Aspire Cyber S Pod System Kit - Preview Thiết Kế Pod System Trong Tương Lai

Aspire Cyber S Pod System Kit - Preview Thiết Kế Pod System Trong Tương Lai


Xin chào mọi người đã quay trở lại!

Hôm trước mình đã giới thiệu đến mọi người phiên bản pod system đến từ thương hiệu Aspire thuộc dòng máy Cyber mới nhất của hãng là Cyber X. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy tiếp theo cũng thuộc dòng máy Cyber và sử dụng chung hệ sinh thái đầu pod TSX với Cyber X đó chính là Cyber S. Đối với phiên bản lần này, các phiên bản pod system Cyber đều có chung đặc điểm thiết kế đó chính là ngoại hình được kết hợp giữa chất liệu chính đang là hot trend nhất hiện nay giữa nhựa PC trong suốt và hợp kim nhôm cao cấp. Và ở phiên bản Cyber S lần này được thiết kế khá là tương đồng với máy Flexus Q của Aspire đã cho ra mắt từ những ngày đầu tiên của lõi đốt AF Coil. Cho nên sự quen thuộc của dòng máy cũ ùa về với chúng ta.

Tương tự như Cyber X, từ khả năng đốt đến hệ sinh thái lõi đốt thì Cyber S hoàn toàn giống nhau, nếu có khác thì chỉ ở ngoại hình và khả năng lấy gió tương đối khác một chút. Với phong cách thiết kế cho dòng máy pod system Cyber được hướng đến phong cách Cyberpunk đầy tính tương lai khi những chi tiết được ẩn hiện bên dưới lớp vỏ trong suốt. Với ngoại hình được tạo hình dạng thanh sẽ giúp cho việc mang theo bên mình hay bỏ vào túi và balo đều cực dễ dàng và thoải mái, không hề có bất kì khó khăn nào khi mang theo.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Aspire Cyber S có những đặc điểm nào nổi trội nhất ở trên phiên bản này nhé! Cũng như là những điểm khác nhau khi so với Cyber X.

Do được thiết kế theo dạng thanh cho nên độ nhỏ gọn của Cyber S trở nên hoàn hảo khi chúng ta mang theo đi chơi hay đi du lịch đều rất dễ dàng. Trên dòng máy Cyber này, Aspire muốn được bộc lộ tất cả khả năng về ý tưởng và phong cách thiết kế chỉ có thể trong tưởng tượng và áp dụng chúng vào thực tế trở nên thú vị và độc đáo nhất trên thị trường vape hiện này. Tuy được thiết kế nhỏ gọn như thế mà không phải cái gì cũng nhỏ, với khả năng đốt cực mạnh mẽ, cho ra hương vị đầy chất lượng với công nghệ lõi đốt TSX mới mang tới trải nghiệm thú vị hơn các phiên bản pod system trước đó của Aspire.

Giống như Cyber X, tại phiên bản pod system này cũng được sở hữu 3 cơ chế đốt giúp cho việc trải nghiệm tiện lợi hơn và giúp cho mọi người tìm ra phong cách mà mình hay sử dụng nhất. Kích thước nhỏ gọn như Cyber S vẫn được hãng trang bị cho máy một nút bấm vật lí để điều chỉnh cơ chế đốt một cách nhất và ít thao tác nhất. Chỉ cần bấm giữ nút đốt 3 giây là chúng ta có thể thay đổi cơ chế đốt một cách dễ dàng và các Mode của máy như sau:

  • Mode A: Cảm biến hơi
  • Mode B: Nút bấm vật lí
  • Mode AB: Cảm biến hơi và nút bấm vật lí

