Aspire Cyber G Pod System Kit - Preview Phiên Bản Trong Suốt Của Fleux Stik

Aspire Cyber G Pod System Kit - Preview Phiên Bản Trong Suốt Của Fleux Stik


Xin chào mọi người! Đã quay trở lại với chuyên mục giới thiệu sản phẩm mới các thương hiệu vape trên thế giới của Siêu Thị Vape.

Ngày hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người một phiên bản máy pod system mới thuộc dòng máy Cyber đang được Aspire phát triển gần đây với phong cách thiết kế của sự kết hợp giữa nhựa trong suốt và hợp kim nhôm cao cấp. Và phiên bản pod system Cyber lần này đó chính là Aspire Cyber G, một phiên bản pod system theo mình đánh giá thì nó có ngoại hình khá tương đồng với thiết kế của Flexus Stik với kiểu dáng hình trụ. Từ vị trí bố trí đèn LED báo hiệu thông số đốt cũng khá giống và thân máy được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm vô cùng giống với Flexus Stik. Nhưng thay vì cứ so sánh như thế thì không công bằng với Cyber G bởi đây là dòng máy mới đang được Aspire phát triển và cải tiến nhiều hơn theo gian, dù có giống với các phiên bản pod system cũ trước đó của hãng thì nó vẫn mang một đặc điểm riêng nào đó của từng dòng máy Aspire.

Cyber G được thiết kế theo dạng vape pen quen thuộc của từ những ngày đầu tiên mà vape được thịnh hạnh. Mang tới nhiều hoài niệm quá khứ về phong cách thiết kế của Cyber G. Nó không giống như 2 người anh em của nó, khi Cyber X và Cyber S được sử dụng chung một hệ sinh thái đầu pod TSX dễ dàng tìm kiếm đầu pod để thay thế, còn ở Cyber G thì lại được sử dụng dòng đầu pod riêng biệt, nhưng bù lại nó mang tới chúng ta một kiểu dáng độc đáo hơn hai phiên bản Cyber X và S. Điều này cũng sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân mỗi người, do mỗi phiên bản đều sở hữu một đặc điểm nổi trội khác nhau. Cyber G vẫn như các pod system khác trên thị trường, đều trang bị những khả năng điều chỉnh mức đốt cũng như có cổng sạc Type-C cho ra dòng sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc cho viên pin 850mAh.

Ngay bây giờ, cùng với mình tìm hiểu xem Aspire Cyber G có đặc điểm nào nổi trội hơn 2 phiên bản pod system Cyber X và Cyber S không nhé!?

Mang đến một Cyber G được thiết kế theo phong cách của tương lai của sự kết hợp giữa chất liệu trong suốt cùng với hợp kim chắc chắn, tạo nên một thiết bị vape pod system cực kì ngầu và nổi bật ở trong đám đông. Ở phiên bản này, Aspire đã cho Cyber G có khả năng đốt mạnh mẽ và tốc độ phản hồi đốt của cảm biến hơi và nút bấm vật lí là tuyệt đối, có thể nói là đốt ngay lập tức nó sẽ cho mọi người cảm giác đốt nhanh đến mức mà mọi người không nghĩ tới được. Để có thể tận dụng được mọi không gian bên trong của thân máy của Cyber G, hãng đã sắp xếp, đặt các linh kiện điện tử của máy một cách logic nhất để cho Cyber G có ngoại nhỏ gọn nhất khi mang bên trong mình quá nhiều công nghệ mạnh mẽ.

Tương tự như hai phiên bản Cyber của Aspire, Cyber G vẫn được trang bị khả năng tùy chỉnh chế độ đốt bằng cảm biến hơi hay nút bấm vật lí theo ý thích của mọi người. Việc này một phần giúp giảm thiểu tình trạng bị cấn nút đốt làm cho lõi đốt cháy và vấn đề lớn hơn là làm hư hỏng cả đầu pod và chân tiếp xúc đầu pod khi có nhiệt độ cao đi qua liên tục, ảnh hưởng khá lớn đến mạch điều khiển bên trong thân máy. Và cách để thay đổi cơ chế đốt của Cyber G vô cùng đơn giản, chỉ cần giữ nút đốt 3 giây là nó ngay lập tức chuyển cơ chế đốt ngay.

Do là thiết kế khác biệt duy nhất trong dòng máy Cyber khi sử dụng hệ sinh thái đầu pod riêng biệt nên nó được sở hữu một ngoại hình cực tinh tế và sang trọng. Sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và nhựa trong suốt đã có khá nhiều thương hiệu vape đã làm, nhưng có thể nói khả năng tạo hình sản phẩm của Aspire thật sự vô cùng tốt, khi đã tạo ra một dòng máy pod system có độ hoàn thiện cực cao ở trong phân khúc của nó.

Với mức pin 850mAh được tích hợp bên trong thân máy thì đây là một mức pin khá cao khi chúng ta so sánh về kích thước tổng thể của nó. Hiện nay nhiều loại pod system cũng có kích thước tương đương với Cyber G những dung lượng pin tối đa của chúng chỉ dừng lại ở mức 650mAh, đối với Cyber G thì 850mAh là mức dung lượng pin cực hoàn hảo dành cho mọi người có thể sử đến 2 ngày và thời sạc cực nhanh với cổng sạc Type-C.

Có một điều khá tiếc ở Cyber G là thay vì được hỗ trợ khả sạc nhanh 2A như 2 người anh em của nó thì Cyber G chỉ được hỗ trợ sạc 5V/1A với cổng sạc Type-C. Đây là khả năng sạc không quá nhanh cũng không quá chậm, giá như được hỗ trợ khả năng sạc lên 2A thì nó còn được hoàn hảo hơn.

Đối với phiên bản này, nó được tích hợp nhiều màu sạc đèn LED chỉ báo thông tin về nguồn điện của pin hơn hai phiên bản Cyber X – S. Với 3 màu đèn riêng biệt, hiển thị dung lượng pin còn lại bên trong máy cực chính xác, giúp cho chúng ta có thể quan sát và nhanh chóng sạc pin ngay khi pin của máy hết một cách kịp thời.

  • Xanh lá: 3.8 – 4.2V (60 – 100%)
  • Xanh dương: 3.5 – 3.8V (30 – 60%)
  • Đỏ: <3.5V (0 – 30%)

Đầu pod của Cyber G có cơ chế châm dầu cực đơn giản với cổng châm đầu được đặt bên hông của đầu pod, được cố định bằng miếng Silicon cực chắc chắn, hoàn toàn ngăn chặn được việc tinh dầu rò rỉ ra bên ngoài đầu pod.

Aspire Cyber G được ưu ái khi mang đến 7 phối màu khác nhau và mọi phối màu đều mang đến độ trẻ trung và năng động với phới màu pastel được phủ bóng cực nổi bật. Và các phối màu này đều là những màu đặc trưng nhất của Aspire của bộ sưu tập pod system gần đầy của Aspire. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Silver
  • Amber Orange
  • Pink
  • Hunter Green
  • Brown
  • Blue

Thông số kĩ thuật:

Kích thước: ϕ19.5*122mm
Dung tích: 3ml
Dung lượng pin: 850mAh
Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG
Sạc: Type-C, 5V/1A
Trọng lượng: 42g

← Bài trước Bài sau →