Pod Dùng 1 Lần Geek Bar Aegis 8000 - Công Nghệ Thông Minh, Đẳng Cấp

Máy Pod Dùng 1 Lần đang rất thịnh hành tại Việt Nam bởi các lý do tiện lợi, nhỏ gọn mà sản phẩm này mang lại. Geek Bar Aegis 8000 - Một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế đẳng cấp của Geekvape. Như đã đề cập, Geek Bar là một thương hiệu vape mới nổi được thành lập bởi Geekvape - một trong những thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy trong ngành công nghiệp vape. Với sản phẩm mới nhất của mình, Geek Bar sẽ mang đến cho người dùng công nghệ cảm biến mới cực kỳ thông minh, giúp đảm bảo an toàn và trải nghiệm hút vape tốt nhất.

Pod dùng 1 lần Geek Bar Aegis 8000

Ngoại hình của Geek Bar Aegis 8000 Hơi rất đẹp mắt và sang trọng. Với lớp sơn kim loại bên ngoài, sản phẩm trông rất bền vững và chắc chắn. Phần ốp da bên hông cũng tạo nên một cảm giác cao cấp và độc đáo. Đây được xem là bản thiết kế "cơ sở" của nhà Geekvape, điều này cũng góp một phần nhỏ cho danh tiếng hiện tại mà hãng đã gây dựng. Thiết kế của Geek Bar Aegis 8000 Hơi khá giống với Geekvape H45, với đầu ngậm hút được thiết kế từ khối hình oval ôm theo viền môi thay vì đầu tròn, cho cảm giác hút thoải mái và tự nhiên hơn.

Vape dùng 1 lần Geek Bar Aegis 8000

Geek Bar Aegis 8000 Hơi cũng có kết cấu bên trong tuyệt vời. Với dung tích 16ml Tinh Dầu Saltnic nicotine cao 50mg, tương ứng 8000 hơi hút, sản phẩm này cung cấp một lượng khói và độ mượt mà hơn những sản phẩm cùng loại khác. Màu sắc của máy vô cùng đa dạng và nó sẽ phụ thuộc vào 11 hương vị mà bạn lựa chọn. Cũng như bao máy Pod Dùng 1 Lần khác, Aegis 8000 cũng sở hữu một viên pin có dung lượng là 650mAh và một cổng sạc Type-C.

Disposable Pod Vape Geek Bar Aegis 8000

Điều đặc biệt là Geek Bar Aegis 8000 được trang bị con chip thông minh, hiển thị thông tin qua 2 bộ đèn LED trên thân máy. Hai cụm đèn này thể hiện dung lượng pin và dung lượng tinh dầu còn trong máy với 3 mức độ khác nhau: Xanh Lá (100% -> 70%), Xanh Dương (70% -> 30%) và Đỏ (bé hơn 15%).

Geek Bar Aegis 8000 Puffs

Chúng ta sẽ được hỗ trợ rất nhiều thông qua hai cụm đèn này, bởi lẽ máy disposable pod vape được thiết kế tinh gọn, anh em không thể điều chỉnh số watt, thế nên khi lượng dầu còn ít mà đốt quá mạnh sẽ rất dễ dẫn đến vấn đề của gòn bên trong máy bị cháy, khét ngay cả trước khi hết tinh dầu. Như vậy, khi anh em xem được mức dầu còn lại tương đối ít thì chúng ta chẳng cần sạc pin đầy nữa, đảm bảo kéo dài tuổi thọ máy Vape Dùng 1 Lần đến cuối cùng mà không để phí giọt tinh dầu nào.

Pod 1 lần Geek Bar Aegis 8000 Puffs

Thông số kỹ thuật Geek Bar Aegis 8000:

  • Thương hiệu: Geek Bar
  • Kích thước: 79 * 46 * 22mm
  • Dung tích dầu: 16ml
  • Nồng độ: 50mg
  • Pin: 650 mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Lượng hơi hút: 8000 hơi

Với sự kết hợp giữa công nghệ và thiết kế đẳng cấp, Geek Bar Aegis 8000 Hơi chắc chắn là một sản phẩm mới đáng để thử. Hiện tại Aegis 8000 chỉ sản xuất riêng cho thị trường Philippines, trong tương tai có thể Geek Bar sẽ mở rộng sang các nước khác, có khi là Việt Nam đấy! Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vape mới để trải nghiệm, hãy xem xét những dòng Pod Dùng 1 Lần của STV, có nhiều thương hiệu được Vapers yêu thích.

← Bài trước Bài sau →