Hướng Dẫn Khắc Phục Các Lỗi Thường Gặp Trên Máy Vape, Pod System

Vape và Pod System là những thiết bị tuyệt vời để hút thuốc lá điện tử và thay thế cho việc hút thuốc lá truyền thống. Tuy nhiên, như bất kỳ thiết bị điện tử nào khác, chúng cũng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các lỗi thường gặp trên máy Vape và Pod System và cách khắc phục chúng.

Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Pin Yếu Máy Vape, Pod System

1. Lỗi pin yếu hoặc hết pin:

Đây là một vấn đề phổ biến khi sử dụng máy Vape và Pod System, để khắc phục đầu tiên bạn cần kiểm tra pin và thay pin mới nếu cần thiết. Nếu máy của bạn có pin tích hợp, hãy sạc đầy pin trước khi sử dụng. Với những máy có dung lượng thấp, bạn không nên sạc qua đêm và sạc quá lâu sử dụng cốc 1A/ 1.5A, lưu ý một số máy không hỗ trợ sạc nhanh tránh trường hợp bị chai pin.

Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Máy Vape, Pod System Không Ra Khói

2. Máy không hoạt động khi bấm nút hoặc khi hút, có thể do nhiều nguyên nhân:

Đầu tiên, hãy kiểm tra xem pin đã được nạp đủ năng lượng chưa, nếu pin đã đầy, hãy kiểm tra lại các bộ phận của máy xem có bị lỏng hay không. Ngoài ra, khi bấm đốt thì màn hình có hiển thị thông báo lỗi do coil hay không nhận đầu đốt, anh em nên thay coil, occ và vệ sinh chân tiếp xúc của máy và đầu pod.

Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Máy Vape, Pod System Không Nhận Đầu

3. Màn hình máy Vape báo "No Atomizer" hay "Check Atomizer" và cả các hiển thị như "Check Coil"/ "No Coil"/ "Atomizer Short" thì vấn đề đều nằm ở đầu đốt:

Anh em chỉ cần dùng cồn 90 độ, bỏ một ít vào khăn, khăn giấy rồi lau chùi chân tiếp xúc của máy, dầu đốt, đồng thời thay coil, occ mới là được ngay.

Hướng Dẫn Khắc Phục Hút Vape Bị Lạt Vị

4. Hút không ra khói:

Có thể do lỗ gió bị bít lại hoặc do lõi coil, occ bị hỏng. Anh em kiểm tra lỗ gió và làm sạch chúng trước tiên. Nếu vẫn không được, hãy kiểm tra coil, occ và thay mới.

5. Mùi và vị không tốt:

Thường thì anh em sẽ nghe mùi cháy, khét nhiều hơn, điều này có nghĩa là coil/ occ của chúng ta đã đến tuổi thọ, chỉ cần thay mới là được. Còn nếu vẫn chưa đến giới hạn thì có thể bạn đã bị lờn vị rồi đấy, đến STV tậu ngay tinh dầu mới để lọc vị nhé!

Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Đầu Đốt Chảy Tinh Dầu

6. Đầu tank, pod bị chảy tinh dầu:

Trường hợp này rất dễ khiến máy của chúng ta bị hỏng, nếu châm dầu vào mà tràn, chảy hết ra ngoài thì anh em nên kiểm tra đầu đốt, đầu pod của mình có bị vỡ, nứt ở đâu đó không, kế đó là ron chống tràn, chảy dầu có bị xoắn hay bị mất do lau chùi mà không hay biết, hoặc gòn bên trong đã bị đứt, đến tuổi thọ, chúng ta chỉ cần thay mới thôi nhé!

Anh em chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản như trên là có thể tự "sơ cứu" máy Vape, Pod System của mình tại nhà rồi. Mà Vaper không phải lo đâu, Siêu Thị Vape làm việc từ 9h sáng đến 9h tối, cửa hàng và bộ phận Online đều hoạt động cả tuần, đừng ngần ngại mà liên hệ hay ghé shop để chúng tớ hỗ trợ nha.

← Bài trước Bài sau →