Aspire Cyber X Pod System Kit - Preview Pod System Đến Từ Tương Lai

Aspire Cyber X Pod System Kit - Preview Pod System Đến Từ Tương Lai


Hello mọi người đã quay trở lại với chuyên mục giới thiệu sản phẩm của Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay mình sẽ tới đến mọi người một dòng máy hoàn toàn mới đến từ thương hiệu vape pod system Aspire quốc dân, ai trong chúng ta đều phải từng trải nghiệm qua một lần các sản phẩm của Aspire từ các phiên bản cũ nhất đến phiên bản mới nhất của hãng. Tại hãng Aspire, đã cho ra mắt nhiều dòng máy khác nhau từ Favostix, Flexus, Vilter, Riil và gần nhất đó là Gotek. Nhưng mới đây Aspire đã cho ra mắt một dòng sản phẩm pod system mới với phong cách thiết kế của tương lại từ sự kết hợp của nhựa trong suốt hợp kim nhôm sang trọng tạo nên một kết cấu vô cùng chắc chắn và đó chính là dòng máy Cyber với 3 phiên bản máy được ra mắt cùng một lúc nhưng ngày hôm này mình sẽ giới thiệu đến mọi người trước 1 trong 3 phiên bản Cyber đó là Aspire Cyber X.

Ở phiên bản Cyber X này mang tới cho chúng ta một thiết kế mới về ngoại hình của máy, thay vì sử dụng hình trụ hay hình hộp chữ nhật như các dòng máy trước đó của Aspire thì lần này hãng đã tạo ra một hình dáng vuông vức hơn mà không kém sự tinh tế trong từng chi tiết được đặt trên thân máy. Nếu mọi người theo dõi từng bài giới thiệu sản phẩm của mình thì chắc chắn sẽ liên tưởng đến 1 dòng máy pod system đến từ nhà dotMod, đó là dotPod Nano. Nhưng khác biệt một chút đó là toàn bộ thân máy của Cyber X được làm từ chất liệu nhựa trong suốt giúp cho chúng ta có thể nhìn được chi tiết từng linh kiện bên trong đầu pod một cách rõ ràng và có thể quan sát được mức tinh dầu còn lại bên trong đầu pod. Không chỉ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa PC trong suốt, để gia tăng độ chắc chắn của thân máy thì Aspire đã trang bị thêm một tấm panel bằng hợp kim nhôm cực chắc chắn kết hợp cùng các đèn LED báo hiệu chế độ đốt cực bắt mắt. Và không thể thiếu được lõi đốt trên phiên bản pod system lần này được trang bị một hệ sinh thái đầu pod TSX mới, nó được sử dụng cả Cyber X Cyber S, có cả hai loại đầu pod khác nhau với 2 cơ chế châm dầu khác nhau, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm vape tuyệt vời nhất.

Và bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Aspire Cyber X có những thông số và đặc điểm nổi bật nào nhé!

Nhờ ngoại hình được thiết kế theo hình hộp vuông cho nên độ nhỏ gọn và linh động của nó hoàn toàn dễ dàng mang đi mọi nơi cùng với chúng ta. Sự kết hợp của nhựa trong suốt cùng với kích thước siêu mỏng nhẹ giúp cho nó trở nên linh hoạt trong việc sử dụng cùng như cầm trên tay nó nằm gọn trong lòng bàn tay chúng ta và vô cùng chắc chắn.

Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng Cyber X vẫn được hãng trang bị bên trong nó khả năng tùy chỉnh chế độ đốt để phù hợp với bản thân chúng ta. Đặc biệt hơn với kích thước như thế máy vẫn được trang bị một nút bấm vật lí trên thân máy, điều này sẽ không có trên một số máy pod system nhỏ gọn khác trên thị trường. Để có thể thay đổi cơ chế đốt của máy chúng ta chỉ cần bấm giữ nút đốt 3 giây là nó sẽ thay đổi ngay cơ chế đốt cho chúng ta.