Nếu mọi người đã biết, xu hướng pod system trong suốt hiện đang rất nhiều vaper hưởng ứng và yêu thích trên thị trường vape hiện nay. Để vừa bắt kịp xu hướng và vừa có sự đột phá trong phong cách thiết kế trong pod system, Aspire đã tạo ra dòng máy Cyber có sự góp mặt của nhựa trong suốt và kim loại cao cấp trên một phiên bản máy pod system nhỏ gọn và trong tầm giá tốt nhất thì Cyber S hoàn toàn có thể đánh bại mọi đối thủ về ngoại hình tinh tế và sắc xảo của nó. Bởi hiện giờ pod system không chỉ là thiết bị vape pod system dể cai thuốc nữa mà nó còn là một phụ kiện thời trang cực độc đáo cho nên Aspire khá là chú tâm về vấn đề này và sau khi cho ra mắt dòng máy Cyber khá là được nhiều người yêu thích.

Có phần kém cạnh phối màu hơn Cyber X, nhưng chỉ với 5 phối màu nhưng nó cũng có thể toát lên vẻ độc bản với những phối màu được sử dụng riêng trên phiên bản Cyber S này. Tất cả màu đều là nhửng bản màu mới nhất, không trùng với bất kì phiên bản pod system nào của Aspire đã cho ra mắt trước đó. Các phối màu lần lượt là:

  • Gunmetal
  • Black
  • Hunter Green
  • Red
  • Royal Blue

Chỉ với kích thước nhỏ gọn như Cyber S nhưng vẫn được trang bị một cổng sạc Type-C theo tiêu chuẩn của các thiết bị điện tử hiện nay. Không chỉ thế, thay vì sử dụng khả năng sạc 1A như các dòng máy khác thì nó được trang bị công nghệ sạc nhanh 2A giúp tiết kiệm thời gian sạc của mọi người.

Viên pin được tích hợp bên trong thân máy có vẻ ít hơn Cyber X khá nhiều, dù vậy chỉ với dung lượng pin 700mAh vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cả ngày dài mà không phải lo lắng về việc pin hết đột ngột. Bởi khả năng xử lí điện năng tiêu thụ của máy được chipset của Aspire điều chỉnh khá là tốt, giúp tiết kiệm pin một cách tốt nhất để cho khả năng sử dụng cả ngày.

Hệ sinh thái đầu pod TSX mới này, đánh dấu cột mốc thay đổi thiết kế và hình dạng của đầu pod. Có thể mọi người đã quá quen thuộc với các đầu pod của Favostix và Vilter thì chúng đều là những thiết kế đơn giản và đã quá quen thuộc, đến với dòng máy Flexus thì chúng ta hoàn toàn sử dụng Coil OCC để sử dụng và được áp dụng AF Coil khá là lâu dài. Cho đến khi ra mắt phiên bản đầu Pod TSX giúp cho trải nghiệm của chúng ta được mới lạ và thú vị hơn, khi ở từng đầu pod đều có cơ chế châm dầu riêng biệt, khiến cho chúng ta tò mò phải trải nghiệm qua từng loại đầu pod khác nhau.

Ở đầu pod TSX mang đến cho chúng ta hai loại đầu pod khác nhau cũng như hai kiểu châm dầu khác nhau, và đây cũng tùy thuộc vào sở thích của mời như thế nào, thích châm dầu bên hông pod hay châm dầu từ phía trên của đầu pod để thuận tiện cho cách sử dụng mọi người.

Để có thể dễ dàng sử dụng hơn và không phải quá nhiều thao tác trong lúc sử dụng Cyber S, Aspire đã tích hợp sẵn trên đầu pod với khả năng điều chỉnh gió. Giúp cho chúng ta có thể thay đổi kiểu hút từ MTL sang RDL dễ dàng mà không phải thao tác quá nhiều như các nút điều chỉnh gió, chúng ta chỉ cần xoay đầu pod 180 độ là có thể điều chỉnh được lượng gió đi vào một cách đơn giản.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 118.5*24*16mm
Dung tích: 3ml
Dung lượng: 700mAh
Sạc: Type-C, 5V/2A
Khả năng đốt: 3.4V
Trong lượng: 54.5g

← Bài trước Bài sau →