Review Pod 1 Lần Sở Hữu Coil Sứ ZOVOO Z700 SE

Xin chào mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm này mình sẽ mang tới mọi người một dòng máy pod dùng 1 lần mà hiếm hoi được sở hữu công nghệ lõi đốt bằng coil sứ do chính ZOVOO thuộc thương hiệu VOOPOO phát triển nên và độc quyền công nghệ coil sứ GENE Tree với kết cấu của sứ được cải tiến dày đặc hơn giúp cho tinh dầu và khả năng nung nóng của coil sứ mạnh mẽ hơn các loại coil sử dụng bông thông thường. Chắc mọi người chưa biết thì công nghệ coil sứ mạnh mẽ này được phát triển trên nền tản của coil sứ mới nhất của thương hiệu Feelm – một thương hiệu chuyên nghiên cứu về coil sứ và nâng cấp theo thời gian.

Nhờ vào đó, ZoVoo đã tận dụng công nghệ coil sứ xịn xò đó trở nên dễ dàng sử dụng hơn hãng đã tích hợp công nghệ coil sứ Gene Tree lên dòng máy disposable pod nhỏ gọn để giúp cho mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm hơn. Với phiên bản pod dùng 1 lần DRAGBAR Z700 SE được tạo nên theo tiêu chuẩn của châu Âu cho nên số lượng hơi hút của từng máy chỉ có 700 hơi. Do có nhiều lời góp ý từ phía khách hàng cho nên đến phiên bản hiện tại trong một pack thì hãng gia tăng thêm 1 máy để vừa đánh ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người và vừa đảm bảo được tiêu chuẩn mà các nước châu Âu đề ra.

Để bù lại số lượng hơi hút khá ít của DRAGBAR Z700 SE thì Zovoo đã mang tới cho chúng ta đến 50 hương vị khác nhau để có thể đám ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Theo ý kiến cá nhân thì với mức dung tích tinh dầu chỉ 2ml cho ra 700 hơi thì đây là một con số khá thích hợp vì nó có thể cho chúng ta cảm nhận rõ ràng hương vị của tinh dầu và lượng nicotine mà chúng ta cần. Kiểu dáng của DRAGBAR Z700 SE Disposable Pod rất mỏng, dẹp và nhỏ gọn, rất tiện lợi để mang theo bên mình. Sản phẩm này được tích hợp sẵn pin bên trong thân máy, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị bộ lọc không khí, giúp người dùng có được hơi thở trong lành hơn khi sử dụng.

Chỉ với một thiết bị pod dùng 1 lần nhỏ gọn nhưng lại được sở hữu một công nghệ đốt tiến tiến nhất hiện nay. Có thể thấy hiện nay thì các dòng máy disposable pod đều được sử dụng coil lưới và số lượng hơi khá khủng nhưng ở DRAGBAR Z700 SE thì lại đi được lại với số đông và tạo ra một sân chơi riêng của sản phẩm này. Như mọi người đã biết thì thông thường các thiết bị pod dùng 1 lần sử dụng coil lưới và dung tích tinh dầu lớn thì chúng đều có kích thước cực kì lớn đôi lúc hơi khó để mang theo bên mình. Nhưng đối với Z700 SE được trang bị công nghệ lõi đốt coil sứ GENE Tree thì kích thước của nó được gói gọn nhất có thể, đến mức không nghĩ nó là một thiết bị disposable pod.

Nhờ tính năng mỏng nhẹ của DRAGBAR Z700 SE giúp cho chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình nhiều máy hơn với nhiều hương vị khác nhau hơn mang tới cho mọi người một trải nghiệm thú vị mà không thể tìm được ở trên các dòng máy disposable pod khác trên thị trường.

Nhờ sở hữu công nghệ coil sứ tiên tiến nhất hiện nay mà DRAGBAR Z700 SE đã có thể cải thiện được khả năng đốt cũng như độ bền của lõi đốt mới nhất mà ZOVOO phát triển nên. Như mọi người cũng biết thì trước đây chúng ta cũng đã từng biết đến một sản phẩm closed pod đến từ thương hiệu Relx, từ những ngày đầu phát triển sản phẩm thì các đầu pod dầu của Relx cũng được sử dụng công nghệ lõi đốt coil sứ và cũng mang đến nhiều đánh giá vô cùng tích cực qua công nghệ loi đốt này.