  • Mode A: Cảm biến hơi.
  • Mode B: Nút bấm vật lí.
  • Mode AB: Cảm biến hơi và nút bấm vật lí

Cyber X được trang bị bên trong đầu pod công nghệ lõi đốt đỉnh cao nhất của Aspire mang tới hương vị chuẩn xác nhất của tinh dầu mọi người sử dụng. Nếu mọi người đã sử dụng qua các sản phẩm pod system của Aspire thì chắc hẳn mọi người đã biết hương vị và khói nó cho ra là như thế nào. Không chỉ là một pod system để cai thuốc lá và trải nghiệm hương vị mà còn nhờ được thiết kế ngoại tinh tế và cực thời trang giúp cho nó trở thành một món phụ kiện khá thú vị cho phong cách thời trang của mọi người khi đi một sự kiện nào đó.

Khi chúng ta nói đến khả năng sạc thì không thể nào thiếu được chuẩn sạc Type-C trên các dòng máy pod system hiện nay. Không chỉ là sạc thông thường mà Cyber X còn được trang bị cả khả năng sạc nhanh lên đến 2A giúp tiết kiệm được thời gian sạc khá đáng kể.

Vì sao phải có sạc nhanh trên Cyber X? Vì bên trong thân máy Cyber X được Aspire trang bị một viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh giúp cho việc sử dụng máy có thể lên đến 2 ngày mà khi sạc chỉ tốn không quá nhiều thời gian sạc. Điều này đã khiến cho Cyber X mang đúng cái tên thiết bị pod system tương lai.

Ở dòng máy Cyber, Aspire đã mang đến hệ sinh thái đầu pod TSX với hai loại đầu khác nhau cùng với hai cách châm đầu khác. Để tùy thuộc theo cách sử dụng và thói quen của mỗi người, Aspire đã tạo ra hai cơ chế châm dầu trên hai loại đầu pod. Ở đầu pod trong suốt hoàn toàn được thiết kế cổng châm dầu ở bên hông đầu pod và đây cũng là cách châm dầu khá quen thuộc với nhiều dòng máy hiện nay. Còn đầu pod với drip tip màu đen thì nó được châm dầu ở phía trên, tiện lợi hơn, dễ dàng thao tác châm dầu.

Aspire Cyber X mang đến cho chúng ta đến 6 phối màu khác nhau và các phối màu này đều là những màu đặc trưng và đẹp nhất của Aspire đã được sử dụng trên nhiều phiên bản vape pod sytem khác nhau và đều được mọi người ưa chuộng nhất. Các phối màu lần lượt là:

  • Pearl Silver
  • Coral Orange
  • Frost Blue
  • Sage Green
  • Gunmetal
  • Flax Yellow

Dòng máy Cyber X được hãng trang bị cho hai thông số điện trở của lõi đốt tương ứng với 2 kiểu dáng đầu pod khác nhau. Ở từng điện trở sẽ mang đến hương vị cũng như là khói khác nhau, tùy thuộc vào thói quen và sở thích của mỗi người.

  • TSX Pod 0.8 Ohm Mesh Coil: Pod trong suốt/ Pod CRC đen
  • TSX Pod 1.0 Ohm Mesh Coil: Pod trong suốt/ Pod CRC đen

Ngoài ra, chi tiết tấm panel kim loại của Cyber không chỉ đơn thuần là gia cố chắc chắn cho máy mà nó còn được trang bị dãy LED cực bắt mắt, không chỉ để trang trí mà nó còn là đèn báo hiệu chế độ đốt cho máy, giúp chúng ta dễ dàng quan sát hơn.

Điểm đặc biết tiếp theo của đầu pod đó chính là drip tip của đầu pod được thiết kế công thái học giúp cho việc ngậm đầu hút trở nên thoải mái hơn khi Aspire thiết kế đầu hút của pod TSX hình mỏ vịt.

Để có thể dễ dàng sử dụng hơn và không phải quá nhiều thao tác trong lúc sử dụng Cyber X, Aspire đã tích hợp sẵn trên đầu pod với khả năng điều chỉnh gió. Giúp cho chúng ta có thể thay đổi kiểu hút từ MTL sang RDL dễ dàng mà không phải thao tác quá nhiều như các nút điều chỉnh gió, chúng ta chỉ cần xoay đầu pod 180 độ là có thể điều chỉnh được lượng gió đi vào một cách đơn giản.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 74.2*51.20.5mm
Dung tích: 3ml
Dung lượng pin: 1000mAh
Sạc: Type-C, 5V/2A
Chế độ đốt: Cảm biến hơi, nút bấm vật lí
Trọng lượng: 67.5g

← Bài trước Bài sau →