụng Flexus Pro

Hướng dẫn sử dụng Aspire Flexus Pro không quá khó, bất kế bạn là người mới hay Vapers đã có kinh nghiệm thì đều sử dụng được. Bên cạnh đó sẽ là những lưu ý giúp cho người dùng kéo dài tuổi thọ của phụ kiện lẫn sản phẩm. Khi không sử dụng máy, sạc pin và đi ngủ hãy tháo rời đầu pod ra khỏi thân. Thường xuyên tháo đầu pod để lau chùi chân tiếp xúc của máy và chân đầu đốt nhẹ nhàng, tránh đọng dầu quá nhiều. Cuối cùng, sử dụng củ và dây sạc chậm là tốt nhất cho pin dù cho thiết bị có hỗ trợ sạc nhanh nhé!

← Bài trước Bài sau →