Để tăng thêm độ thẩm mỹ cũng như mức độ tiện lợi của sản phẩm thì vị trí chứa dầu của máy cũng như phần đầu hút của Z700C đã được thay đổi bằng chất liệu nhựa trong suốt để giúp cho chúng ta có thể quan sát được dung tích tinh dầu bên trong còn lại bao nhiêu và không chỉ là tạo hình trong suốt bằng chất liệu mà ZOVOO còn tạo nên cảm giác thích thú khi thấy được lượng tinh dầu của mình được lắp lánh dưới ánh hào quang.

Để phát triển nên công nghệ lõi đốt coil sứ Gene Tree này thì hãng đã phải trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau về độ bền, về khả năng đốt cũng như khả năng tái tạo hương vị mà coil sứ có thể thực hiện. Cho đến nay nó đã thành công rực rỡ với sản phẩm pod dùng 1 lần vô cùng nhỏ gọn và nhiều hương vị để cho chúng ta trải nghiệm. Chắc chắn trong tương lại công nghệ coil sứ này sẽ được áp dụng rộng rải hơn trên thị trường để cho nhiều người có thể trải nghiệm hơn.

Trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khác nhau, ZOVOO cũng đã tạo ra được thành phẩm cuối cùng của họ với những coil sứ hoàn hảo cùng với công nghệ sản xuất ra sứ không hề có bụi sau khi nung nóng trong thời gian dài. Và cũng có thể nói đây là công nghệ coil sứ không bụi đầu tiên trên thế giới được nghiên cứu và phát triển, chỉ như thế đã có thể nâng tầm trải nghiệm của mọi người lên một tầm cao mới và không phải lo lắng quá nhiều trong lúc sử dụng.

Nếu bạn nghĩ coil sứ không thể cho ra khói và vị nhiều thì đương nhiên bạn đã sai. Công nghệ coil sứ được áp dụng cơ chế đốt dựa kiểu đốt truyền thống như coil quấn nhưng tay vì sử dụng bông để làm vật dẫn tinh dầu đến lõi đốt thì thay vào đó là vật liệu bằng sứ vừa có khả năng thẩm thấu tinh dầu tốt vừa có khả năng nung nóng làm bay hơi tinh dầu tốt hơn. Cho ra từng hơi hút cực đậm vị và khói cực đáng kinh ngạc trên then máy nhỏ nhắn của DRAGBAR Z700 SE.

Nhờ vào coil sứ GENE Tree được cải tiến bằng nhiều lớp xếp chồng lên nhau để giúp cho việc đốt và lưu trữ tinh dầu ở trong coil sứ được tốt hơn và điều làm bất ngờ hơn đó là khả năng lưu giữ hương vị mà coil sứ tạo nên lại như là những lần đầu sử dụng. Từ những hơi đầu tiên đến hơi cuối cùng của từng giọt tinh dầu cuối đều ngon và rõ ràng từng hương vị của các vị trái cây nhiệt đới phong phú.

Do tạo nên theo tiêu chuẩn của châu Âu, cho nên số lượng hơi hút ở từng máy chỉ có 700 hơi, điều này làm cho nhiều người sử dụng cảm thấy không đủ trên một thiết bị pod dùng 1 lần. Nhận ra được điều đó, ZOVOO đã gia tăng thêm số lượng máy bên trong một hộp để cho khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng hương vị của tinh dầu hơn và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi người.

Nhờ vào thiết kế dạng dẹp cả thân máy cho nên về vị trí đầu hút của máy cũng được tạo hình dẹp để cho vừa vặn khuôn môi của mọi người hơn, tạo nên cảm giác thoải mái khi sử dụng hơn.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 112 * 21 * 9mm
Dung tích: 2ml
Điện trở: 1.0 – 1.4 Ohm
Số hơi: 700 hơi
Nicotine: 20mg


 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 919 909

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

← Bài trước Bài sau →